Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/09/2022, 07:30 AM

Genshin Impact: 4 đội hình tốt nhất cho Sangonomiya Kokomi

Những cập nhật và chỉnh sửa mới của Genshin Impact đã góp phần giúp cho Sangonomiya Kokomi có nhiều lựa chọn về việc xây dựng đội hình hơn.

Genshin Impact đã phát hành Sumeru kể từ phiên bản 3.0 gần đây và đồng thời cho ra mắt nguyên tố Thảo mới với các phản ứng nguyên tố đi kèm. Ngoài ra, HoYoverse còn chỉnh sửa lại cộng hưởng nguyên tố Thủy kể từ phiên bản trên và theo đó có rất nhiều nhân vật, thậm chí đội hình đã được hưởng lợi rất nhiều từ những cập nhật này. Sangonomiya Kokomi là một trong những nhân vật chịu tác động lớn từ những cập nhật trên.

Vốn là một nhân vật có tỷ lệ chọn trong La Hoàn Thâm Cảnh cao, tuy nhiên Sangonomiya Kokomi không có nhiều sự lựa chọn về đội hình ngoài Đóng Băng và Điện Cảm truyền thống. Đôi khi cô cũng xuất hiện trong các đội hình Bốc Hơi tuy nhiên những đội hình này lại có nhiều sự lựa chọn khác tốt hơn vì vậy Sangonomiya Kokomi không nhận được nhiều sự ưu tiên. Những cập nhật mới nhất từ phiên bản Genshin Impact 3.0 đã giúp Kokomi main mở ra một số lựa chọn mới về xây dựng đội hình.

Đội hình Đóng Băng truyền thống

Đội hình này vẫn chứng minh được sức mạnh và mức độ hiệu quả của mình trong La Hoàn Thâm Cảnh. Mặc dù Kokomi chỉ đóng vai trò là một nhân vật cấp ấn Thủy và hồi máu tuy nhiên khả năng cấp ấn của cô kéo dài hơn so với những nhân vật hệ Thủy khác do đó cô vẫn rất được tin dùng. Kokomi khi đi với đội hình này thường sẽ đeo bộ Thiên Nham Vững Chắc để tối ưu được lượng buff và tăng sát thương cho đội hình.

Đội hình Kokomi Điện Cảm F2P

Điện Cảm là một trong những phản ứng khống chế tốt trong Genshin Impact. Sangonomiya Kokomi rất được tin dùng trong đội hình này vì vậy khi nhắc đến Điện Cảm, Kokomi sẽ là một ứng cử viên xịn xò cho tổ hợp đội trên. Ngoài ra, đội hình Điện Cảm cũng có rất nhiều lựa chọn vì vậy nó không đòi hỏi người chơi phải chi tiền nhiều hay phải đủ vận may để sở hữu đủ những nhân vật mạnh nhất cho đội.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 3 đội hình tốt nhất cho Cyno

Đội hình Kokomi Sum Suê

Sum Suê là phản ứng nguyên tố mới được tạo thành từ sự kết hợp giữa nguyên tố Thủy và nguyên tố Thảo. Sát thương của đội hình này chủ yếu đến từ các Hạt Nhân Thảo phát nổ vì vậy một nhân vật nguyên tố Thảo và nguyên tố Thủy có khả năng tạo ấn liên tục sẽ được cân nhắc. Hiện tại, lựa chọn về nguyên tố Thảo trong trò chơi khá hạn chế do đó người chơi sẽ thường lựa chọn Nhà Lữ Hành Thảo và Collei. Nilou hiện đang là nhân vật được đề cử nhiều nhất cho đội hình này và kẹp cùng với Kokomi. Tuy nhiên, người chơi hoàn toàn có thể xây dựng một đội hình Kokomi Sum Suê với những thành viên khác để gia tăng hiệu suất chiến đấu.

Đội hình Kokomi Nở Rộ

Phản ứng Nở Rộ là phản ứng phụ của phản ứng Sum Suê, được tạo thành khi người chơi tác động nguyên tố Lôi lên Hạt Nhân Thảo. Do đó, đội hình này bắt buộc phải có một nhân vật nguyên tố Thảo, Thủy và Lôi. Đồng thời cả ba nhân vật này nên có khả năng tạo ấn theo thời gian liên tục để có thể đảm bảo lượng sát thương đầu ra.

Sangonomiya Kokomi có rất nhiều lựa chọn về đồng đội đi cùng tuy nhiên, dù có là nhân vật nào thì cốt lõi của đội hình đó cũng sẽ luôn đi theo một khuôn khổ và trên đây là 4 đội hình được đề cử bởi nhiều người chơi nhất. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!