Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/11/2021, 10:15 AM

Free Fire x Money Heist sẽ trở lại vào tháng 12: Ngày phát hành và các sự kiện mới

Trong một bài viết mới đây, Garena đã thông báo rằng, bản collab Money Heist sẽ quay trở lại trò chơi khiến người hâm mộ Free Fire cực nóng lòng!

Garena đã liên tục mang đến các vật phẩm mới và phần thưởng độc quyền thông qua sự hợp tác của Free Fire với nhiều thương hiệu, chương trình và người nổi tiếng khác nhau. Người hâm mộ đã chào đón nhiều nhân vật mới sau sự hợp tác của Free Fire với những nhân vật đình đám như Cristiano Ronaldo, Hrithik Roshan, DVLM, KSHMR, Alok,...

Đặc biệt, ấn tượng nhất là mối quan hệ hợp tác đáng chú ý của Free Fire với Money Heist vì nó có lượng người theo dõi chưa từng có do các biểu tượng cảm xúc, Gloo Walls,...trong trò chơi.

Trong một bài viết mới đây, Garena đã thông báo rằng, bản collab Money Heist sẽ quay trở lại trò chơi khiến người hâm mộ Free Fire cực nóng lòng!

Khi nào thì Free Fire x Money Heist trở lại trò chơi?

Được biết, lần chạy thứ hai của bản cộng tác nổi tiếng sẽ trở lại vào ngày 3 tháng 12 năm 2021.

261144774_387640193084566_7224301506189640832_n

Khoảng thời gian của sự kiện là gì?

Như đã đề cập, sự hợp tác giữa Free Fire x Money Heist sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 12. Và đỉnh điểm là vào ngày 14 tháng 12 năm 2021, khi đó người chơi sẽ nhận được phần thưởng độc quyền trong suốt quá trình tham gia.

2

Tên của sự kiện sẽ là gì?

Sự hợp tác giữa Free Fire x Money Heist đã được đặt tên là "Final Episode: Raid and Run", trùng với mùa cuối cùng của La Casa De Papel. Sự kiện này sẽ mang đến các nhiệm vụ mới, các vật phẩm độc quyền (có thể là thiết bị hợp tác) và các hoạt động tương tác khác mà nhà phát triển sẽ tổ chức trên các phương tiện truyền thông xã hội.

3

Trong các bài đăng gần đây của họ, các nhà phát triển đã mô tả sự kiện này như sau:

"Giáo sư trở lại Bermuda với một nhiệm vụ: tìm vàng và cứu Đội Free Fire bị bắt trong một vụ trộm, với sự hỗ trợ của những người chơi Free Fire. Bắt đầu từ ngày 3 tháng 12, bạn sẽ có thể tham gia lực lượng với Giáo sư và đội Free Fire Biệt đội để hoàn thành vụ trộm cuối cùng. Để lấy vàng và giải phóng đội Free Fire. Bạn sẽ phải làm theo hướng dẫn của Giáo sư và mở khóa nhiều nhiệm vụ trong trò chơi. "

Sự kiện sẽ diễn ra Trực tiếp trên cả Free Fire và Free Fire MAX, do đó, người chơi có thể đăng nhập vào trò chơi của họ vào ngày đến để tận dụng cơ hội hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng độc quyền.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!