Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/11/2021, 12:15 PM

Free Fire: 7 thủ thuật hàng đầu giúp người chơi thoát khỏi các tình huống 1v4

Đối mặt với nhiều đối thủ trong Free Fire là một trong những điều khó nhất. Tuy nhiên, hãy áp dụng một số “mẹo” sau để dễ dàng hóa giải các tình huống ấy.

Trong Free Fire, người chơi thường bị dồn vào một tình huống buộc phải lựa chọn chiến đấu và chết, hoặc trốn thoát và sống sót. Trong khi đa phần đều cố gắng ra ngoài trong ánh hào quang, thì tại sao bạn không thử chọn cách “chạy là thượng sách”?

Ra khỏi nhà bằng cửa sổ

7 thủ thuật hàng đầu giúp người chơi thoát khỏi các tình huống 1v4_1

Khi bị mắc kẹt trong một ngôi nhà, hãy sử dụng các bức tường băng (Gloo Walls) để chặn cầu thang, chống lại tiếng súng và thoát ra ngoài bằng cửa sổ. Khi kẻ thù nhận ra điều gì đã xảy ra thì đã quá muộn để chúng hành động.

Hạ gục đối thủ để thu hút sự chú ý

7 thủ thuật hàng đầu giúp người chơi thoát khỏi các tình huống 1v4_2

Để làm điều này, chỉ cần hạ gục đối thủ và phá vỡ đường ngắm. Thông thường đồng đội sẽ lao đến để hồi sinh bạn mình. Đội đối phương giờ sẽ ở một nơi và người chơi có thể dễ dàng trốn thoát.

Sử dụng Gloo Walls để thoát khỏi khu vực

7 thủ thuật hàng đầu giúp người chơi thoát khỏi các tình huống 1v4_3

Khi đội đối phương không ngừng hoạt động, cách duy nhất để trốn thoát là sử dụng các Gloo Walls. Mặc dù điều này không hẳn là dễ dàng, nhưng nó hoàn toàn khả thi. Người chơi sẽ phải chạy lùi trong khi triển khai các tường băng để trốn thoát.

Sử dụng khói để gây nhầm lẫn và đánh lạc hướng đối phương

7 thủ thuật hàng đầu giúp người chơi thoát khỏi các tình huống 1v4_4

Khói là một trong những cách tốt nhất để trốn thoát khỏi đối thủ. Sử dụng lựu đạn khói người chơi có thể tạo ra sự hỗn loạn và khiến đối thủ bị rối. Tuy nhiên, nên cẩn thận khi thực hiện phương pháp này, vì đối thủ cũng có thể sử dụng khói để có lợi cho họ.

Cố gắng phá vỡ tầm nhìn của kẻ thù

7 thủ thuật hàng đầu giúp người chơi thoát khỏi các tình huống 1v4_5

“Cái gì địch không thấy, không đánh được!”. Hãy ghi nhớ điều này, một cách dễ dàng để thoát khỏi đối thủ là phá vỡ tầm nhìn của họ. Người chơi có thể ẩn nấp sau các đồ vật và chuẩn bị chạy trốn khỏi hiện trường.

Sử dụng lựu đạn để phân tán đối thủ

7 thủ thuật hàng đầu giúp người chơi thoát khỏi các tình huống 1v4_6

Lựu đạn không chỉ tốt để gây sát thương trong Free Fire. Chúng cũng xuất sắc trong việc phân tán kẻ thù và phá vỡ đội hình. Người chơi có thể sử dụng lựu đạn để tạo khoảng cách giữa mình và đối thủ để có thời gian chạy trốn.

Sử dụng ván lướt sóng để trốn thoát

7 thủ thuật hàng đầu giúp người chơi thoát khỏi các tình huống 1v4_7

Ván lướt sóng trong Free Fire là một công cụ di chuyển tuyệt vời và có thể được sử dụng để dễ dàng thoát khỏi các cuộc chiến. Ưu điểm của món đồ này là có thể hoạt động trên các bề mặt phẳng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!