Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/11/2021, 12:30 PM

Free Fire: 5 combo súng hữu ích nhất cho các trận chiến 1v4 ở chế độ xếp hạng

Biết cách phối hợp hợp lý các loại súng sẽ giúp game thủ Free Fire giành được lợi thế lớn, đặc biệt là trong các trận chiến 1v4 ở chế độ xếp hạng.

Hãy thử các combo vũ khí tuyệt vời này khi cố gắng chiến đấu 1v4 trong chế độ xếp hạng của Free Fire nhé!

AK + M1887

combo 1

Súng trường tấn công AK thuộc một đẳng cấp rất “khác bọt” trong Free Fire, các thông số mà nó cung cấp cho người chơi là vô cùng toàn diện, với việc kiểm soát được độ giật của nó, lợi ích mà AK mang lại là cực kỳ lớn.

Cùng với AK, M1887 là vũ khí tầm gần khá hoàn hảo. Nó có khả năng xuyên giáp cao, và khi kết hợp với Bushido của Hayato Yagami, khẩu súng sẽ trở nên không thể ngăn cản.

UMP + Scar

combo 2

UMP cho khả năng xuyên giáp, tốc độ thay đạn và tốc độ di chuyển cao. Nó hoàn hảo cho các cuộc chiến tầm gần hoặc chiến đấu trong nhà. Khi kết hợp với súng trường tấn công Scar, người chơi có thể cúi xuống và bắn vào đối thủ từ xa.

Mặc dù đây không phải là vũ khí tốt nhất trong Free Fire, nhưng chúng rất lý tưởng cho các cuộc chiến 1v4. Nó sẽ cung cấp cho người dùng sự linh hoạt và cơ động khi giao tranh với kẻ thù.

AWM + M14

Combo 3

AWM và M14 là những vũ khí gây sát thương cao. Cả hai đều vượt trội ở tầm xa, và nếu nằm trong tay những người chơi thành thạo thì chắc chắn team địch sẽ “ngơ ngác và bật ngửa” vì bị tấn công quá dữ dội.

Muốn thành thạo AWM và M14 là cả một quá trình dày công luyện tập, tuy nhiên thành quả sẽ vô cùng xứng đáng. Game thủ có thể sử dụng Maro để cải thiện hiệu quả chiến đấu và thậm chí tùy chỉnh HUD của họ để sử dụng nút biểu tượng cảm xúc làm chữ thập.

SKS + Vector

combo 4

SKS là một loại súng bắn tỉa bán tự động đi kèm với ống ngắm 4x. Nó là một vũ khí tuyệt vời để chiến đấu tầm xa và có thể được sử dụng ở tầm trung nếu cần. Điều làm nên sự nổi bật của loại vũ khí này là khả năng xuyên giáp cao.

Khi được ghép nối với Vector, người dùng có thể đối phó với các mối đe dọa ở bất kỳ phạm vi nào. Mặc dù sát thương thấp, nhưng tốc độ bắn cao sẽ khiến đối thủ không thể bắt kịp trong Free Fire.

P90 + MGL140

combo 5

P90 có cỡ đạn 50, là vũ khí lý tưởng để chiến đấu bền bỉ trong Free Fire. Khi lao vào một ngôi nhà hoặc ép kẻ thù vào một góc, khẩu súng này là sự lựa chọn tốt nhất.

Nếu được sử dụng với MGL140, đối thủ nấp sau tường băng sẽ không tồn tại được lâu. Còn khi ở trong tay của một game thủ dày dạn kinh nghiệm, những khẩu súng này sẽ tạo nên một pha kết hợp “chết người”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!