Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/10/2021, 09:45 AM

Free Fire: Những vũ khí xịn – mịn nhất OB30

Free Fire OB30 là phiên bản mà những loại vũ khí dưới đây sẽ lên ngôi. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những loại nào nhé!

AC80

AC80 là súng trường bắn tỉa ra mắt ở phiên bản OB29. Đây là loại vũ khí có thể công kích ấn tượng cả tầm xa lẫn tầm trung. Không chỉ sở hữu các yếu tố thường thấy như có sẵn ống ngắm x4, lượng đạn hạn chế mà nội tại của AC80 cũng khá đặc biệt là Xuyên thấu – sát thương liên tiếp gây ra với AC80 sẽ gây thêm sát thương lên mục tiêu.

1

AC80 mạnh ở chỗ là sau mỗi phát bắn thứ 2 sẽ gây thêm sát thương lên kẻ địch, chứ không đơn thuần là những phát bắn bình thường như những khẩu súng trường bắn tỉa khác. Tất nhiên, so với SVD hay Chim Gõ Kiến thì sát thương cơ bản của AC80 là không bằng, dẫu vậy, lượng sát thương phụ trội của vũ khí này sẽ khiến cho đối thủ khó khăn trong việc tính toán sát thương nhận vào.

Về khuyết điểm, AC80 không có phụ kiện đăng đạn để có thể gia tăng số lượng đạn.

AWM

Garena đã quyết định gia tăng sức mạnh cho khẩu súng bắn tỉa huyền thoại trong phiên bản sắp tới. Được biết, sở dĩ có động thái này là cho đơn vị phát hành muốn AWM có thể đối phó tốt hơn một chút đối với những đối thủ có nhiều giáp trong người.

2

Mặc dù 8% xuyên giáp là một buff không quá lớn tuy nhiên AWM vốn đã là một loại vũ khí khá mạnh của game, thậm chí đây vẫn là khẩu súng tỉa có thể tích hợp nhiều phụ kiện hơn hẳn so với M82B và Kar98.

MP40

Trong các phiên bản gần đây, việc M1887 và Vector là hai vũ khí tầm gần nổi tiếng của Free Fire liên tiếp bị giảm sức mạnh đã nhường cơ hội cho MP40 lên đời. Thế nhưng, về căn bản, MP40 chưa bao giờ khiến người chơi thất vọng về một khẩu tiểu liên bắn tầm gần kể từ khi ra mắt.

3

M1187 đã trải qua khá nhiều lần bị chỉnh sửa sức mạnh, trong khi đó, phiên bản OB30 lại nerf một loạt chỉ số của Vector, nguyên nhân bởi vì chúng đều là 2 loại vũ khí quá mạnh ở các pha giao tranh tầm gần. Từ đây, MP40 đã giành được cơ hội tỏa sáng trở lại.

M79

Đối với Free Fire, M79 luôn là vũ khí nổ vang danh nhất thiên hạ và được xem là khẩu súng có thể thay đổi cục diện thế trận cực tốt. Một khi rơi vào tay của những tuyển thủ chuyên nghiệp hoặc những người chơi tay to thì hàng tá kẻ địch sẽ bị “clear” gọn gàng chỉ sau một hoặc hai phát bắn chuẩn xác.

4

Bên cạnh sức tấn công khủng khiếp thì M79 với sự phối hợp kỹ năng Nghệ thuật phá hủy – Alvaro sẽ càng đáng sợ hơn bao giờ hết. Ở OB29, Alvaro thậm chí còn được tăng sức mạnh với việc giúp buff sức sát thương của vũ khí nổ lên tới 20%, nên khi có được M79 (và lựu đạn nổ) thì bạn có thể trở thành kẻ hủy diệt trên bản đồ rồi!

M82B

M82B cũng là một khẩu súng bắn tỉa đáng chơi nhất OB30, bên cạnh AWM. Đây là món hàng được ưa chuộng hàng đầu Free Fire cho dù bị hạn chế tần suất xuất hiện trên bản đồ.

Game thủ ưu ái M82B là vì nội tại giúp bắn xuyên bom keo/tường băng, đồng thời là khả năng xuyên giáp ấn tượng trong khi chỉ số sát thương vẫn cao ngang ngửa AWM.

5

Vì các chỉ số và nội tại của M82B đã quá mạnh nên không thể lắp thêm phần lớn các loại phụ kiện, ngoại trừ nòng giảm thanh. Tuy vậy sức mạnh của việc mang theo 2 khẩu M82B vẫn là không thể xem thường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!