Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/01/2022, 10:15 AM

ĐTCL: Top 3 unit khiến game thủ “tiếc đứt ruột” vì quá mạnh mà lại bị xóa ở mùa 6.5

Dù đã thể hiện rất tốt ở thời điểm hiện tại, song đây vẫn là các vị tướng buộc phải chia tay ĐTCL vì Riot đã xác nhận Tộc của chúng là Đế Chế và Học Viện bị xóa bỏ.

Talon

1

Talon là nhân tố cực kỳ quan trọng đối với những game thủ thường xuyên build đội hình Sát Thủ. Lượng dame mà vị tướng này gây ra là rất đáng sợ ngay ở cấp độ 1 sao và có thể hạ gục chủ lực tuyến sau mà không cần trang bị. Thậm chí, sức mạnh của Talon vốn không cần người chơi phải kích mốc Sát Thủ mà vẫn gánh team “ngon ơ” với lượng sát thương cộng thêm từ hiệu ứng của Đế Chế.

Tuy nhiên, chính sự bá đạo kể trên mà hầu hết các team Sát Thủ/Đế Chế thường phụ thuộc rất nhiều vào Talon mới có thể vượt qua giai đoạn giữa trận, nhất là đội hình Đế Chế vì nếu không nhanh chóng có được Talon là nguy cơ thua rất lớn. Mặt khác, việc Riot ra quyết định xóa sổ Đế Chế và Talon là hoàn toàn hợp lý với nguyên tắc cân bằng game vì không thể dung thứ cho lối chơi chỉ xoay quanh một chủ lực duy nhất.

Yone

2

Nhờ khả năng gây sát thương khủng khiếp mà mỗi khi nhắc đến Thách Đấu là game thủ lại nghĩ ngay tới Yone. Đây là vị tướng có ưu điểm đặc biệt là không cần trang bị hồi máu nhưng vẫn trụ lại cực dai trong giao tranh nhờ chiêu Xuất Hồn. Hơn nữa, chiêu thức này cũng giúp Yone tấn công tuyến sau đối thủ và kích hoạt hiệu ứng tăng tốc độ đánh của Thách Đấu một cách dễ dàng.  

Thế nhưng, thời điểm mà mùa 6.5 hạ cánh cũng là lúc mà Học Viện cùng Yone tạm biệt ĐTCL, điều này đã và đang khiến cộng đồng game thủ vô cùng tiếc nuối. Song vẫn còn khá nhiều unit có thể thay thế khác để giúp team Thách Đấu trụ lại meta, bao gồm: Draven, Master Yi (tộc Thanh Lịch) hay Irelia với điều kiện là sở hữu bộ kỹ năng khỏe ngang ngửa Yone.

Yuumi

3

Nếu phải đặt lên bàn cân với những unit 5 sao ở mùa 6 thì Yuumi rõ ràng vượt trội hẳn ở khoản đa dụng. Đây là unit hỗ trợ cực tốt cho tất cả các kiểu đội hình với khả năng tạo khiên đáng kể cho một quân bài và chiêu thức khống chế diện rộng. Đồng thời, yếu tố giúp Yuumi được ưa chuộng rộng rãi còn đến từ hiệu ứng hồi năng lượng nhanh từ hệ Học Giả.

Tất nhiên, sức mạnh quá ưu việt cũng như quá đa dụng của Yuumi đã khiến Riot không thể làm ngơ. Vì thế, Yuumi từng ăn nerf khá nhiều lần, dẫu vậy “bé mèo” vẫn được ưa chuộng như thường. Từ những lý do này, mà khi Yuumi bị xóa sổ khỏi ĐTCL, rất nhiều game thủ sẽ tiếc hùi hụi cho mà xem!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!