Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/08/2023, 16:15 PM

Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha

Người chơi cho rằng LMHT đang dần biến chất sau khi về tay VNG, nhiều trang phục cũng như đa sắc được treo với mức giá 'trên trời'.

Vừa qua, cộng đồng LMHT vừa nảy ra tranh cãi kịch liệt trước bảng giá đa sắc mới của Jhin. Cụ thể, các main Jhin muốn sở hữu đa sắc này thì phải bỏ ra cái giá là 2 triệu đồng mới có thể mua được. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu mà giá cả trong game được lôi ra làm đề tài tranh cãi như vậy, trước đó, có rất nhiều trang phục được cho là có mức giá 'cắt cổ' nhưng chất lượng thì lại không phù hợp với giá tiền, điều này khiến cho rất nhiều người chơi lặng lẽ hoài niệm về thời kỳ Garena vẫn còn điều hành trò chơi này.

Đầu tiên tranh cãi dấy lên khi Riot rao bán mẫu mắt lạc đà với mức giá 15k RP, điều này đã từng khiến nhiều game thủ không hài lòng. Tuy nhiên, thuận mua vừa bán, người chơi cảm thấy nó quá đắt nên họ chọn cách không mua. Thế nhưng, càng về sau, Riot lại càng đi nhiều nước đi khó lường trước được.

Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha_8

Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha

Điển hình là sau khi loạt trang phục Tinh Võ Sư được trình làng cùng sự kiện mùa hè, game thủ đã vô cùng hào hứng khi hay tin Samira sẽ sở hữu cho mình một trang phục tối thượng. Thế nhưng sau khi skin lên kệ, người chơi lại thất vọng tràn trề vì nó không có bất kỳ hiệu ứng hay hoạt ảnh nào đột phá so với trang phục mặc định. Mức giá phải trả cho trang phục này lên đến 3.250 RP, người chơi hoàn toàn khẳng định rằng nó không xứng đáng.

XEM THÊM: Riot khiến CĐM tranh luận kịch liệt sau câu hỏi 'Ai xứng đáng là GOAT của làng LMHT bên cạnh Faker’?

Lắng nghe tiếng lòng của người hâm mộ, Riot đã liên tục điều chỉnh lại, buff thêm nhiều hiệu ứng cho skin, nhưng vẫn không mảy may khiến họ hài lòng. Sau đó, có thêm rất nhiều trang phục có hoạt ảnh vô cùng 'phèn' nhưng lại được bán với mức giá trên trời, điển hình là mới đây, nhà phát hành lại gây tranh cãi bởi rao bán đa sắc của chú Tư với cái giá quá đắt đỏ.

Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha

Đây là đa sắc thần thoại đầu tiên dành cho Jhin Vũ Trụ Hắc Ám, mức giá mà người chơi phải trả để mua trọn đa sắc này là 2 triệu. Cụ thể, muốn sở hữu nó, gamer phải mở ra 30 hộp đa sắc trang phục, tuy nhiên, trong mỗi hộp họ mở đều có tỷ lệ rơi ra đa sắc này, nếu ai may mắn thì sẽ sở hữu được sớm, còn nếu không thì phải đốt cả 2 củ mới có thể hốt nó về.

Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha_1

Sau khi chứng kiến cảnh LMHT ngày càng biến chất thành một con game 'gacha đội lốt moba', game thủ đã vô cùng nhớ nhung Garena, và mong muốn thời kỳ của Gà Rán nhanh chóng quay trở lại, chứ không họ sẽ phải từ bỏ những thứ xa xỉ trong LMHT vì 'không đủ kinh tế' mất.

Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha_2
Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha_3
Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha_4
Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha_6
Game thủ ngậm ngùi nhớ Garena vì nhận thấy LMHT ngày càng giống game ... gacha_5

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!