Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/05/2023, 10:48 AM

ĐTCL: Vào top cực khỏe với team Garen Chủ Lực cuối mùa 8.5

Garen Chủ Lực là một trong những team - comp lý tưởng để người chơi sử dụng trong giai đoạn 'nước rút' của ĐTCL mùa 8.5.

Không phải người chơi nào cũng muốn tranh bài, do vậy, nếu không thích Twisted Fate hay Viego, Samira ở meta ĐTCL hiện tại thì lối đi lý tưởng nhất sẽ là đội hình Garen Chủ Lực.

Garen Chủ Lực là một trong những team - comp được rất nhiều game thủ ĐTCL lựa chọn trong giai đoạn 'nước rút' của mùa 8.5.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Urgot 'chuyển hộ khẩu', trở thành tướng Vệ Binh Tinh Tú giai đoạn cuối mùa

Hướng dẫn triển khai đội hình

Đầu trận:

Def máu với 2 Vệ Quân gồm Wukong và Poppy, cùng với đó là một đơn vị giữ đồ sát thương vật lý tốt (Kayle, Sivir hay tối ưu nhất là Camille).

Ưu tiên giữ máu và tối ưu lợi tức bằng chuỗi thắng nếu có thể nâng cấp tướng lên 2 sao sớm. Hoặc không thì chơi chuỗi thua, bán máu và sớm hoàn thành trang bị cho Garen. Ngoài ra, ở round đi chợ, người chơi vẫn có thể tìm được Garen trong trường hợp chơi chuỗi thua. 

Vào top cực khỏe với team Garen Chủ Lực cuối mùa 8.5_1

Giữa trận:

Tại cấp độ 7, đội hình mà người chơi sử dụng có thể là các unit sau:

- 3 Thần Giáp: Wukong, Draven, Garen. 

- 4 Vệ Quân: Poppy, Wukong, Garen, Shen. 

- 2 Hiểm Họa: Morgana, Rammus.

Đây là bộ khung cung cấp lượng sát thương tốt (Garen Thần Giáp) và hiệu ứng khống chế khó chịu (Morgana và Rammus).

Chú ý, ưu tiên lõi Tụ Lực Vào Kiếm của Garen ở vòng chọn lõi thứ 2 và thứ 3 (nếu có Lõi Anh Hùng), như vậy Garen có thể gây thêm sát thương khi dùng chiêu cuối. Combo đồ 'trấn phái' của vị tướng này gồm: Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm cùng Vô Cực Kiếm.

Lúc này, tùy thực chiến mà người chơi cân nhắc giữa tích tiền để up cấp hay slowroll để hoàn thiện bộ khung 2 sao nếu chưa thể giành được chiến thắng trước các đối thủ. Nhưng thời điểm lý tưởng để roll Garen 2 sao vẫn là cấp độ 8. 

Vào top cực khỏe với team Garen Chủ Lực cuối mùa 8.5_2

Cuối trận: 

Bộ khung hoàn chỉnh của đội hình Garen Chủ Lực bao gồm:

- 4 Chủ lực: Draven, Samira, Miss Fortune, Mordekaiser. 

- 5 Thần Giáp: Draven, Wukong, Jax, Garen, Leona.

- 2 Vệ Quân: Wukong, Garen.

Vào top cực khỏe với team Garen Chủ Lực cuối mùa 8.5_3

Đây là bộ khung hoàn hảo cho Garen gánh team. Các quân cờ Chủ Lực mang đến khả năng kết liễu cùng nguồn sát thương lớn sẽ là công cụ hoàn hảo để kết hợp với Garen Thần Giáp trong việc 'clear' team địch sau một lần tung chiêu. Đáng chú ý, Garen không chỉ là carry chính đóng góp sát thương mà còn là một chống chịu tuyến trước 'ổn áp' trong đội hình.

Người chơi xem xét lobby để chọn up 9 hay hoàn thiện bộ khung 2 sao ở level 8. Sau khi các unit 5 tiền như Leona hay Mordekaiser đạt 2 sao thì chiến thắng coi như đã nằm trong tay người chơi vì ngưỡng sức mạnh của đội hình Garen Chủ Lực ở giai đoạn cuối trận là vô cùng ấn tượng.

Cuối cùng, để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn nhất và mới nhất về ĐTCL thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!