Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: Fan bày tỏ Zhongli nên có skin như cutscene Tết 2023

Một người chơi Genshin Impact đã bày tỏ nguyện vọng về việc Zhongli nên có một trang phục mới mô phỏng theo trang phục của anh ta trong cutscene Tết vừa qua.

Lấy cảm hứng từ đoạn giới thiệu câu chuyện gần đây, Dư Âm Trong Tim, người hâm mộ Genshin Impact muốn trò chơi thêm một trang phục mới cho Nham Thần Zhongli. Mặc dù trọng tâm chính của trò chơi luôn là đội hình có thể chơi được, nhưng HoYoverse cũng đã thêm nhiều ngoại trang cho các nhân vật trong trò chơi như Phong Chi Dực và trang phục mới.

Guizhong, Zhongli và Lưu Vân Tá Phong Chân Quân xuất hiện trong cutscene Tết Hải Đăng năm 2023

Genshin Impact 3.4 hiện tại đã thêm hai skin mới cho Kamisato Ayaka và Lisa Minci. Người chơi có thể mua trang phục mới của Ayaka tại cửa hàng trong trò chơi với mức giá chiết khấu là 1350 Đá Sáng Thế, tương đương khoảng gần 500 nghìn VNĐ. Bên cạnh đó, skin của Lisa có thể nhận miễn phí bằng cách hoàn thành một vài nhiệm vụ dành riêng cho sự kiện trong 3.4.

Ca Trần Lãng Thị Chân Quân, Guizhong và Lưu Vân Tá Phong Chân Quân

Đoạn giới thiệu câu chuyện gần đây nhất của Genshin Impact có một vài chiến binh huyền thoại đến từ vùng Liyue. Một trong những nhân vật đó là Nham Thần Morax, ngày nay được biết đến nhiều hơn với tên gọi Zhongli. Người dùng Reddit u/quocthuan132k đã chia sẻ một bài đăng thú vị tuyên bố rằng HoYoverse nên biến trang phục của Zhongli trong video thành một phần của hệ thống ngoại trang trong trò chơi. Nhiều người chơi dường như đồng ý với họ khi bài đăng đạt gần 8 nghìn lượt ủng hộ trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact. Rất nhiều bình luận nói rằng phiên bản này của Zhongli có vẻ thần thánh hơn nhiều, phù hợp với tính cách của anh ấy vì anh ấy là một Chiến Thần và là Thần Khế Ước.

Người chơi mong muốn HoYoverse thiết kế skin cho Zhongli

Kể từ khi trò chơi ra mắt vào tháng 9 năm 2020, người chơi đã yêu cầu thêm nhiều trang phục cho các nhân vật yêu thích của họ, đặc biệt khi xem xét thực tế là tựa game nổi tiếng thứ hai của HoYoverse Honkai Impact 3, đã liên tục giới thiệu các ngoại trang mới với hầu hết các bản cập nhật mới. Genshin Impact thường sẽ bổ sung giao diện mới xung quanh hai sự kiện lớn, Tết Hải Đăng và Quần Đảo Táo Vàng. Điều này có nghĩa là bộ trang phục tiếp theo có thể sẽ ra mắt trong sự kiện tiếp theo tại Quần Đảo Táo Vàng, thường ra mắt vào khoảng giữa mùa Hè.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Fontaine vẫn sẽ còn thêm nhiều nhân vật mới

Trang phục mới của Zhongli không phải là thứ duy nhất mà người hâm mộ muốn từ cutscene Dư Âm Trong Tim. Đoạn video cũng cho thấy hình dạng con người của Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, một phiên bản trẻ hơn của Bình Lão Lão, và Ma Thần Bụi Guizhong. Kể từ khi video ra mắt trong sự kiện Tết Hải Đăng năm 2023, nhiều thành viên của cộng đồng đã yêu cầu HoYoverse thêm những nhân vật này vào danh sách có thể chơi được.

Trang phục của Zhongli

Một số người hâm mộ trong cộng đồng Trung Quốc của Genshin Impact thậm chí còn tạo ra một mô hình 3D cho Guizhong. Tuy nhiên, trong số ba nhân vật này, Guizhong có lẽ là sẽ chỉ là một NPC trong trí nhớ của người chơi bởi vì cô ấy đã qua đời trong cuộc Chiến Tranh Ma Thần nhiều năm trước. Thật khó để tưởng tượng rằng bất kỳ nhân vật nào trong số này có thể sớm có thể chơi được, đặc biệt là khi họ không được đề cập bởi bất kỳ leaker đáng tin cậy nào trong vài tháng qua.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!