Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/02/2023, 15:00 PM

Genshin Impact: Khoảng cách xa nhất có thể bay là bao nhiêu?

Một người chơi Genshin Impact đã chia sẻ kết quả thí nghiệm của họ để tìm ra khoảng cách bay dài nhất có thể đạt được trong thế giới Teyvat.

Một người chơi Genshin Impact đã đăng tải một lộ trình thú vị cho thấy khoảng cách xa nhất mà người chơi có thể di chuyển bằng cách bay lượn. Đây là một khả năng di chuyển độc đáo cho phép người chơi tự do bay trong không trung bằng cách tiêu tốn điểm thể lực. Người chơi có thể mở khóa cơ chế này từ rất sớm bằng cách hoàn thành bài kiểm tra bay lượn của Amber ở Mondstadt.

Phong Chi Dực là một tính năng cho phép bay lượn trong Genshin Impact

Để bắt đầu bay, người chơi Genshin Impact chỉ cần nhấn nút nhảy khi đang ở giữa không trung, nút này sẽ triển khai Phong Chi Dực của họ. Chúng có thể được kích hoạt nhiều lần trong không trung miễn là có đủ khoảng cách giữa nhân vật và địa hình bên dưới họ. Cho đến nay, trò chơi đã giới thiệu rất nhiều Phong Chi Dực khác nhau mà không có bất kỳ tác động bổ sung nào đến khả năng lơ lửng trong không trung của người chơi.

Phong Chi Dực mặc định

Người dùng Reddit u/Obvious_Search1477 đã chia sẻ kết quả thử nghiệm của họ để xác định khoảng cách bay dài nhất có thể trong trò chơi. Để làm như vậy, người chơi phải leo lên dãy núi trên Long Tích Tuyết Sơn, nơi cao nhất trong phiên bản Teyvat hiện tại. Người chơi có thể kéo dài thời gian bay của mình bằng cách sử dụng các loại thức ăn và vật dụng đặc biệt. Để đạt được khoảng cách bay xa nhất trong trò chơi, họ đã sử dụng nhân vật hệ Phong năm sao Xiao, người có thể sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố của mình, Đôi Bánh Xe Gió, để lao qua không trung ngay cả khi đang lướt.

Khoảng cách bay xa nhất có thể đạt được

Người dùng u/Obvious_Search1477 cũng có ít nhất một nhân vật hệ Phong bổ sung trong đội của họ, vì vậy họ có thể kích hoạt hiệu ứng cộng hưởng nguyên tố Phong giúp giảm 15% tiêu hao thể lực. Bài đăng xác nhận rằng người chơi đã sử dụng tiện ích Quạt Lông Đỏ có thể nhận được khi đạt Danh Vọng cấp 5 trong Inazuma. Thiết bị này có thể tăng 30% Tốc độ Di chuyển khi bay trong 30 giây và có thời gian hồi chiêu là 100 giây.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Chuỗi nhiệm vụ Aranara sẽ được tiếp tục ở 3.6

Bài đăng đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng Genshin Impact khi bài đăng thu được gần 5 nghìn lượt ủng hộ với một số bình luận cho rằng u/Obvious_Search1477 có thể đã kéo dài khoảng cách bay của họ nếu họ nhảy từ một cây cột của Zhongli. Những người chơi muốn thêm Xiao và thử trải nghiệm tương tự có thể làm như vậy ngay bây giờ vì cậu ấy hiện đang xuất hiện trên banner nhân vật giới hạn cùng với nhân vật hệ Thảo mới Alhaitham.

Phong Chi Dực game tặng người chơi

Xiao là một nhân vật Genshin Impact DPS rất cụ thể có lối chơi xoay quanh việc sử dụng tấn công khi đáp trong khi Kỹ Năng Nộ của cậu đang hoạt động. Là một nhân vật hệ Phong, Xiao có thể phù hợp với nhiều thành phần đội Genshin Impact khác nhau vì nguyên tố của cậu ấy không can thiệp vào các phản ứng nguyên tố khác.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!