Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/09/2021, 16:30 PM

Free Fire: Nhìn lại hành trình 4 năm với vô số kỷ lục, chuẩn “GÚT CHÓP”!

Đã 4 năm trôi qua kể từ khi Free Fire chính thức ra mắt. Hành trình xấp xỉ 1500 ngày với vô số thành tích vượt trội là những điều đáng trân trọng của tựa Game này.

Như vậy, Game thủ Việt và rất nhiều người chơi tại các quốc gia khác đã có hành trình trải nghiệm tương đối dài với Free Fire. Tính đến hiện tại, Free Fire đã ăn mừng sinh nhật lần thứ 4 khi đã gặt hái được vô số thành tích đáng mơ ước của đối thủ.

ff1

Hãy cùng MGN nhìn lại một số kỷ lục nổi bật nhất của Free Fire trong quãng đường 4 năm “chinh chiến” tại thị trường Game nhé!

Free Fire là một trong số ít tựa Game xuất sắc cán mốc 1 tỷ USD doanh thu trên thế giới đối với thị phần Game di động vào cuối 12/2019. Trở thành trò chơi hàng đầu tại hơn 130 quốc gia. Mới đây nhất, tựa Game này lại tiếp tục đạt đích 1 tỷ lượt tải trên Google Play. Đặc biệt, Free Fire chỉ mất 1 năm rưỡi để đạt từ 500 triệu lên 1 tỷ lượt tải. Nửa đầu năm 2021, Free Fire đã có hơn 100 triệu lượt download trên thế giới.

Free Fire sở hữu hơn 150 triệu người chơi/ngày trên toàn cầu. Tại riêng thị trường Việt Nam, cộng đồng Game thủ vô cùng lớn mạnh với 63 chiến địa, tương ứng với 63 tỉnh, thành phố. Đó thực sự là những thành tích mà không có nhiều sản phẩm game mobile làm được.

ff3

Vừa qua, để ăn mừng sinh nhật 4 tuổi, và đặc biệt là để chúc mừng những thành tựu đã gặt hái được, NPH Free Fire đã tổ chức hàng loạt sự kiện trong khuôn khổ tiệc kỷ niệm 4 năm ra mắt. Trong đó, đáng chú ý là MV “Bài Ca Gút Chóp” đạt Top 1 Trending sau 60 tiếng, tính đến thời điểm hiện tại Bài Ca Gút Chóp của Bộ Tứ Công Chúa đã đạt hơn 9 triệu views và vẫn giữ vị trí Top 1 Trending trên YouTube, sau 1 tuần công chiếu. Ngay sau đó, hàng loạt các nhân vật đình đám của Free Fire như Bác Gấu, AS Mobile và Hero Team đã cùng cover lại bài hát này theo cách cực kỳ “parody”.

ff2

Chưa hết, Free Fire còn gửi nhiều phần quà tri ân Game thủ thông qua event Hộp Quà Gút Chóp. Bên cạnh đó, một showmatch có đầu tư cũng đã được tổ chức giữa BOOYAH! Việt Nam và BOOYAH! Indonesia để mừng sinh nhật Gút Chóp của Free Fire vào hôm 26/8 vừa qua. Showmatch là nơi quy tụ rất nhiều tên tuổi đình đám của cộng đồng Free Fire như AS Mobile, Bác Gấu, Gao Bạc, Ma Gaming khiến cho khán giả cùng hào hứng và phấn khích...

ff4

Đặc biệt hơn cả trong chuỗi sự kiện lần này là sự xuất hiện của bốn DJ nổi tiếng là Alok, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR trong cùng bản nhạc mang tên Reunion. Đồng thời, Game thủ Free Fire cũng cực kì sung sướng khi có cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn, điển hình là Bộ trang phục Nhạc Trưởng Đu Đưa tại sự kiện mừng sinh nhật Gút Chóp này.

ff5

Trên đây là một số thành tựu nổi bật và điểm qua chuỗi hoạt động để kỷ niệm một sinh nhật thực sự gút chóp dành cho Free Fire, tựa game sinh tồn số 1 thế giới thời điểm hiện tại trên nền tảng di động. Kết lại, mặc dù hành trình “sinh tồn” tại thị trường Game Việt đối với Free Fire là không hề đơn giản, tuy nhiên, nhìn về hướng tích cực theo loạt thành tích đáng nể, Free Fire vẫn xứng đáng được tôn vinh là tựa Game bắn súng sinh tồn đẳng cấp.

ff6
ff7

Hy vọng rằng, chặng đường sắp tới cũng sẽ luôn Gút Chóp theo đúng cái cách mà cả Free Fire lẫn cộng đồng của họ mong đợi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!