Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/02/2023, 08:00 AM

Game thủ Genshin Impact phát hiện hình vẽ bí ẩn tại Liyue

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ ảnh chụp thú vị cho thấy một bức tranh bí ẩn có thể được tìm thấy trên một vách đá ở vùng Liyue.

Một người chơi Genshin Impact đã tìm thấy một bức tranh khác thường khi đang khám phá thế giới Teyvat rộng lớn. Lục địa rộng lớn này được tạo thành từ bảy quốc gia khác nhau có nguyên tố và lý tưởng thiêng liêng tương ứng. Hiện tại, chỉ có bốn khu vực trong số này có thể khám phá được: Mondstadt, Liyue, Inazuma và Sumeru.

Cảng Liyue

Với một thế giới rộng lớn để khám phá, người chơi Genshin Impact thường gặp phải nhiều lỗi khác nhau có thể khiến trải nghiệm chơi trò chơi trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, một số người chơi cũng thường vấp phải những chi tiết nhỏ rất nhỏ mà HoYoverse cố tình thêm vào game.

Cảng Liyue về đêm

Một bài đăng thú vị trên sub Reddit chính thức của trò chơi cho thấy một chi tiết nhỏ mà hầu hết người chơi có thể đã bỏ lỡ trong hành trình của họ đi qua Liyue. Một ảnh chụp màn hình được chia sẻ bởi người dùng Reddit u/Asaurus1 đã thu thập được hơn 9 nghìn lượt ủng hộ và nó cho thấy một bức tranh Slime nhỏ có thể được tìm thấy trên một trong những vách đá của Liyue. Slime là những dạng sống nguyên tố phổ biến có thể được tìm thấy trên khắp Teyvat và chúng được tạo ra từ năng lượng nguyên tố ngưng tụ.

Hình vẽ con Slime bí ẩn tại Liyue

Nhiều người chơi trong phần bình luận cho rằng bức tranh có lẽ là cách HoYoverse đánh dấu tác phẩm của họ và ngăn người khác sử dụng mô hình của Genshin Impact trong trò chơi của họ. Một số bình luận cho rằng những bức tranh tương tự bao gồm logo của HoYoverse có thể được tìm thấy ở nhiều địa điểm khác.

Nhà phát triển trò chơi dường như sử dụng chiến thuật tương tự khi cố gắng xác định những leaker Genshin Impact. Leak và tin đồn là một phần quan trọng của trò chơi kể từ khi phát hành vào năm 2020 và chúng thực sự có thể tạo ra vô số sự hào hứng trong cộng đồng cho các nhân vật hoặc khu vực mới thậm chí vài tháng trước khi chúng chính thức xuất hiện. Một vài tuần trước, những leaker đáng tin cậy đã tiết lộ các mô hình cho 10 nhân vật Genshin Impact sắp ra mắt.

Teyvat tồn tại nhiều bí ẩn

Hầu hết các nhân vật này sẽ được gắn với khu vực chính tiếp theo dự kiến là Fontaine. Những đoạn leak này cũng tiết lộ sự xuất hiện tiềm năng của Thủy Thần Focalors, người sẽ là một trong những nhân vật chính trong Fontaine. Tuy nhiên, những tin đồn này nên được coi là những tin tức khuấy động cộng đồng vì bản cập nhật lớn tiếp theo có thể sẽ không đến cho đến cuối mùa hè năm 2023.

>>XEM THÊM: Game thủ Genshin Impact sáng tạo bộ icon con trỏ Hu Tao và Boo Tao

Một vài nhận xét đã chỉ ra rằng không có gì ngạc nhiên khi ảnh chụp màn hình có hình ảnh Kẻ Lang Thang được phát hành gần đây vì cậu ấy được biết đến với tiềm năng khám phá của mình. Kỹ Năng Nguyên Tố của cậu ấy, Hanega: Hùng Ca Gió Thoảng, cho phép Kẻ Lang Thang bay cao trong không trung mà không lãng phí bất kỳ điểm thể lực nào trong quá trình này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!