Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/06/2022, 21:05 PM

Free Fire: Sự thật đằng sau việc 'hack game' mà không bị cấm

Người chơi Garena Free Fire có hành động hack và gian lận sớm muộn cũng nhận trừng phạt, có thể dẫn đến treo tài khoản trong game.

Garena Free Fire là một trong những game di động nổi tiếng trên toàn cầu và được nhiều người yêu thích. Đây là tựa game bắn súng chiến thuật cung cấp một loạt các tính năng với yêu cầu hệ thống tối thiểu là cấp thấp. Tuy nhiên, số lượng người dùng hoạt động ngày một tăng đang khiến việc đăng ký trò chơi trở nên 'rắc rối' hẳn.

Trong bối cảnh này, sự xuất hiện của thể thao điện tử và hệ thống 'Xếp Hạng' đã đảm bảo hơn nữa rằng sự cạnh tranh giữa các game thủ không bao giờ ngừng. Điều này dẫn đến việc độ khó của game bắn súng BR trở nên phổ biến hơn, đồng thời khiến các hoạt động hack và gian lận ngày càng tăng do chính người chơi sử dụng để trục lợi trong game.

Free Fire Sự thật đằng sau việc Hack game mà khong bị cấm-1

Các cuộc tấn công vào hệ thống của tựa game rõ ràng là vô cớ và chúng làm hỏng môi trường chơi game công bằng. Do đó, các nhà phát triển đã đảm bảo rằng 'tin tặc' không thể hành động mạnh mẽ trong trò chơi và số lượng các lần tạm ngừng liên tục tăng lên. Và tất nhiên, hệ thống chống hack của Garena làm tốt điều này khi đã ghi nhận và cấm các tài khoản có hoạt động bất thường.

>>XEM THÊM: Garena bất ngờ đầu tư 600 tỷ vào dự án game mobile siêu thực của Hàn Quốc

Thêm vào đó, các nhà phát triển cũng đã làm rõ lập trường của họ về các câu hỏi thường gặp trong chống hack được đăng trên trang web Hỗ trợ Free Fire. Và đây là cách NPH trừng phạt những kẻ gian lận trong trò chơi:

Free Fire có chính sách không khoan nhượng đối với việc gian lận. Chúng tôi sẽ cấm vĩnh viễn tài khoản của họ được sử dụng để gian lận. Các thiết bị được sử dụng để gian lận cũng sẽ bị cấm chơi lại Free Fire bằng bất kỳ tài khoản nào khác.”

Free Fire Sự thật đằng sau việc Hack game mà khong bị cấm-2

Rõ ràng là nếu bất kỳ ai hack trong game thì sớm muộn tài khoản của họ cũng sẽ bị đình chỉ. Mặc dù các vụ tấn công gia tăng theo mỗi bản cập nhật cũng như những kẻ gian lận phát triển các phương pháp và sơ hở mới, nhưng các nhà phát triển cũng đã đảm bảo rằng các tin tặc không thể nào thoát được sự kiểm tra của hệ thống.

Do đó, người chơi nên tránh làm bất cứ điều gì có thể đưa họ vào máy quét và tiến hành việc cấm họ tham gia trò chơi. Họ có thể xem xét các phương pháp sau được coi là bất hợp pháp và có thể dẫn đến việc tạm ngưng tài khoản trong Free Fire hoặc Free Fire MAX:

Free Fire Sự thật đằng sau việc Hack game mà khong bị cấm-3

- Sử dụng máy trò chơi trái phép hoặc đã được sửa đổi

- Cài đặt và sử dụng bất kỳ công cụ hoặc phần mềm trái phép nào ảnh hưởng đến gameplay bằng cách tương tác với ứng dụng trò chơi FF.

- Sử dụng các công cụ tăng cường lối chơi không chính thức.

- Sửa đổi các tệp mô hình của trò chơi.

- Liên tục sử dụng các bug và trục trặc trong trò chơi để có lợi thế cho lối chơi không công bằng.

- Bị báo cáo hàng loạt vì chơi game không công bằng bởi các game thủ đồng nghiệp.

- Bị hệ thống chống hack phát hiện sau khi thể hiện các kỹ năng chơi bất thường (do hack).

- Vượt qua hoặc vi phạm hệ thống chống hack của Garena.

Ngoài những cách đã đề cập ở trên, đây là một số thao tác hack phổ biến nhất trong Garena Free Fire mà người dùng nên tránh:

Free Fire Sự thật đằng sau việc Hack game mà khong bị cấm-4

- Diamond Hack - Nhận một lượng kim cương bất thường mà không cần xử lý bất kỳ giao dịch nào trong trò chơi

- Chỉ có Head shot – Ghi điểm được một phát bắn vào đầu chỉ với mỗi cú đánh.

- Location tracker / Map hack - Theo dõi chuyển động / vị trí của đối thủ.

 - One Hit-Kill – Hạ gục nhiều kẻ địch trong một trận đấu bằng một lần bắn.

- Đạn Mờ - Giảm khả năng hiển thị của đạn.

- Tốc độ di chuyển / Hack tốc độ cực nhanh - Tốc độ di chuyển tăng bất thường giúp bao quát bản đồ trong vài giây.

- Wall Hack - Người chơi có khả năng ngồi bên trong tường và đá mà không bị cản trở tầm nhìn. Họ cũng có thể bắn xuyên tường khi phát hiện kẻ thù.

Người chơi Free Fire không nên sử dụng bất kỳ bản hack nào trong số này và hãy báo cáo những người dùng khác nếu họ đang nhận được bất kỳ lợi ích không công bằng nào với các phương pháp được đề cập ở trên.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn nhất về Free Fire nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!