Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/10/2020, 14:30 PM

Genshin Impact - Xếp hạng những nhân vật bá đạo nhất dành cho mọi game thủ

Genshin Impact hiện có tất cả 24 nhân vật, bảng xếp hạng này sẽ phân tích sức mạnh, kĩ năng và độ hiệu quả của từng nhân vật và so với các nhân vật còn lại

Trong Genshin Impact, nhân vật là tất cả. Mỗi trong số 24 nhân vật hiện có đều có các kỹ năng nguyên tố độc đáo, vũ khí và chỉ số cộng thêm ẩn cho các hoạt động như nấu ăn và khai thác tài nguyên. Mặc dù bạn sẽ nhận được một số ít nhân vật để bắt đầu, nhưng hầu hết các nhân vật trong game sẽ kiếm được thông qua các hộp loot box của Genshin Impact, được gọi là Wish.

Nhưng làm thế nào để bạn biết liệu một nhân vật bạn vừa nhận được là một chiến binh bá đạo hay là một cục nợ? Đó là trọng tâm của bài viết này. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy tổng quan nhanh về từng nhân vật và các khả năng thường của họ được phân loại thành danh sách theo cấp tiện dụng. Các nhân vật được nhóm lại và phân loại chữ cái dựa trên mức độ hữu ích của họ trong chiến đấu và khi khám phá thế giới mở của Genshin Impact, bắt đầu với những nhân vật có giá trị nhất nằm trong xếp hạng S. Nếu bạn muốn tổ chức một đội hình tốt nhất có thể, thì bạn nên làm theo hướng dẫn này, hoặc nếu bạn chỉ muốn xem các nhân vật yêu thích của mình được xếp hạng như thế nào để bạn có thể cho tôi biết rằng tôi đã sai về họ trong các nhận xét.

Bảng xếp hạng nhân vật của Genshin Impact

rJCNQ2coM9hUaTcVDU2REG-650-80

Hạng S

Venti

tN5GeEAfUW4f6PEnYRbDvD-650-80

Nguyên tố: Anemo (gió)

Vũ khí: Cung

Skill Nguyên tố: Skyward Sonnet, triệu hồi lốc xoáy hất tung và giữ kẻ địch trên không trung. Chiêu này cũng có thể được sử dụng để phóng bản thân lên vị trí cao.

Elemental Burst (Chiêu cuối): Wind’s Grand Ode sẽ bắn ra một mũi tên khổng lồ bằng gió, hút kẻ địch vào và gây sát thương lớn cho chúng trên đường đi.

Venti là một trong những nhân vật Genshin Impact được tìm kiếm nhiều nhất vì lý do chính đáng. Giữa hai khả năng của mình, anh ta có thể làm choáng một số lượng lớn kẻ thù một cách hiệu quả trong một khoảng thời gian dài vô song. Anh ấy rất giỏi trong bất kỳ cuộc chiến nào mà bạn bị áp đảo quân số, nhưng Skyward Sonnet cũng có thể hữu ích để giải một vài câu đố ngoài trời và giúp leo núi dễ dàng hơn một chút. Về thực tế, anh ấy hữu ích trong mọi hoàn cảnh.

Diluc

hgwfPgt3Qv5jc4NTtBCQKB-650-80

Nguyên tố: Pyro (lửa)

Vũ khí: Đại kiếm

Skill Nguyên tố: Searing Onslaught sẽ chém kẻ địch trước mặt gây sát thương hệ Pyro và có thể kích hoạt skill này 3 lần liên tục.

Chiêu cuối: Dawn triệu hồi một con phượng hoàng hất ngã đối phương và gây sát thương lớn lên chúng. Sau đó thanh kiếm của Diluc sẽ rực lửa trong thời gian ngắn giúp anh ta gây thêm sát thương hệ Pyro.

