Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 17:53 PM

Dự đoán My Hero Academia chap 358: Endeavor hy sinh, Deku có thể sẽ báo tin xấu cho Shoto

MGN.vn dự đoán trong chap 358 của My Hero Academia rằng Endeavor sẽ hy sinh thân mình vì đại cục, còn Deku đã tới quá trễ để có thể cứu cha của Shoto.

Tóm tắt chap 357

Như những gì người hâm mộ đã biết, thì chap 357 của bộ anime/manga My Hero Academia được tràn ngập bởi vô số pha chiến đấu mãn nhãn giữa Endeavor và All For One. Bằng tất cả sức bình sinh cũng như sự căm hờn trong trái tim, Endeavor đã lao vào tấn công All For One một cách vô cùng kịch liệt.

Tuy trong khoảng thời gian đầu trận chiến, cha của Shoto đã chiếm thế thượng phong khá nhiều. Ông thậm chí dùng mọi khả năng của mình để thiêu rụi tên phản diện All For One. Tuy đã bị thiêu rụi thành tro, nhưng All For One lại bất ngờ sống lại và nói rằng bản thân đã chuẩn bị cho những tình huống xấu như vậy từ trước. Chuyển sang một khung hình khác, người hâm mộ thấy được Deku đang cố hết sức để bay đến nơi đang diễn ra trận chiến. Để kết thúc chap 357, người hâm mộ thấy Deku nói rằng 'có một thứ gì đó khá nguy hiểm đang bay đến phía mình'.

Deku đã cố hết sức để đến chiến trường kịp lúc trong chap 358

Dự đoán chap 358

Như những gì người hâm mộ thấy ở những khung truyện cuối của My Hero Academia chap 357 thì Endeavor đã có suy nghĩ về vô số hình ảnh khác nhau. Không chỉ những suy nghĩ về tương lai mà còn có các hồi tưởng về quá khứ đã khác biệt như thế nào nếu Endeavor không hề xuất hiện. Như những gì ta thường được thấy trong thế giới anime, thì các hồi tưởng này chính là dấu hiệu báo trước về sự ra đi của một nhân vật. Trong trường hợp này, đó chính là Endeavor.

Như ta có thể thấy trong các chap trước thì Endeavor dường như đã đến giới hạn sức mạnh cũng như sức chịu đựng của anh. Cộng với những việc xấu mà Endeavor đã làm trong quá khứ, thì cách tốt nhất mà tác giả My Hero Academia có thể làm để chuộc tội cho siêu anh hùng này, đó chính là để anh hy sinh vì tương lai, cụ thể ở đây chính là hy sinh vì tương lai của cậu con trai Shoto.

XEM THÊM: My Hero Academia chap 357: All For One chuẩn bị tung vũ khí bí mật, Deku đã tới quá trễ

Endeavor sẽ hy sinh để bảo vệ cho tương lai của đứa con trai Shoto

Nếu quyết định này là thật, thì việc Deku đến chiến trường có kịp hay không thì đã không còn quan trọng nữa. Nhưng nếu tác giả đã để nhân vật chính đến, thì chắc hẳn phải có một thứ khá quan trọng để làm.

Nghi vấn đầu tiên đó chính là trực tiếp chiến đấu với phản diện All For One. Với dự đoán rằng ở chap 358, All For One sẽ sử dụng vũ khí bí mật của mình, nên một sức mạnh tương tự như All Might ngày trước là điều cần thiết để ngăn chặn hắn. Cho nên ở thời điểm hiện tại, chỉ có Deku mới có thể thay thế vị trí khó nhằn ấy.

Một điều khác có thể xảy ra ở chap 358 của My Hero Academia chính là Deku chỉ xuất hiện như một cách hoàn hảo để mọi siêu anh hùng có cơ hội để rút lui. Với việc Endeavor đã hy sinh, Hawks thì không còn mạnh như trước, các học sinh của lớp 1-A hoàn toàn không phải đối thủ của All For One, thì rút lui bảo toàn lực lượng là cách tối nhất ở thời điểm hiện tại. Với sức mạnh thừa hưởng từ All Might, thì Deku hoàn toàn dư khả năng để làm việc này. Đồng thời Deku cũng cần phải quay về để báo tin dữ cho người bạn Shoto của mình. Và điều này rất có thể là lý do lớn nhất khiến Shoto căn phẫn kẻ phản diện này.

Với sức mạnh  của All Might bên trong, Deku sẽ là một sự giúp đỡ khá lớn cho các siêu anh hùng

Đây chỉ là dự đoán của MGN.vn về những gì có thể xảy ra ở chap 358 tiếp theo của My Hero Academia. Tính chuẩn xác của tin tức này vẫn còn phải đợi câu trả lời từ tác giả của bộ truyện. Cho nên để có thể cập nhật được những tin tức mới nhất về My Hero Academia, các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.