Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/08/2021, 12:15 PM

ĐTCL: Top 3 unit 1 vàng không thể bỏ qua theo kinh nghiệm của Kỳ thủ Thách Đấu

Trong ĐTCL mùa 5.5, Game thủ đã biết đâu là những unit 1 vàng “pro” nhất hay chưa ? Hãy cùng MGN tìm hiểu theo chia sẻ của top 3 Kỳ thủ Thách Đấu Bắc Mỹ !

Mới đây, RobinSongz (Streamer thuộc tổ chức Team Liquid và hiện đang giữ vị trí top 3 Thách Đấu Máy chủ Bắc Mỹ) đã gửi tới cộng đồng LMHT những chia sẻ quý báu về các unit 1 vàng “thấy là phải mua ngay” trong ĐTCL mùa 5.5. Được biết, bản thân RobinSongz cũng rất “mê mệt” những “em tướng rẻ bèo” này vì quá mạnh, thế nên hãy cùng MGN tìm hiểu xem đó là những vị tướng nào nhé !

ĐTCL1

Olaf

Đối với RobinSongz, Olaf luôn là con bài không thể thiếu ở đầu trận bởi lẽ vị tướng này mang trong mình 2 tộc – hệ cực kì mạnh mẽ ở giai đoạn này chính là Vệ Binh và Chiến Binh.

Cụ thể, Game thủ sẽ được cung cấp một lượng khiên khá lớn cùng với tốc độ đánh mạnh mẽ nhờ vào hiệu ứng của Vệ Binh, bên cạnh đó hệ Chiến Binh của Olaf cũng có hiệu ứng tạo khiên và SMCK cộng thêm theo thời gian. Từ các yếu tố trên mà trong giai đoạn đầu của trận đấu, lượng sát thương mà Olaf gây ra là không hề “tầm thường” đâu nhé !

ĐTCL2

Mặt khác, khả năng trụ lại giao tranh của vị tướng này sẽ càng mạnh hơn rất nhiều bởi hắn ta có kỹ năng cung cấp thêm tốc độ đánh và hồi phục. Tóm lại, với việc sở hữu quá nhiều tộc - hệ và hiệu ứng mạnh, người chơi cứ an tâm rằng Olaf có thể gây sát thương vô cùng tốt ở đầu trận mà chẳng cần phải sở hữu quá nhiều item mạnh mẽ.

Leona

Leona là vị tướng sở hữu hệ Hiệp Sĩ do đó unit này được RobinSongz đánh giá rất cao trong số các quân bài chống chịu ở đầu trận. Các unit Hiệp Sĩ cùng Leona sẽ làm rất tốt vai trò ở tuyến trước trong giai đoạn đầu nhờ có hiệu ứng chặn sát thương cho toàn bộ team. Chưa kể, hiệu ứng cung cấp khả năng giảm sát thương tới từ kỹ năng Khiên Mặt Trời của Leona sẽ còn giúp cho vị tướng này sở hữu sức chống chịu vô cùng bá đạo.

ĐTCL3

Về mặt xây dựng đội hình:

Để duy trì lượng máu và hướng tới team Thiên Thần thì Game thủ bắt buộc phải sở hữu Leona sớm ngay từ đầu trận. Trong trường hợp đội hình trên không nằm trong định hướng của người chơi thì Leona sẽ là một unit chống chịu thuần túy. Tiếp đến, sẽ có rất nhiều lựa chọn tốt cho vai trò chủ lực tuyến sau dành cho Game thủ như: Pháo Thủ (Senna, Tristana) hay Cung thủ (Vayne, Varus) tùy theo tình hình trận đấu.

Senna

Theo như chia sẻ ban đầu, tộc Vệ Binh nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ RobinSongz, do đó cứ thấy Senna trong cửa hàng là người chơi được khuyên hãy mua ngay lập tức. Theo đó, Game thủ sẽ trải qua giai đoạn đầu trận vô cùng “êm ái” nếu có thể kích hoạt được mốc 3 Vệ Binh và 3 Chiến Binh với Senna, Olaf, Irelia và Udyr.

ĐTCL5

Đặc biệt, nếu chẳng may người chơi không có được Olaf hay Irelia từ sớm thì Senna vẫn là unit có giá trị cao khi kết hợp với Tristana, lúc này một lượng sát thương không hề nhỏ sẽ được cung cấp cho Game thủ.

Xét về mặt kỹ năng thì hiệu ứng gây sát thương diện rộng và làm choáng một mục tiêu của Senna cũng tỏ ra cực kỳ mạnh, đôi khi là thay đổi kết quả của một round đấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!