Diluc là một trong những nhân vật DPS tốt nhất trong Genshin Impact. Giữa hai khả năng của mình, anh ta có thể gây ra một lượng sát thương khủng bố (miễn là kẻ thù của bạn không có khả năng kháng Pyro) và các đòn đánh thường của anh ta cũng khá thốn. Làm choáng kẻ thù của bạn bằng một nhân vật như Venti, chuyển sang Diluc và làm chúng bốc hơi trong tích tắc.

Fischl

BZqiPVUFRn8RS594fJSj9C-650-80

Nguyên tố: Electro (điện)

Vũ khí: Cung

Skill Nguyên tố: Nightrider triệu hồi chú quạ phóng điện của Fischl và tấn công kẻ địch xung quanh

Chiêu cuối: Midnight Phantasmagoria, Fischl biến thành một con quạ điện, tăng đáng kể độ cơ động và tự động phóng điện lên kẻ địch xung quanh

Fischl được xếp hạng S vì độ tiện ích và tính cơ động của cô ấy. Là một cung thủ, cô ấy thường chiến đấu từ một khoảng cách an toàn, nhưng tốt hơn là sử dụng Nightrider và sau đó chuyển sang một nhân vật khác để tập trung vào DPS hoặc tạo một combo nguyên tố với các đòn tấn công hệ Electro của con quạ điện. Nếu bạn bị bao vây hoặc bị đẩy vào một góc, Chiêu cuối của cô ấy sẽ cho phép bạn trốn thoát nhanh chóng mà không bị bất kỳ sát thương nào. Cả hai đều là những kỹ năng cực kỳ hữu ích.

Qiqi

GNqgciJLC8Z3Ws5xAxxh4D-650-80

Nguyên tố: Cryo (băng)

Vũ khí: Kiếm

Skill Nguyên tố: Adeptus Art: Herald of Frost gây sát thương hệ Cryo lên kẻ địch xung quanh. Nếu người chơi tấn công kẻ địch khi chiêu này được kích hoạt thì Qiqi sẽ hồi máu cho bản thân và tất cả đồng đội.

Chiêu cuối: Adeptus Art: Preserver of Fortune đánh dấu tất cả kẻ thù gần đó và gây sát thương hệ Cryo liên tục và cũng sẽ hồi máu cho Qiqi và đồng đội khi kẻ địch nhận sát thương.

Qiqi không chỉ là nhân vật hệ Cryo xịn nhất, mà khả năng hồi lại lượng máu khổng lồ của cô ấy khiến cô ấy trở thành một lựa chọn dễ dàng cho bất kỳ đội hình nào. Cả hai kỹ năng Cryo của cô ấy đều hồi máu cho cả nhóm nếu cô ấy tấn công kẻ thù bị ảnh hưởng bởi chiêu, nhưng điều không rõ ràng ngay từ đầu là tỷ lệ hồi máu dựa trên chỉ số tấn công của Qiqi. Vì vậy hãy cúng cho cô ấy những vật phẩm tăng sức tấn công.

Hạng A

Jean

CAjtGVbwmfppizF2HkSfGA-650-80

Nguyên tố: Anemo

Vũ khí: Kiếm

Skill Nguyên tố: Gale Blade kéo kẻ địch đến gần Jean và cô ấy có thể hất chúng ra xa theo hướng mình muốn gây ra sát thương lớn hệ Anemo

Chiêu cuối: Dandelion Breeze tạo ra một vùng ảnh hưởng rộng lớn hất tung và gây sát thương lên kẻ địch trong khi hồi máu cho bản thân và đồng đội.

Jean là một nhân vật rất tốt, nhưng lại bị vượt mặt bởi Venti và Qiqi. Khả năng crowd control và hồi máu không đủ tốt trong vài tình huống, nhưng Jean sẽ là lựa chọn tốt khi người chơi muốn cả hai hiệu ứng trong một nhân vật. Giống như Qiqi, lượng hồi máu của Jean sẽ tăng cùng với chỉ số tấn công của cô ấy, nên bạn cũng cần phải trang bị cho cô ấy càng nhiều món vật phẩm tăng sức tấn công càng tốt để hưởng hiệu ứng hồi máu nhiều hơn.

