Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 15:10 PM

Elden Ring: Mod giảm độ khó đạt hơn 50.000 lượt tải từ cộng đồng game thủ

Chỉ vì tính ‘bón hành’ quá cao của Elden Ring mà nhiều người chơi buộc phải sử dụng bản mod Easy Mode để vượt qua thử thách đầy ức chế.

Elden Ring – một trong những game bom tấn AAA được cộng đồng game thủ trên thế giới mong đợi nhất năm 2022 đã chính thức bùng nổ khi đạt đến nửa triệu người chơi trên nền tảng Steam ngay trong những giờ đầu tiên phát hành, được biết tựa game này ra mắt chính thức vào 25/2 vừa qua. Elden Ring đã dành được sự yêu thích của các game thủ thế giới bởi đây là một tựa game kết hợp siêu khó thuộc lối chơi Dark Souls kết hợp bối cảnh thế giới mở.

EDR_4

Điều khiến tựa game này được các game thủ PC mong chờ là việc cài đặt các bản mod khác nhau vào game, chứ không phải việc trải nghiệm cốt truyện hay đồ họa của Elden Ring. Thông thường khi đặt chân vào nền tảng PC, hầu hết các tựa game ngay lập tức tung ra các phiên bản mod và tất nhiên Elden Ring cũng như vậy.

Hiện tại, tựa game đã ra mắt không ít bản mod ấn tượng, các modder đã tích cực 'thiết kế' Elden Ring theo style riêng và có cho mình những trải nghiệm vô cùng mới lạ cùng với các tính năng độc đáo. Tuy nhiên, điều đặc biệt là bản mod giảm độ khó của game lại chính là phiên bản được ưa chuộng nhất. Theo kết quả của trang Nexus Mods, bản mod Elden Ring Easy Mode đã được download 51.170 lần kể từ ngày 12/3, khi bản mod này được tải lên.

EDR_2

Do được phát triển bởi FromSoftware và thuộc dòng game Souls nên Elden Ring có độ khó “một chín một mười” series Dark Souls nổi tiếng. Trong những giờ đầu chơi game, đã có không ít game thủ đã cảm khái trước độ khó của trò chơi khi phải xử lý con boss đầu tiên. Với bản mod Easy Mode, người chơi được tăng sát thương lên 25%, tăng bán kính sát thương, giảm 50% sát thương của kẻ địch và tăng lượng bổ sung HP/FP từ việc hồi máu.

Quả là dễ hiểu khi độ khó trở thành điểm nóng khi nói đến các tựa game FromSoftware, và tất nhiên Elden Ring không nằm ngoài phạm vi này. Giám đốc của FromSoftware đã gửi lời xin lỗi đến cộng đồng game thủ vì Elden Ring đã có mức độ chơi quá khó. Thật may là nhờ bản mod của Odashikonbu, những game thủ thích trải nghiệm cốt truyện có thể vượt qua các con boss khó nhằn trong game.

EDR_3

Elden Ring là tựa game bom tấn nhập vai hành động của nhà phát triển FromSoftware và được Bandai Namco Entertainment phát hành. Cùng với đó là sự phối hợp không thể phù hợp hơn giữa Đạo diễn Hidetaka Miyazaki của Dark Souls và tiểu thuyết gia George RR Martin - "cha đẻ" của Trò chơi vương quyền để tạo ra tựa game này. Thế giới trong Elden Ring được kết nối liền mạch giữa nền đồ họa ấn tượng, phong cảnh hùng vĩ và các ngục tối phức tạp.

Để trải nghiệm thế giới vĩ đại này có thể chọn cách đi bộ hoặc cưỡi ngựa, chơi một mình hay với những game thủ khác, hãy cùng khám phá các địa điểm của vùng đất Lands Between hùng vĩ chỉ có tại Elden Ring nhé!

EDR_1
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!