Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/02/2022, 16:00 PM

Free Fire: Hướng dẫn tối đa hóa sức mạnh của Súng Sạc

Muốn càn quét đối thủ trong phiên bản OB32 của Free Fire với Súng Sạc ư? Vậy thì bạn phải học cách thành thạo đã nhé!

Kể từ khi hạ cánh xuống Free Fire cùng phiên bản cập nhật OB32, Súng Sạc đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của cộng đồng game thủ. Đây là khẩu shotgun có cơ chế độc đáo: yêu người người dùng sạc năng lượng trước khi bắn để gây nhiều sát thương hơn và nó cũng rất dễ kiếm trên bản đồ.

Vì là súng mới nên có rất nhiều game thủ vẫn chưa nắm vững cách vận dụng tối đa sức mạnh của vũ khí này, vì thế, hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây để thành thạo Súng Sạc nhé!

Chọn nhân vật sở hữu kỹ năng bổ trợ

1

Hiệu quả của Súng Sạc sẽ gia tăng đáng kể nếu game thủ chọn đúng nhân vật có kỹ năng phù hợp. Lúc này, ứng cử viên sáng giá là Caroline và Jota. Đối với Caroline, người sở hữu kỹ năng Dẻo Dai giúp tăng tốc độ di chuyển, tối đa lên 8% cho người cầm shotgun tấn công đối thủ.

Trong khi đó, Jota với kỹ năng của mình sẽ giúp người chơi hút lại lượng máu kha khá khi tấn công mục tiêu. Bên cạnh đó, nhân vật này cũng giúp hồi 20% máu tối đa cho game thủ.

Chỉ sử dụng trong giao tranh tầm gần

2

Tượng tự những khẩu súng cùng loại, Súng Sạc chỉ có hiệu quả trong phạm vi tầm gần. Theo đó, nếu cố tình bắn xa chỉ khiến đạn của nó tóe ra rộng và lượng đạn không thể tiếp xúc hết mục tiêu dẫn đến giảm đáng kể lượng sát thương gây ra.

Đối với những tay súng cừ khôi, Súng Sạc có thể giúp họ đối đầu một lúc hai đối thủ ở cự ly gần. Song điều này không hẳn đơn giản vì lượng đạn hạn chế. Thế nên, cố gắng luyện tập thật nhiều trước khi bước vào thực chiến để tự tin “bem” nhiều mục tiêu và đừng bỏ qua việc luyện sạc bắn để oneshot kẻ thù nhanh hơn nhé!

Không cần sạc đầy năng lượng mọi lúc mọi nơi

3

Nguyên tắc của loại vũ khí này là sau khi sạc đầy sát thương gây ra sẽ càng lớn. Nhưng không phải lúc nào cũng rập khuôn như thế vì trong một trận chiến tốc độ nhanh điều quan trọng nhất phải là những pha xử lý tốc độ.

Đây chính là lý do mà game thủ không nhất phải sạc đầy Súng Sạc trước khi kích hoạt. Thực tế, bắn nó ở một nửa mức sạc cũng đủ để gây ra thiệt hại lớn cho mục tiêu. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể hạ gục đối thủ chỉ sau 1 phát bắn nếu chúng không còn đủ máu.

Chuẩn bị đầy đủ trang bị phòng thủ

5

Như đã nói, nguyên tắc sử dụng súng sạc là sạc trước khi bắn nên sẽ có nhiều sơ hở để đối thủ gây sát thương trước. Vì vậy, đừng quên mang theo áo giáp, mũ ở cấp độ cao nhất có thể. Điều này sẽ giúp bạn chống lại lượng sát thương từ kẻ thù trước khi giành cơ hội phản công.

Bên cạnh đó, nhớ trang bị một số thiết bị đa dụng như: Bom Keo và vật phẩm hồi phục để đảm bảo khả năng duy trì mạng sống.

Thủ sẵn một khẩu súng khác đủ “uy tín”

4

Sơ cua bên mình một khẩu súng nhiều đạn và bắn tốt ở tầm trung trở lên (súng trường, súng thiện xạ) là một việc làm thông minh vì một khẩu súng có sát thương cao nhưng ít đạn và chỉ có lợi ở tầm gần như Súng Sạc đôi lúc sẽ khiến bạn cực kỳ khó chịu.

Lưu ý, luyện tập thao tác đổi súng thật thành thạo để đạt hiệu quả tốt nhất khi chinh chiến bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!