Keqing

HvGSfsXiSa6qJQcKRGfiNM-650-80

Nguyên tố: Electro

Vũ khí: Kiếm

Skill Nguyên tố: Stellar Restoration ném một quả cầu điện dính vào bất kì đâu và gây sát thương. Nếu skill này được kích hoạt một lần nữa, Keqing sẽ dịch chuyển đến vị trí của quả cầu và chém một đòn gây sát thương hệ Electro, hoặc chiêu này có thể được gồng để tạo ra một chuỗi các đòn chém hệ Electro tại vị trí chỉ định.

Chiêu cuối: Starward Sword tung ra một chuỗi đòn chém liên tục gây sát thương lớn hệ Electro lên kẻ địch trước mặt Keqing.

Keqing là một nhân vật DPS khá tốt, còn có khả năng di chuyển tốt nhờ vào Skill Nguyên tố của mình. Cô ấy có thể nhanh chóng lả lướt xung quanh chiến trường hoặc thậm chí dịch chuyển lên các vách đá và các chướng ngại vật khác bằng cách sử dụng Stellar Restoration.Chiêu cuối của cô ấy cũng gây sát thương lớn, khiến cô ấy trở thành một bổ sung tuyệt vời cho hầu hết các đội hình.

Traveller (Anemo)

dWxZpSYj6YxKhoYEGbNUZQ-650-80 (1)

Nguyên tố: Anemo

Vũ khí: Kiếm

Skill Nguyên tố: Palm Vortex kéo kẻ thù lại gần và đẩy chúng ra xa, gây sát thương hệ Anemo

Chiêu cuối: Gust Surge triệu hồi một lốc xoáy di chuyển ra phía trước, hút tất cả đối phương và hất tung chúng, gây sát thương hệ Anemo. Chiêu này có thể phối hợp với các chiêu hệ Pyro để gây thêm nhiều sát thương hơn nữa.

 Đây là nhân vật chính của bạn khi bạn chọn đi với hệ Anemo (có thể thực hiện tại địa điểm Statues of Seven ở Mondstadt). Bạn sẽ bắt đầu trò chơi với những skill hệ Anemo này và chúng sẽ khá hữu ích trong một thời gian dài cho đến khi bạn tiếp cận được với những nhân vật hệ Anemo tốt hơn. Nhưng cho đến khi ngày đó đến, Traveller sẽ cực kỳ hữu ích để giúp đội hình bạn tung ra những combo sát thương lớn.

Xiangling

6QJxW24PRaWJktWwDqkFSF-650-80

Nguyên tố: Pyro

Vũ khí: Thương

Skill Nguyên tố: Guoba Attack triệu hồi chú gấu trúc ma thuật của mình và phun lửa lên kẻ địch nhiều lần trong vài giây

Chiêu cuối: Pyronado triệu hồi một cây thương lửa bay xung quanh Xiangling và gây ra sát thương khủng hệ Pyro.

Xiangling là nhân vật DPS hệ Pyro xịn thứ hai chỉ sau Diluc. Chiêu cuối của cô ấy có thể nhanh chóng bao phủ toàn bộ chiến trường trong biển lửa và các đòn tấn công thường của cô ấy rất nhanh chóng và hiệu quả. Nhược điểm duy nhất là Guoba Attack sẽ yêu cầu học cách đặt vị trí để sử dụng hiệu quả. Chú gấu trúc luôn quay sang tấn công những kẻ thù xung quanh, nhưng vẫn dễ dàng tấn công nhầm mục tiêu hay là cố gắng tấn công những kẻ địch ngoài tầm với của nó.

