Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/10/2021, 15:00 PM

ĐTCL: Top 4 vị tướng “nhọ nồi” chuyên gắn liền với giá 1 vàng “bèo bọt”

Phải chăng đã đến lúc Riot Games nên cân nhắc nâng giá trị của những unit này bởi tới tận ĐTCL mùa 6 rồi mà chúng vẫn giữ nguyên mức giá 1 vàng.

Graves

1

Là một trong những gương mặt đầu tiên của ĐTCL mùa 1, Graves mang trong mình chất tướng đặc biệt với độ lỳ lợm cao, mặc dù sở hữu các hệ có sát thương lớn. Hắn ta từng gắn liền với Thiện Xạ (mùa 1), Pháo Thủ (mùa 3), do đó game thủ cũng phần nào hiểu được tâm ý của Riot khi thiết kế unit này chỉ với mức giá 1 vàng để giúp cho những đội hình có nhiều chủ lực tuyến sau có được một unit chống chịu đủ tốt nhằm giữ máu, tích vàng ở đầu trận.

Tương tự như vậy, ở mùa 6, Graves dù mang hệ Liên Xạ tuy nhiên tầm đánh lại chỉ có 1 ô và sẽ bảo kê cho chủ lực Kog'Maw ở đầu trận. Chưa kể, độ đa dụng của Graves mùa 6 cũng không phải dạng vừa khi mà Bom Khói sẽ khiến tướng địch trong tầm tác động bị cấm đánh và giảm lượng sát thương đầu ra đi đáng kể.

Camille

3

Một trong những unit bị coi là tệ nhất mùa 1 chính là Camille, bởi lẽ từ khả năng sát thương cho đến chống chịu và đa dụng của vị tướng này đều ở mức thấp. Có lẽ cũng vì thế mà Riot đã để unit này “bay hơi” kể từ khi mùa 1 kết thúc do chưa tìm ra cách để giành nhiều đất diễn hơn cho Camille.

Cho tới khi mùa 6 sắp sửa bắt đầu thì vị tướng này mới được phép trở lại ĐTCL, tuy nhiên mức giá chỉ có 1 vàng ít ỏi. Theo đó, nàng ta sẽ đảm nhận vai trò chống chịu trong đội hình Thách Đấu. Nếu có cho mình những item chống chịu đủ tốt thì Camille hoàn toàn có thể trụ rất lâu trong giai đoạn giao tranh nhờ việc kỹ năng cung cấp từ khiên cho đến hồi phục.

Caitlyn

4

So với mùa 3 thì toàn bộ chỉ số cơ bản và kỹ năng (bao gồm luôn mức giá 1 vàng) của Caitlyn ở mùa 6 sắp tới sẽ được giữ nguyên. Vị tướng này vẫn là một unit chủ lực vật lý khá ổn và đáng đầu tư ở những vòng đấu đầu tiên khi có sát thương đầu ra lớn.

Cho dù đội hình của bạn không sở hữu quá nhiều sức mạnh thì vẫn đủ sức tiết kiệm một khối máu nhờ vào khả năng kết liễu mục tiêu nhanh chóng từ kỹ năng của Caitlyn

Bên cạnh đó, ở mùa 6, giá trị của Caitlyn về cuối trận sẽ không còn quá tệ như trước bởi mốc 4 Cảnh Binh có thể vô hiệu hóa tướng chống chịu, chủ lực chính của địch. Sẽ không quá ngạc nhiên khi Caitlyn ở mùa 6 sắp tới nằm trong top tướng mạnh so với các unit đồng giá khác.

Ziggs

5

Ziggs đã tham gia ĐTCL ở các mùa 3, 5 và sắp tới đây là 6. Về cơ bản, vị tướng này vẫn giữ vai trò chủ lực phép thuật ở đầu trận với mức giá 1 vàng. Đối với những con bài như Ziggs thì giai đoạn cuối trận sẽ gặp nhiều khó khăn do sự suy giảm của sức mạnh, vì thế người chơi thường “tống” unit này đi và thay bằng các chủ lực mạnh hơn.

Dẫu vậy, Riot vẫn cho hắn cơ hội trở thành chủ lực ở mùa 6 với việc giờ đây kỹ năng sẽ gây sát thương lan lên nhiều đối thủ chứ không chỉ là chiêu thức đơn mục tiêu nữa. Khả năng cao Ziggs sẽ “làm nên chuyện” ở mùa 6 sắp tới trong đội hình reroll Yordle.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!