Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 12:38 PM

Nửa sau patch 3.0 sẽ rerun Ganyu và Zhongli?

Hai trong số những nhân vật được đánh giá cao nhất trong Genshin Impact được dự đoán có thể trở lại trong phiên bản 3.0 này.

Leaker Genshin Impact đã tiết lộ rằng bản cập nhật phiên bản 3.0 sắp tới sẽ có thể rerun Ganyu và Zhongli. Phiên bản 3.0 là phiên bản mà rất nhiều người chơi mong chờ bởi nó sẽ chính thức ra mắt Sumeru cùng với nguyên tố Thảo cũng như các phản ứng nguyên tố mới đi kèm với đó.

Việc rerun lần này của hai trong số những nhân vật tốt nhất Genshin Impact hiện tại là một điểm có lợi cho nhiều người chơi nhưng cũng sẽ không hoàn toàn đáng vui mừng cho những người chơi F2P nếu họ chưa sở hữu cả hai. Ganyu là một trong những DPS burst khá tốt với khả năng bắn tụ lực tạo sát thương diện rộng tốt, còn Zhongli là một nhân vật hỗ trợ cực kỳ tốt và phù hợp với gần như mọi đội hình bởi khả năng tạo khiên và giảm kháng đến từ lá chắn của mình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact 3.1 sẽ có thể phát hành Nilou, Cyno và Candace

Các rò rỉ gần đây đã chia sẻ rằng các nhân vật Sumeru mới sẽ được giới thiệu trong bản cập nhật Genshin Impact phiên bản 3.0 sắp tới. Tuy nhiên, một thông tin mới được chia sẻ bởi leaker đáng tin cậy SpendYourPrimos tiết lộ rằng phiên bản 3.0 cũng sẽ có các banner rerun bởi vì các thông tin được chính Hoyoverse đăng tải hiện tại chỉ giới thiệu một nhân vật 5 sao mới cùng hai nhân vật 4 sao, điều đó có nghĩa là khả năng rất lớn banner còn lại của phiên bản sẽ là banner rerun nhưng còn cụ thể là nhân vật nào thì hiện tại chỉ có leaker này đưa ra thông tin. Bên cạnh đó, leaker này cũng đề cập là hai banner rerun này sẽ mở ở nửa sau của phiên bản.

Leak Ganyu và Zhongli sẽ rerun ở patch 3.0 Genshin Impact

Người chơi nên cân nhắc về tính khả thi trong trường hợp chưa sở hữu ai trong hai nhân vật trên. Nếu như những gì bạn cần là một nhân vật DPS chủ lực thì Ganyu sẽ là một lựa chọn tốt, còn nếu bạn đã có đủ DPS và cần một hỗ trợ tạo khiên mạnh mẽ với khả năng khống chế tốt thì bạn nên chọn Zhongli. Tùy theo nhu cầu mà người chơi nên cân nhắc, còn nếu điều kiện kinh tế của bạn cho phép thì tội gì mà không sở hữu cả hai nếu bạn thích?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!