Razor

qej4x5SieAcsBGNGs8CVHJ-650-80

Nguyên tố: Electro

Vũ khí: Đại kiếm

Skill Nguyên tố: Claw and Thunder khá phức tạp để giải thích. Nếu nhấn thường nút skill thì chiêu này sẽ tạo ra một đòn tấn công nhanh hệ Electro, cho Razor một dấu ấn làm tăng tốc độ hồi năng lượng của anh ta. Anh ta có thể thực hiên đòn này ba lần, mỗi một lần tấn công sẽ cho một dấu ấn mới thay cho ấn cũ. Còn nếu nhấn giữ nút chiêu thì Razor sẽ tung ra một cơn bão sấm sét cực lớn, thu hồi tấn cả dấu ấn và chuyển chúng thành năng lượng.

Chiêu cuối: Lightning Fang khiến linh hồn sói nhập vào Razor, biến các đòn tấn công của anh ta thành các đòn cào liên tục, gây sát thương khủng hệ Electro và khiến anh ta miễn nhiễm sát thương hệ Electro.

Razor sẽ đúng nghĩa là một con thú nếu bạn biết cách áp dụng chiêu của anh ta hợp lí. Bạn sẽ cần luôn có ba dấu ấn có sẵn và sau đó sử dụng tất cả chúng cùng một lúc để kích hoạt Chiêu cuối của anh ta nhanh hơn nhiều. Khi anh ta sử dụng Lightning Fang, bạn sẽ có thể gây sát thương tuyệt vời cho một mục tiêu đơn lẻ. Vấn đề duy nhất là Razor không phối hợp tốt với các nhân vật khác, khiến cho việc thiết lập các combo nguyên tố lớn trở nên khó khăn.

Xiao

Vy6vuoFaumZPoHgL8nfyPT-650-80

Nguyên tố: Ameno

Vũ khí: Thương

Skill Nguyên tố: Lemniscatic Wind Cycling khiến Xiao lướt lên phía trước, gây sát thương lên kẻ địch trên đường đi. Chiêu này có thể được dùng hai lần liên tục và dùng được giữa không trung.

Chiêu cuối: Bane of All Evil biến Xiao thành một con quái vật, tăng tầm tấn công và tất cả sát thương đều chuyển thành sát thương hệ Anemo. Tuy nhiên dạng này sẽ khiến cho Xiao bị mất máu liên tục.

Xiao có một số khả năng di chuyển tuyệt vời hữu ích khi khám phá thế giới trong game, nhưng anh ta vượt trội hơn so với các nhân vật DPS khác. Tuy nhiên, anh ta vẫn là một con quái thú đúng nghĩa đen khi sử dụng Chiêu cuối - bạn sẽ muốn có một healer trong nhóm của mình, người có thể giúp hồi máu cho anh ta sau khi biến hình để anh ta không trở thành một gánh nặng trong đội hình.

Mona

7sGNWCoh6TK8yomFYyeozC-650-80

Nguyên tố: Hydro (nước)

Vũ khí: Phép thuật

Skill Nguyên tố: Reflection of Doom triệu hồi một linh hồn nước có thể taunt kẻ thù và gây sát thương hệ Hydro cho chúng.

Chiêu cuối: Stellaris Phantasm bẫy một số lượng lớn kẻ thù gần đó trong bong bóng ảo ảnh, khiến đối thủ bị suy yếu và hoàn toàn bất động. Khi bị tấn công trong bong bóng, kẻ địch sẽ bị nguyền rủa và nhận thêm sát thương, nhưng bong bóng cũng vỡ, gây sát thương hệ Hydro.

Mona nhận được điểm cộng lớn về phong cách và cũng là nhân vật duy nhất có thể chạy trên mặt nước - nó rất hữu ích trong một số trường hợp. Một thứ khác khiến cô ấy trở nên vô cùng hữu ích là Skill Nguyên tố, bởi vì nó taunt kẻ thù và gây sát thương đáng kể cho chúng, do đó bạn có thể chuyển sang một nhân vật DPS máu giấy và tung ra một combo nguyên tố mạnh mẽ. Việc bạn có thực sự sử dụng cô ấy hay không sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào những nhân vật bạn đã có trong đội hình của mình.

