Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/11/2021, 11:30 AM

Free Fire: Đâu là nhân vật tốt nhất dành cho người chơi mới năm 2021 giữa DJ Alok – Moco – Jota

Nếu DJ Alok là nhân vật chủ động phổ biến, thì Moco và Jota là những nhân vật có khả năng bị động. Vậy ai mới là người thực sự phù hợp cho game thủ Free Fire mới?

Free Fire có sự kết hợp giữa các nhân vật chủ động và bị động để có thể “chinh chiến” trong các trận Battle Royale và Clash Squad. Trong khi các nhân vật chủ động thường mạnh hơn thì các nhân vật bị động lại không có thời gian hồi chiêu (ngoại trừ Shirou)...

Vậy, với một nhân vật chủ động phổ biến như DJ Alok và những nhân vật sở hữu khả năng bị động như Moco và Jota thì đâu mới là người có kỹ năng tốt nhất dành cho người chơi mới năm 2021?

DJ Alok

Đâu là nhân vật tốt nhất dành cho người chơi mới năm 2021 giữa DJ Alok – Moco – Jota_1

DJ Alok là một nhân vật chủ động với khả năng Drop the Beat (Giai điệu sinh mệnh). Kỹ năng này tăng 10% tốc độ di chuyển và chạy nước rút của người chơi. Anh ta có thời gian hồi chiêu là 45 giây và tạo điều kiện phục hồi HP với tốc độ 5 HP mỗi giây trong 5 giây.

Moco

Đâu là nhân vật tốt nhất dành cho người chơi mới năm 2021 giữa DJ Alok – Moco – Jota_2

Khả năng bị động của Moco được gọi là Hacker's Eye (Kính phù thủy công nghệ). Cô ấy có thể đánh dấu kẻ thù mà mình đã bắn trong hai giây. Moco là một trong số ít nhân vật bị động có khả năng thức tỉnh.

Jota

Đâu là nhân vật tốt nhất dành cho người chơi mới năm 2021 giữa DJ Alok – Moco – Jota_3

Khả năng bị động của Jota, Sustained Raids (Đột kích), giúp hồi phục HP. Khi người chơi bắn vào kẻ thù, họ sẽ phục hồi một số HP. Khi hạ gục đối thủ thành công, lượng HP hồi sinh của họ tương đương với 10% HP tối đa.

Lưu ý: Tất cả các khả năng của nhân vật đều ở mức tối thiểu. Người chơi có thể tăng cấp cho nhân vật của mình để khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Giữa DJ Alok – Moco – Jota, nhân vật nào tốt hơn cho người mới bắt đầu?

Game thủ Free Fire mới nên tiếp cận với Jota đầu tiên vì đây là nhân vật dễ xử lý và có giá trị hơn Moco. Về cơ bản, những gì mà người mới cần làm là bắn trúng kẻ thù để hồi phục máu.

Mặc dù, DJ Alok mạnh hơn Jota nhưng lại không dễ sử dụng đối với người chơi mới bởi anh ta sở hữu kỹ năng chủ động. Hơn nữa, người mới có thể gặp khó khăn trong việc điều khiển nhân vật bởi sự tăng lên về tốc độ di chuyển và chạy nước rút khi sử dụng kỹ năng.

Đâu là nhân vật tốt nhất dành cho người chơi mới năm 2021 giữa DJ Alok – Moco – Jota_4

Hy vọng, với những chia sẻ từ MGN, game thủ muốn trải nghiệm Free Fire sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn những gì phù hợp nhất với mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!