Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/09/2021, 14:45 PM

ĐTCL: Trải nghiệm bài dị Ác Qủy – Ma Pháp Sư với Ziggs chủ lực

Ở những trận đấu thường, game thủ ĐTCL có thể trải nghiệm hiệu quả từ bài dị Ác Qủy – Ma Pháp Sư với Ziggs chủ lực như một lựa chọn vui xem sao nhé!

Việc các đội hình reroll đang chiếm ưu thế ở meta hiện tại đã khiến cho team Ác Qủy được hưởng lợi đôi chút bởi chúng đã khắc phục được một số điểm yếu trước đây: sau mỗi round thua mất ít máu hơn, ít bị tranh giành chủ lực, rẻ tiền để roll, đồng thời còn có thể chơi chuỗi thua để có lợi thế lấy đồ trước hoặc chuỗi thắng nếu may mắn nâng cấp lên các Ác Quỷ 2 sao từ sớm.

Gần đây, Ziggs đang nổi lên trong vai trò chủ lực khi mà Tristana phải “ăn gậy” quá nhiều dẫn đến việc kém hiệu quả. Để kết hợp sự khó chịu của hai tộc hệ là Ác Qủy và Ma Pháp Sư, đội hình này đã được hình thành:

Ziggs_1

Các con bài cứng đầu nhất của team địch hoàn toàn có thể bay màu vì sát thương đơn mục tiêu của Ziggs là cực lớn. Trong khi đó, các Ác Qủy có nhiệm vụ câu kéo thời gian để Ziggs thả bom, tuy nhiên nhớ cẩn thận vị trí Sát Thủ hoặc Thresh của đối phương để trách việc bị khống chế hay hạ gục sớm.

Để giữ máu hiệu quả, hãy tận dụng những quân cờ Ác Quỷ rẻ mà hiệu quả như Ziggs, Kled, Kennen. Ở giữa trận, khi đã hoàn thành mốc 5 Ác Qủy, muốn có Teemo bắt buộc phải tìm cách tích vàng và lên cấp 8 càng nhanh càng tốt. Thực tế, Teemo là unit gánh team bá đạo cho dù có ở cấp độ 1 đi chăng nữa khi không chỉ gây sát thương liên tục mà còn giảm tốc đánh của chủ lực đối phương nữa.

Ziggs_2

Vì không quá phụ thuộc vào trang bị được ưa chuộng bậc nhất hiện nay là Cung Gỗ nên đội hình này có thể tùy ý chơi chuỗi thua hoặc thắng. Dẫu vậy, đừng lơ là trong việc bảo vệ máu tốt nhất có thể nếu chọn chơi chuỗi thua.

Ở cấp 5, game thủ cần roll (Poppy, Ziggs), sang cấp 6 thì là (Kennen, Brand, Nautilus) cho các tướng chủ lực 3 sao, sau đó dồn tiền vào cấp độ để có thêm 2 Ma Pháp Sư phụ trợ nữa. Ở cấp 9 thì thêm Rell vào để kích thêm Thiết Giáp.

Ziggs_3

Nhìn chung thì đây là một dạng đội hình for fun, thích hợp khi bạn ra nhiều Ác Quỷ trong giai đoạn đầu và đủ để lăn cầu tuyết để vào top 4 chung cuộc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!