Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 09:44 AM

My Hero Academia:Nhờ fan tích cực 'đẩy thuyền', 4 cặp đôi này đã sắp đến được với nhau

Dù My Hero Academia là một bộ anime chiến đấu, nhưng nhờ sự 'đẩy thuyền' tích cực từ fan, vô số nhân vật nam nữ đã sắp chính thức trở thành một đôi uyên ương.

My Hero Academia là một bộ anime/manga tập trung chủ yếu vào hành trình trở thành những siêu anh hùng trừ gian diệt ác của những nhân vật còn trong độ tuổi thiếu niên. Vì ở độ tuổi này, tình cảm thường được cho là chân thành nhất, cho nên bất chấp thể loại của bộ anime này, vô số fan tích cực 'đẩy thuyền' cho những nam thanh nữ tú có những nét phù hợp với nhau. 'Trời không phụ lòng người', nhờ sự tích cực ấy, nên hiện tại My Hero Academia có 4 cặp đôi được cho là sẽ trở thành một đôi uyên ương vào cuối câu truyện. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những cặp đôi nào nhé.

4. Kirishima và Ashido

2 nhân vật này đã quen biết nhau từ cấp 2 trong My Hero Academia

Bất kể khi nào thấy một cặp nhân vật nam nữ chỉ có một tình bạn khá khắn khít với nhau, thì fan ngay lập tức đặt ra một nghi vấn, thậm chí là gán ghép cả 2 lại với nhau. Và trường hợp của Kirishima và Ashido là điển hình nhất.

Như được giới thiệu trong truyện, cả hai không chỉ là bạn của nhau từ những năm học cấp 2, mà chính Mina cũng là người đã truyền cảm hứng cho Kirishima để trở thành một anh hùng. Một số fan đã đẩy thuyền cho cặp đôi này vì có một sự thật đáng chú ý. Đó chính là Kirishima từng nói rằng anh muốn U.A để tạo ấn tượng cho các bạn nữ, nhưng nếu xem xét kỹ, thì chỉ có Mina là người mà nhân vật nam này biết. Cho nên rất có thể người mà Kirishima muốn gây ấn tượng đó chính là Mina.

XEM THÊM:  My Hero Academia: 5 loại Quirk hữu dụng đến mức không tưởng, top 1 còn không cần phải động tay động chân

3.Todoroki và Yaoyorozu

Cặp đôi mà fan của My Hero Academia gọi là cặp đôi quyền lực

Với việc một người là học sinh giỏi nhất nhì của lớp còn người còn lại chính là lớp trưởng, thì đây như là một cặp đôi hoàn hảo để fan tích cực 'đẩy thuyền'. Và dường như mọi nỗ lực ấy sẽ có kết quả ở cuối My Hero Academia

Cặp đôi này không chỉ giống nhau trong việc bước chân vào U.A nhờ sự giới thiệu mà cả 2 còn có một đầu óc cực kỳ sắc sảo. Với Shoto thì nam nhân vật này biết những lúc thích hợp để phát huy 2 luồng sức mạnh khác biệt của mình một cách tốt nhất. Còn Momo thì cô luôn được xếp vào hàng ngũ của những đại thiên tài trong My Hero Academia. Cho nên fan luôn coi đây là một cặp đôi quyền lực của bộ anime/manga

2.Kaminari và Jiro

Đây chính là hai nhân vật được tác giả My Hero Academia cho tương tác nhiều nhất

Đây là một trong những cặp đôi được tác giả cho thể hiện nhiều biểu cảm của cặp đôi uyên ương nhất. Thứ có thể thấy nhất đó chính là khi Kaminari 'đăng nhập' vào trạng thái khu khờ sau khi sử dụng Quirk. Thì Jiro chính là người duy nhất luôn trêu chọc Kaminari về trạng thái ấy nhất.

Không những vậy, cặp đôi này đã có vô số tương tác dẫn đến việc người hâm mộ luôn thấy cả 2 đi cùng nhau. Một cảnh khá đáng nhớ đó chính là khi Mirio hạ gục hầu hết học sinh của lớp 1-A, nhân vật ấy đã dùng chiếc dây cắm dài ở phần tai của Jiro để trói cô và Kaminari lại với nhau. Cảnh này khiến fan tích cực đặt nghi vấn về việc vì sao lại trói Jiro với Kaminari mà không phải ai khác. Kể từ đó chiếc 'thuyền' mang tên KamiJiro được fan tích cực  đẩy.

XEM THÊM: My Hero Academia: 5 điều nên xảy ra trước khi bộ truyện kết thúc, điều đầu tiên ai ai cũng muốn

1.Midoriya và Uraraka

Hai người có khả năng cao nhất để trở thành một cặp ở cuối My Hero Academia

Thông thường những nhân vật chính của thể loại Shounen chiến đấu sẽ có một kết cục trong tình yêu với người mà họ gặp đầu tiên. Điều này đã từng xảy ra tương tự với Naruto và Hinata ở bộ anime nổi tiếng Naruto. Cho nên điều ấy cũng rất có thể xảy ra với Midoriya trong My Hero Academia

Thông qua những tương tác với nhau, hai nhân vật này được nhiều fan mong muốn trở thành một cặp đôi nhất trong My Hero Academia. Không chỉ giúp đỡ, mà cả hai còn giúp đỡ nhau trong vô số tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.