Barbara

tAANMSPgcgAGNKnDDJXTx7-650-80

Nguyên tố: Hydro

Vũ khí: Phép thuật

Skill Nguyên tố: Let the Show Begin khiến các đòn đánh của Barbara hồi máu và còn hồi máu dần theo thời gian.

Chiêu cuối: Shining Miracle hồi máu cho Barbara và đồng đội

Barbara là một trong số ít nhân vật miễn phí trong Genshin Impact và là một trong những healer đầu tiên mà bạn có thể nhận được. May mắn thay, cô ấy cực kỳ giỏi trong những gì cô ấy làm và cô ấy rất đơn giản để sử dụng. Let the Show Begin là một cách tuyệt vời để có được một lượng nhỏ hồi máu, nhưng hãy cẩn thận rằng nó khiến Barbara bị trạng thái “ướt nhẹp”, vì vậy các cuộc tấn công của hệ Cryo sẽ đóng băng cô ấy. Shining Miracle là lý do thực sự bạn nên có cô ấy trong đội hình, vì nó chỉ đơn giản là hồi một lượng sát thương khổng lồ cho cả nhóm. Tuy nhiên, cả hai lần hồi máu được thực hiện trong những kỹ năng này đều làm giảm thanh máu của Barbara, vì vậy bạn muốn trang bị cho cô ấy những vật phẩm tăng HP.

Hạng B

Traveller (Geo)

dWxZpSYj6YxKhoYEGbNUZQ-650-80

Nguyên tố: Geo (đất)

Vũ khí: Kiếm

Skill Nguyên tố: Starfell Sword triệu hồi một mảnh đất trồi lên đột ngột, gây sát thương hệ Geo. Mảnh đất này sẽ tồn tại trong một thời gian ngắn, bạn có thể trèo lên nó hoặc dùng nó để chắn đòn tấn công của đối phương.

Chiêu cuối: Wake of Earth giải phóng một làn sóng xung kích của các tinh thể Geo đánh bật kẻ thù và sau đó rắn lại ở vành ngoài của vùng ảnh hưởng, có thể chặn các cuộc tấn công hoặc cản trở kẻ thù.

Khi bạn đến khu vực Liyue, bạn có thể thay đổi thuộc tính nguyên tố của nhân vật chính thành Geo. Tuy nhiên, nó không thực sự đáng giá vì cả hai khả năng này đều không kết hợp tốt với các nguyên tố khác. Tuy nhiên, bạn vẫn gây sát thương đáng kể và Chiêu cuối của bạn rất tốt trong việc tạo khoảng cách giữa bạn và kẻ thù. Starfell Sword cũng cần thiết để hoàn thành một số câu đố trong thế giới mở, vì vậy bạn cũng sẽ chuyển sang phiên bản Traveller này khá thường xuyên.

Klee 

LF8xEPk72dCNevKgFGtttQ-650-80

Nguyên tố: Pyro

Vũ khí: Phép thuật

Skill Nguyên tố: Jumpy Dumpty là một quả bom nảy đốt cháy kẻ thù trước khi phát nổ thành một số quả mìn nhỏ tự phát nổ khi kẻ thù đến gần.

Chiêu cuối: Sparks 'n' Splash bắn ra một bộ ba tia laze lửa bắn tung kẻ thù trong mười giây.

Nếu bạn không có một nhân vật Pyro tốt hơn như Xiangling hoặc Diluc, Klee là một lựa chọn khá phù hợp. Các đòn đánh thường của cô ấy rất yếu, nhưng cả hai kĩ năng của cô ấy đều có thể gây rất nhiều sát thương lên một số lượng lớn kẻ thù cùng một lúc. Ngoài ra, cô ấy không nổi bật lắm về mặt bằng chung.

