Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/11/2021, 16:30 PM

Free Fire: Top 5 trợ thủ được xem là vô dụng nhất game

Trong Free Fire, trợ thủ có nhiều vai trò quan trọng, tuy nhiên không phải tất cả đều tốt như nhau, thậm chí ở cấp độ tối đa, khả năng của chúng gần như vô dụng trong hầu hết các tình huống.

Trợ thủ đóng một vai trò quan trọng trong Free Fire. Chúng cung cấp tiền thưởng chiến đấu, hồi phục người chơi và cung cấp các lợi ích chiến thuật khác. Dù không trực tiếp giúp đỡ trong trận đấu nhưng không thể phủ nhận sự hữu ích của chúng.

Tuy nhiên, không phải tất cả các trợ thủ đều tốt như nhau, thậm chí, ngay cả khi ở cấp độ tối đa, khả năng của chúng gần như vô dụng trong hầu hết các tình huống.

Poring

1

Áo giáp đóng một vai trò quan trọng trong Free Free. Nó hấp thụ sát thương từ các cuộc đấu súng và giảm tổn thất HP. Khả năng Stitch và Patch của Poring giúp người chơi duy trì áo giáp của họ. Nó thực hiện điều này bằng cách tăng độ bền của áo giáp.

Mặc dù khả năng này là rất hữu ích, tuy nhiên, nó sẽ không mang lại giá trị đáng kể nào về cuối trận đấu. Hầu hết các trận chiến kết thúc chỉ trong vài giây, điều này khiến nhu cầu sử dụng áo giáp trở nên vô dụng.

Falco

2

Falco là một trợ thủ tuyệt vời của Free Fire cho những ai muốn hạ cánh nhanh. Nó cung cấp một hiệu ứng tăng tốc độ khi người chơi thoát ra khỏi máy bay. Tuy nhiên, khi giai đoạn hạ cánh đã hoàn thành, kỹ năng Skyline Spree của nó sẽ trở nên vô dụng.

Ngoài những người chơi hiếu chiến cần tiếp đất nhanh hoặc một đội nhắm đến khu vực cướp bóc cao cấp thì quả thực khả năng này không có ích cho hầu hết người chơi.

Moony

3

Moony đã đến từ một thế giới khác để giúp đỡ người chơi trong Free Fire. Tuy nhiên, tên này sở hữu khả năng bị động có tên là Paranormal Protection. Mặc dù về mặt lý thuyết thì nó nghe có vẻ tuyệt vời, nhưng nó có những hạn chế trong việc sử dụng thực tế.

Kỹ năng giảm sát thương khi người chơi sử dụng vật phẩm đếm ngược. Tuy nhiên, điều này không có lợi trong hầu hết các tình huống. Trừ khi người chơi có kế hoạch hồi phục ngoài trời trong một cuộc đấu súng chứ không thì khả năng này không có ý nghĩa gì.

Sensei Tig

4

Khả năng Nimble Ninja của Sensei Tig phù thuộc khá nhiều vào tình huống. Nó làm giảm thời gian của các kỹ năng đánh dấu người của kẻ thù. Điều này về cơ bản có nghĩa là những nhân vật như Moco và Shirou sẽ trở nên vô dụng.

Tuy nhiên, việc giảm thời hạn đánh dấu sẽ không hiệu quả nếu không còn chỗ để chạy. Hơn nữa, một khi kẻ thù đã đặt một dấu ấn, chúng có khả năng tìm thấy người chơi ngay cả khi dấu ấn đó biến mất.

Kitty and Mechanical Pup

5

Hai trợ thủ này được xem là tệ nhất trong trò chơi. Chúng không cung cấp tiền thưởng chiến đấu, không có buff và chỉ đơn thuần là thẩm mỹ trong tự nhiên. Không nghi ngờ gì nữa, chúng trông đẹp, nhưng xa hơn nữa là chúng vô dụng trong một trận đấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!