Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/09/2023, 16:45 PM

Game thủ LMHT dành 6 năm để biến Amumu trở thành nhân vật cô đơn đúng như cốt truyện

Một người chơi LMHT đã thực hiện một trò đùa vô cùng thâm thuý với vị tướng Amumu, đó là biến vị tướng này thành nhân vật cô đơn y hệt trong cốt truyện của mình.

Như tên gọi của mình, Amumu trong LMHT luôn xuất hiện trong một hình hài của 'Xác Ướp U Sầu' đầy cô đơn. Câu chuyện của vị tướng này đã khiến không ít game thủ LMHT đồng cảm và xót thương cho cậu bé. Tuy nhiên, với những người chơi cao hứng và tìm đến game để giải trí, họ sẽ luôn có cho mình những lối đi rất 'trời ơi đất hỡi'.

'Tàn ác' như gamer LMHT, đầu tư khủng chỉ để thực hiện một trò đùa 'vô tri'

Mới đây, một game thủ có tên Sevadarostam đã thực hiện một trò đùa rất đỗi ngớ ngẩn với vị tướng Amumu. Tuy nhiên, để thực hiện điều này, anh chàng phải tiêu tốn đến 6 năm mới có thể thành công. 

Cụ thể, anh chàng đã biến Amumu trở thành nhân vật cô đơn đúng như cốt truyện của mình bằng cách để xót lại vị tướng này ở trong cửa hàng, như một nhân vật cuối cùng chưa được 'mở khoá' trong tổng số 164 vị tướng đã được thêm vào giỏ hàng. Khiến Amumu trở thành một nhân vật cô đơn và không có người 'pick' y như lời thoại đầy u buồn của cậu trong game. 

XEM THÊM: LMHT: Vô địch VCS, GAM vẫn bị fan chê khôn nhà dại chợ

Sevadarostam sau đó đã đăng tải bài viết này trên Reddit và chia sẻ về hành trình của mình khi làm ra trò đùa ngớ ngẩn này. Sau 6 năm ròng rã, anh chàng cuối cùng đã mua được hết tướng, và cũng ấp ủ làm được video 'joke' này.

'Tàn ác' như gamer LMHT, đầu tư khủng chỉ để thực hiện một trò đùa 'vô tri'_1

Có thể thấy, anh chàng này tìm đến LMHT với mục đích khác hoàn toàn. Không leo hạng, sưu tập trang phục, cày cấp như những người chơi khác. Mà chỉ đơn giản là muốn làm một trò đùa riêng cho bản thân mình, tạo content 'joke' để tạo ra tiếng cười cho người khác.

'Tàn ác' như gamer LMHT, đầu tư khủng chỉ để thực hiện một trò đùa 'vô tri'_2

Trước sự trêu chọc này, nhiều người lại cho rằng thú vui này của anh chàng có phần hơi 'tàn ác' và nhẫn tâm với vị tướng đáng yêu như thế. Vì thế, họ đã thuyết phục anh chàng mua vị tướng này bằng cách giải trình những sự hữu dụng cũng như sức mạnh giao tranh của Amumu trong trò chơi. Đến cả Rioter HunterFork sau khi xem qua bức hình mà người chơi này đăng tải, cũng phải gửi điểm RP cho người dùng này để anh chàng có thể mua Amumu, kết thúc sự cô đơn của vị tướng này. 

'Tàn ác' như gamer LMHT, đầu tư khủng chỉ để thực hiện một trò đùa 'vô tri'_3

Đến Riot còn phải can thiệp, khuyên chàng trai kết thúc sự cô đơn của vị tướng này

Có thể sau khi mở khoá được Amumu, game thủ này sẽ thấy được không để cậu bé này cô đơn là điều đúng đắn nhất. Vì sức mạnh của Amumu trong Summoner's Rift là không phải dạng vừa, trong ARAM thì càng bá đạo.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!