Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/09/2023, 15:44 PM

ĐTCL: Top 3 trang bị mới ra mắt ở mùa 9.5 nhưng được trọng dụng vì quá khỏe

Không ít trang bị dù mới được Riot thêm vào ĐTCL ở mùa 9.5 nhưng đã chứng minh được giá trị to lớn của mình ở phiên bản hiện tại.

Mỗi khi ĐTCL có đợt cập nhật lớn, Riot thường tìm cách thay đổi hệ thống trang bị nhằm làm mới trò chơi. Tại mùa 9.5, rất nhiều món đồ dù mới ra mắt nhưng đã cho thấy giá trị lớn của riêng mình. Vậy đâu là những món đồ bá đạo đó? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mũ Thích Nghi

Trước đây, các tướng chống chịu phép thuật trong ĐTCL thường dùng chung trang bị với các đơn vị tanker khác. Tuy nhiên khi mùa 9.5 ra mắt, Riot đã giới thiệu Mũ Thích Nghi như một công cụ hoàn hảo để các tướng chống chịu phép thuật ra tăng sự khó chịu của mình.

anh1

Món đồ này về cơ bản là ra tăng năng lượng, SMPT, chỉ số phòng ngự và giúp các tướng chống chịu phép thuật mạnh lên trông thấy. Nếu sở hữu Swain, Shen hay kể cả Ekko trong đội hình, người chơi đừng ngần ngại mà ghép Mũ Thích Nghi ngay khi có thể.

Vương Miện Hoàng Gia

Tương tự với Mũ Thích Nghi, Vương Miện Hoàng Gia cũng là trang bị được thiết kế cho nhóm tướng chống chịu phép thuật. Món đồ này cung cấp lượng khiên không hề nhỏ cũng như SMPT sau khi khiên bị phá vỡ. 

>> Xem Thêm: ĐTCL 9.5: Leo rank vù vù cùng đội hình Nekko - Soraka Targon phiên bản 13.19

anh1

Điều này gia tăng cả sức chống chịu của tướng lẫn độ hiệu quả mà kỹ năng được tung ra sau đó. Khi đó, độ khó chịu mà những tướng chống chịu phép thuật sẽ được tăng lên rất nhiều và bảo vệ hiệu quả đối với các chủ lực tuyến sau.

Móng Vuốt Sterak

Nói không quá thì sự bá đạo của Móng Vuốt Sterak đã dẫn tới việc Fiora thống trị meta ở phiên bản trước. Món đồ này giúp các tướng đấu sĩ bỗng nhiên trở nên cực kỳ “trâu bò” mà vẫn gây ra lượng sát thương khủng khiếp ở mọi giai đoạn của trận đấu.

anh1

Kết hợp với Huyết Kiếm thì tướng sở hữu Móng Vuốt Sterak gần như trở nên bất tử trong giao tranh. Có lẽ đã tới lúc Riot nên nerf món đồ này một chút ở chỉ số máu gia tăng hay SMCK cung cấp chẳng hạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!