Chongyun

2ST3bZf4KMPbwDUyHnh2YP-650-80

Nguyên tố: Cryo

Vũ khí: Đại kiếm

Skill Nguyên tố: Layered Frost khiến Chongyun đập xuống mặt đất, tạo ra một trường băng giá lớn khiến các đòn đánh thường gây sát thương hệ Cryo.

Chiêu cuối:Cloud-parting Star gọi ra một số gai băng khổng lồ đập kẻ thù trong một khu vực nhỏ và phóng chúng lên trên. 

Giống như rất nhiều nhân vật trong thứ hạng này, Chongyun là một chiến binh có năng lực nhưng chỉ cần thiếu một thứ gì đó khiến anh ấy trở nên đặc biệt. Anh ấy là một chiến binh khá trâu bò, nhưng Chiêu cuối của anh ấy không hữu ích cho lắm. Mặt khác, Skill Nguyên tố của anh ấy rất tuyệt vời trong việc thiết lập các combo gây sát thương lớn hoặc đóng băng một nhóm kẻ thù. Thi triển kỹ năng và sau đó sử dụng đòn tấn công thông thường của Chongyun để đánh chúng và áp dụng hiệu ứng Cryo, chuyển sang nhân vật Hydro và sử dụng khả năng Hydro để đóng băng toàn bộ nhóm kẻ thù lần nữa. Thật tuyệt vời.

Bennett

Vgo6VsFVB7gN8BNz3M9EQN-650-80

Nguyên tố: Pyro

Vũ khí: Sword

Skill Nguyên tố: Passion Overload, nếu được nhấn, sẽ thực hiện một nhát chém sát thương Pyro nhanh gọn. Nếu được nhấn giữ, Bennett sẽ bắt đầu sạc đòn. Nếu được tung ra trong giai đoạn đầu tiên của lần sạc, Bennett sẽ tấn công hai lần và hất tung kẻ thù. Nếu được giữ ở giai đoạn thứ hai, Bennett tấn công ba lần, với đòn cuối cùng gây ra một vụ nổ lớn hất tung Bennett và kẻ thù.

Chiêu cuối: Fantastic Voyage khiến Bennett lao vào kẻ thù và tấn công, tạo ra một Inspiration Field rộng lớn với các hiệu ứng khác nhau. Các nhân vật trong phạm vi dưới 70 phần trăm máu sẽ được hồi HP và nếu nhân vật trên 70 phần trăm HP, họ sẽ được tăng sức tấn công và gây sát thương Pyro bằng các đòn tấn công cơ bản của họ.

Bennett là một nhân vật hỗ trợ vững chắc được sử dụng tốt nhất để kiến tạo cho một nhân vật DPS khác để gây sát thương khủng. Sau khi sử dụng Chiêu cuối, bạn sẽ muốn chuyển sang một nhân vật sẽ được hưởng lợi từ đòn tấn công và sát thương Pyro tăng lên, như Keqing. Nếu không, Bennett chỉ là một chiến binh ở mức trung bình.

Hạng C

Kaeya

9CejCo34BxHkV24Rj6tUtd-650-80

Nguyên tố: Cryo

Vũ khí: Kiếm

Skill Nguyên tố: Frostgnaw bắn ra một vụ nổ Cryo ngay trước mặt Kaeya.

Chiêu cuối: Glacial Waltz bao quanh Kaeya với ba viên băng xoay, gây sát thương lên những kẻ địch bị bắt trên đường đi của chúng.

Một trong những nhân vật miễn phí, Kaeya không hữu ích cho lắm. Cả hai khả năng của anh ta đều không giúp được gì nhiều cho nhóm còn lại của bạn, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng thay thế anh ta.

Lisa

iAM3de7gaNUbpeL4tJHCHf-650-80

Nguyên tố: Electro

Vũ khí: Phép thuật

Skill Nguyên tố: Violet Arc có thể nhanh chóng nhấn để bắn một quả cầu Electro đuổi theo và hạ gục kẻ thù, hoặc bạn có thể giữ nó để tạo ra một cơn bão sét cực lớn gây sát thương Electro lớn xung quanh Lisa.

