Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/08/2022, 04:24 AM

ĐTCL: Top 3 trang bị có tỷ lệ thắng cao nhất ở thời điểm hiện tại

Những món trang bị xịn xò dưới đây sẽ giúp game thủ gia tăng cơ hội chiến thắng và leo rank dễ dàng hơn trong phiên bản ĐTCL 12.14.

Áo Choàng Tĩnh Lặng

Áo choàng tĩnh lặng trong ĐTCL

Bản cập nhật 12.14 đã thay đổi đáng kể meta của ĐTCL khi nâng cấp sức mạnh cho các unit Rồng Thần cũng như một số tướng chủ lực ít vàng.

Dẫu vậy thì sự vượt trội của những vị tướng hỗ trợ 4-5 tiền vẫn khiến cho lối chơi giữ vàng - lên cấp đều đặn - hoàn thiện đội hình ở cấp độ 8-9 trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số game thủ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Áo Choàng Tĩnh Lặng vẫn đang là món đồ được săn đón nhiều nhất.

Với việc những vị tướng hỗ trợ hiệu ứng, khống chế mạnh như Bard, Soraka, Ornn, Hecarim... đều có năng lượng tối đa quá lớn thì sự xuất hiện của Áo Choàng Tĩnh Lặng sẽ giúp cho đội hình của người chơi không phải gánh chịu những hiệu ứng bất lợi từ quá sớm, qua đó tạo điều kiện để chủ lực thoải mái gây sát thương.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Top 3 món trang bị bất ngờ lên ngôi nhờ bản cập nhật 12.14

Chén Sức Mạnh

Chén sức mạnh trong ĐTCL

Sở hữu chỉ số cực khủng, Chén Sức Mạnh kể từ ĐTCL mùa 6 cho tới hiện tại vẫn chưa từng đánh mất đi vị thế thống trị của nó. Với trang bị này trong tay, game thủ sẽ có tới 90 sát thương kỹ năng chia đều cho 3 tướng trong đội hình. 

Với đợt chỉnh sửa gia tăng sức mạnh cho các chủ lực phép thuật trong phiên bản 12.14, Chén Sức Mạnh giờ đây thậm chí còn bá đạo hơn trước rất nhiều và có tỷ lệ thắng lên tới 20% ngay cả ở những máy chủ cạnh tranh khốc liệt nhất.

Quỷ Thư Morello

Quỷ Thư Morello trong ĐTCL

Những món đồ đa dụng thường sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực lên lối chơi tổng thể của ĐTCL nếu như được buff quá nhiều sức mạnh, mà ví đụ điển hình nhất chính là Chén Sức Mạnh và Vuốt Bẫy làm lại. Dẫu vậy thì ở bản cập nhật 12.14, Riot Games dường như sẽ lặp lại sai lầm trong quá khứ khi quyết định tăng chỉ số sát thương kỹ năng cho Quỷ Thư Morello.

Sở hữu hiệu ứng giảm hồi máu và gây sát thương theo thời gian, Quỷ Thư Morello vốn đã là một món đồ cực xịn từ những phiên bản trước. Và sau khi được buff chỉ số sát thương kỹ năng trong phiên bản mới nhất thì trang bị này thậm chí còn phát huy tiềm năng tốt hơn trong tay các tướng chủ lực. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!