Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/12/2021, 16:30 PM

Free Fire MAX: 5 kỹ năng nhân vật bị “xem nhẹ” trong đấu xếp hạng

Dưới đây là những gương mặt sở hữu kỹ năng được đánh giá thấp nhất trong các trận đấu xếp hạng của Free Fire MAX.

Healing Song – Kapella

Khả năng bị động của Kapella được gọi là Healing Song, xoay quanh các vật phẩm chữa lành, kỹ năng và mất HP của đồng đội. Cô ấy tăng 10% hiệu ứng của các vật phẩm và kỹ năng hồi phục. Khi một đồng minh bị hạ gục, lượng HP mất đi của họ sẽ giảm đi 20%.

1

Dead Silent – Rafael

Khả năng bị động của Rafael được gọi là Dead Silent, vì anh ta có tác dụng làm câm lặng đối với các tay súng bắn tỉa và súng trường thiện xạ. Anh ta từng là một nhân vật chủ động, sau đó được chuyển thành một nhân vật bị động. Những kẻ địch đã trúng phải nhân vật Free Fire MAX này sẽ bị mất HP nhanh hơn 20%.

2

Partying On – Dasha

Kỹ năng Partying On của Dasha rất tốt cho người mới bắt đầu vì nó giúp giảm độ giật của vũ khí. Kỹ năng bị động cũng giúp giảm 30% sát thương khi ngã và 60% thời gian phục hồi sau khi ngã. Tỷ lệ giật cộng thêm và độ giật tối đa giảm 6% mỗi lần.

3

Tracing Steps - Clu

Clu, người sở hữu khả năng này, là một nhân vật chủ động đã được tăng sức mạnh để làm cho khả năng của cô ấy trở nên hữu ích hơn. Cô nàng giúp xác định vị trí của kẻ thù không ở tư thế nằm sấp hoặc ngồi xổm trong vòng 50 mét. Các Tracing Steps tồn tại trong 5 giây và có thời gian hồi chiêu là 70 giây.

4

Master of All – K

Master of All của K là một trong những kỹ năng Free Fire MAX mạnh nhất giúp tăng EP tối đa lên 50. Trong chế độ Jiu-jitsu, các đồng minh trong phạm vi 6 mét được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP. Ở chế độ Psychology, bạn có thể hồi 2 EP sau mỗi ba giây (tối đa là 100 EP).

5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!