Chiêu cuối: Lightning Rose triệu hồi một ngọn đèn lơ lửng có thể giật điện bất kỳ kẻ thù nào đến gần.

Giống như Kaeya, Lisa là một nhân vật miễn phí khác sẽ được thay thế ngay khi bạn có nhân vật tốt hơn. Kỹ năng Electro của cô ấy rất mạnh, nhưng Skill Nguyên tố của cô ấy phải được gồng để có thể hữu dụng, khiến cô ấy cực kỳ dễ bị tổn thương. Nếu không thì sát thương đòn đánh thường của cô ấy không mấy ấn tượng.

Beidou

4VxtuqgwKLrb86JNHapapc-650-80

Nguyên tố: Electro

Vũ khí: Đại kiếm

Skill Nguyên tố: Tidecaller, nếu được nhấn, thực hiện một nhát chém Electro nhanh chóng. Nếu nhấn giữ, Beido sẽ sử dụng thanh kiếm của mình như một lá chắn. Mỗi khi kẻ thù tấn công, lượng sát thương đó sẽ được tích trữ và khi được giải phóng sẽ trúng kẻ thù trước mặt cô.

Chiêu cuối: Stormbreaker giảm sát thương nhận vào và các đòn đánh của Beidou khó bị gián đoạn hơn. Các đòn tấn công của cô gây ra tia sét giật dây chuyền giữa kẻ thù.

Trên giấy tờ thì Beidou nghe có vẻ rất tuyệt, nhưng lại khó kinh khủng khi sử dụng Skill nguyên tố của cô ấy một cách hiệu quả. Canh thời điểm chặn đòn một cách chính xác không dễ dàng và kẻ thù không phải lúc nào cũng có chu kì tấn công ổn định để tận dụng tốt nhất kỹ năng. Tốt hơn hết bạn nên sử dụng một nhân vật theo tiêu chí tấn công là phòng thủ.

Ningguang

JseqRsQM8Kw2Z3kFoYNJXg-650-80

Nguyên tố: Geo

Vũ khí: Phép thuật

Skill Nguyên tố: Jade Screen triệu hồi một lá chắn khổng lồ ngăn chặn các đòn tấn công tầm xa.

Chiêu cuối: Starshatter bắn nhiều viên đạn tinh thể vào kẻ thù. Nếu Jade Screen đang hoạt động, nó sẽ tăng số lượng đạn bắn ra.

Giống như Beidou, Ningguang gặp khó khăn trong việc là nhân vật có lối chơi chơi phòng ngự không thực sự có ích trong Genshin Impact. Jade Screen của cô ấy có thể cực kỳ hữu ích nếu có cung thủ của địch ở bên sườn bạn, nhưng đó là tùy theo tình huống và việc di chuyển tránh đi chỗ khác lại dễ hơn. Tuy nhiên, Starshatter lại rất tuyệt và trông cũng đẹp mắt.

Sucrose

Kwxw4wZ7t3EYZcMSRPsvui-650-80

Nguyên tố: Anemo

Vũ khí: Phép thuật

Skill Nguyên tố: Astable Anemohypostasis Creation - 6308, cái tên chiêu gì mà đọc muốn mệt. Nó tạo ra một phong linh nhỏ hút kẻ thù về phía nó và gây sát thương Anemo.

Chiêu cuối: Forbidden Creation - Isomer 75/Type II tạo ra một phong linh thậm chí còn lớn hơn để kéo kẻ thù một lần và sau đó phóng chúng ra xa. Nó cũng sẽ phản ứng với các nguyên tố khác mà nó chạm vào, như Pyro.

Ngoài việc cái tên chiêu đọc muốn mắc mệt. Ít nhất chúng cũng có phần hữu ích, nhưng các nhân vật hệ Anemo khác giỏi hơn nhiều trong việc kéo kẻ thù vào một không gian hạn chế và sau đó hất chúng ra để gây sát thương lớn.

