Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/08/2023, 15:15 PM

LMHT: Cận cảnh skin Zac Luffy Gear 5 cực đẹp trong LMHT do game thủ tạo ra

Gần đây, cộng đồng game thủ LMHT đã chứng kiến sự ra mắt đầy ấn tượng của bộ skin Zac Luffi - một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và đầy tinh tế

Trong thời gian gần đây, Riot Games đã tiến hành khóa nhiều tài khoản LMHT trên khắp thế giới do vi phạm sử dụng bot (cày cấp), tool và mod skin. Tuy nhiên, một phần của cộng đồng game thủ cho rằng không chỉ tài khoản sử dụng mod skin "chính chủ" từ Riot Games bị ảnh hưởng, mà còn những tài khoản sử dụng skin custom (do fan tự làm) cũng có thể bị khóa.

Mặc dù thông tin này vẫn chưa được xác thực, nhưng vẫn có không ít tác phẩm thời trang độc đáo trong cộng đồng LMHT do những "fan cứng" thiết kế. Một ví dụ diễn dàn là trang phục độc đáo dành cho tướng Zac, được tạo ra bởi game thủ có tên Sauronkaiser. Trang phục này mang tên "Zac Luffy" và lấy cảm hứng từ nhân vật Luffy trong bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece. Với sự kết hợp hài hòa, Zac trong trang phục "Zac Luffy" đã được thể hiện dưới hình ảnh Gear 5 với màu trắng làm tông màu chủ đạo.

lmht-can-canh-skin-zac-luffy-gear-5-cuc-dep-trong-lmht-do-game-thu-tao-ra

Cộng đồng LMHT đã đón nhận trang phục "Zac Luffy" này với sự hào hứng lớn. Điều đáng chú ý là việc thiết kế trang phục này đã gắn kết cảm xúc và đam mê của game thủ Sauronkaiser vào tác phẩm. Zac, một vị tướng có cơ thể hình thể chất lỏng, đã được tạo hình độc đáo trong trang phục này, với một loạt hiệu ứng và hoạt ảnh tương ứng. Với mức độ khó khăn trong việc thiết kế và tạo hình, "Zac Luffy Gear 5" đã nhanh chóng thu hút sự tán thưởng từ cộng đồng LMHT toàn cầu.

>>Xem thêm: LMHT: Showmaker bị phát hiện đang luyện bài dị Yasuo lên tank

Trang phục "Zac Luffy Gear 5" không chỉ là một tác phẩm thời trang custom, mà còn là một siêu phẩm thể hiện sự đam mê, sáng tạo và tình yêu với cả hai thế giới: LMHT và anime One Piece. Sự kết hợp tinh tế này đã tạo nên một trang phục đẹp mắt và độc đáo, đồng thời là một minh chứng rõ ràng cho sức sáng tạo không giới hạn của cộng đồng game thủ. Đừng quên theo dõi trang MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!