Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/02/2023, 09:00 AM

Genshin Impact 3.5 sẽ có thêm Kỵ Sĩ Hắc Xà mới

Một video leak về Genshin Impact mới cho người chơi thấy cận cảnh một trong những kẻ địch mới sẽ xuất hiện trong phiên bản 3.5 sắp tới.

Một video leak Genshin Impact mới đã cho thấy cuộc chiến giữa nhân vật năm sao sắp ra mắt Dehya và một kẻ thù mới bí ẩn dự kiến sẽ xuất hiện trong 3.5. Nhà phát triển HoYoverse đã chính thức công bố hai nhân vật mới cho bản cập nhật tiếp theo, nhân vật hệ Hỏa Dehya và nhân vật hệ Băng Mika.

Dehya nhìn từ phía sau

Genshin Impact vẫn đều đặn cập nhật danh sách các nhân vật có thể chơi được theo các bản cập nhật mới định kỳ. Điều này có nghĩa là cả Dehya và Mika đều có thể xuất hiện trong phần đầu tiên của phiên bản 3.5 sẽ ra mắt vào khoảng ngày 5 tháng 3, ít nhất là theo lịch cập nhật thông thường của HoYoverse.

Dehya là một trong những nhân vật đã xuất hiện từ đầu trò chơi

Một video mới được đăng trên sub Reddit Genshin Impact Leaks nổi tiếng cho thấy nhiều cảnh quay hơn về nhân vật Dehya sắp ra mắt, còn được gọi là Sư Tử Lửa. Cô ấy được biết đến như một chiến binh thiện nghệ thuộc về Eremite, một nhóm lính đánh thuê đến từ sa mạc của Sumeru. Không có nhiều thông tin về kẻ thù mới ngoài việc hắn có thể thuộc nhóm các Kỵ Sĩ Hắc Xà. Chúng được biết đến như những kẻ thù ưu tú thường được tìm thấy ở các phần dưới lòng đất của Teyvat. Kỵ Sĩ Hắc Xà mới được hiển thị trong video có vẻ lớn hơn nhiều so với những Kỵ Sĩ Hắc Xà khác và bộ kit của kẻ địch này dường như sẽ mang sức mạnh nguyên tố Nham.

Nhiều người chơi cho biết họ thích thiết kế mới của kẻ địch, đặc biệt là khi hắn có thể tách chiếc rìu khổng lồ của mình thành hai chiếc rìu nhỏ hơn. Một số bình luận ca ngợi HoYoverse vì đã cho phép Dehya có khả năng kháng gián đoạn rất cao khi đang trong Kỹ Năng Nộ của mình. Khả năng này khiến Dehya giải phóng cơn giận dữ đang bùng cháy của mình và cho phép cô ấy bước vào trạng thái cuồng nộ, trạng thái này biến cô ấy thành một nhân vật DPS. Cô ấy thậm chí còn ném vũ khí của mình sang một bên và chuyển sang chiến đấu tay đôi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn giải câu đố Hồ Chứa Nước tại Safhe Satranj

Nhiều người hâm mộ trước đây đã lo lắng về thời gian kéo dài của Kỹ Năng Nộ của Dehya, tuy nhiên, video chứng minh rằng cô ấy sẽ có thể tấn công ít nhất 15 lần trong trạng thái Kỹ Năng Nộ, quá đủ để gây ra một lượng sát thương đáng kể. Mặc dù cô ấy sẽ là DPS chính trong hầu hết các thành phần đội trong Genshin Impact, nhưng Dehya cũng có thể có khả năng DPS phụ tốt.

Dehya trong cốt truyện Sumeru

Nhờ Kỹ Năng Nguyên Tố của mình, Dehya có thể triển khai một khu vực hiệu ứng giúp gây ra hàng tấn sát thương nguyên tố Hỏa diện rộng trong một khu vực rộng lớn. Cần lưu ý rằng video được quay trên một máy chủ riêng, điều đó có nghĩa là các con số sát thương có thể không chính xác và người chơi sẽ phải đợi bản cập nhật Genshin Impact 3.5 để xem khả năng gây sát thương thực sự của cô ấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!