Xingqiu

HpWsUNxby7rRwPcHbymG3k-650-80

Nguyên tố: Hydro

Vũ khí: Kiếm

Skill Nguyên tố: Fatal Rainscreen triệu hồi một số thanh kiếm bao quanh Xingqiu. Mỗi lần anh ta nhận sát thương, một trong những thanh kiếm sẽ bị gãy và vô hiệu hóa một phần lớn sát thương nhận vào.

Chiêu cuối: Raincutter tạo ra nhiều thanh kiếm hơn và cũng khiến chúng tấn công cùng với bạn. Chúng cũng sẽ tự động bổ sung số lượng khi bị vỡ, cung cấp một lượng giáp ảo tốt.

Tôi đang bắt đầu lặp lại chính mình một lần nữa, trong Genshin Impact các nhân vật phòng thủ hoàn toàn không thể cạnh tranh với các nhân vật tấn công. Phần lớn, kỹ năng của Xingqiu chỉ giúp loại bỏ một phần sát thương mà anh ta phải chịu khi chiến đấu. Nhưng đây là một ý tưởng tốt hơn: Đừng để bị đánh.

Noelle

BiJr3wZ433DEbHXrDZGSfh-650-80

Nguyên tố: Geo

Vũ khí: Đại kiếm

Skill Nguyên tố: : Breastplate bọc Noelle trong lớp giáp hấp thụ sát thương và gây một lượng nhỏ sát thương Geo lên kẻ thù. Khi Noelle tấn công trong khi có hiệu ứng giáp, cô ấy cũng có một cơ hội nhỏ để phục hồi HP cho các thành viên khác trong nhóm.

Chiêu cuối: Sweeping Time cường hóa thanh kiếm của Noelle với Geo. Sau một nhát chém ban đầu có vùng ảnh hưởng cực lớn, các đòn đánh thường của Noelle đánh theo một tầm ảnh hưởng rộng lớn hơn nhiều, gây sát thương Geo và tăng sát thương vật lý.

Noelle cũng tạm ổn nếu không nói là nhàm chán. Khiên của cô ấy cảm thấy khá vô dụng vì luôn tốt hơn để tránh sát thương hơn là chịu đấm, và cơ hội để hồi máu cho nhân vật khác là rất nhỏ nên bạn tốt hơn nên sử dụng một healer thích hợp. Chiêu cuối của cô ấy cũng rất thú vị nhưng không nổi bật.

Hạng...Shit

Amber

7mVF2Cgw27dXM37RVf7JeQ-650-80

Nguyên tố: Pyro

Vũ khí: Cung

Skill Nguyên tố: Explosive Puppet taunt đối phương, khi Puppet bị phá hủy hoặc hết thời hạn, nó sẽ phát nổ gây sát thương lên kẻ địch xung quanh

Chiêu cuối: Fiery Rain gọi xuống một cơn mưa tên rực lửa

Amber tội nghiệp. Không ai yêu cô ấy. Bạn có thể kiểm tra bất kỳ danh sách xếp hạng nào và cô ấy luôn ở dưới cùng. Tại sao? Chà, cô ấy không hữu dụng chút nào. Đầu trò chơi, cô ấy sẽ hữu ích để xử lí nhiều câu đố về môi trường vì những mũi tên của cô ấy có thể được sử dụng để thắp sáng ngọn đuốc ở khoảng cách xa hoặc bắn hạ các mục tiêu nổi trên mặt nước hay không trung. Nhưng một khi bạn có một nhân vật dạng cung thủ khác, bạn sẽ không cần cô ấy. Cả hai khả năng của cô đều rất kém cỏi, đặc biệt là Explosive Puppet, phải mất nhiều thời gian mới giết được kẻ địch. Có nhiều nhân vật hệ Pyro nhanh hơn, có sát thương to hơn mà bạn có thể sử dụng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!