Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 12:14 PM

Genshin Impact: 5 bí mật tại Quần Đảo Táo Vàng bạn có biết?

Quần Đảo Táo Vàng 2.8 đã đi được gần một nửa chặng đường, liệu có còn bí mật nào chưa được nhiều người biết đến?

Quần Đảo Táo Vàng trong Genshin Impact chứa đầy những bí mật để người chơi khám phá, với những kho báu được cất giấu khắp mọi ngóc ngách. Những người chơi muốn khai thác tối đa khu vực sự kiện này cần phải chú ý quan sát trong quá trình khám phá, vì nhiều bí mật trong số này được giấu kín. Nếu người chơi tìm thấy tất cả những rương báu này, họ sẽ có thể thu thập thêm hàng tấn Nguyên Thạch, thứ mà họ sẽ cần cho các nhân vật hoặc vũ khí mới.

Quần Đảo Táo Vàng có rất nhiều rương ẩn để người chơi Genshin Impact tìm, với mỗi hòn đảo chứa một loạt các câu đố để hoàn thành. Mỗi rương có thể cung cấp cho người chơi một lượng Nguyên Thạch nhất định, họ sẽ cần để triệu hồi các nhân vật như Kaedehara Kazuha hoặc Yoimiya từ các banner gacha của trò chơi.

>>XEM THÊM: Top 5 nhân vật hỗ trợ mạnh nhất Genshin Impact

Một số rương này sẽ tương đối khó tìm hơn nhiều so với những rương khác, nhưng game thủ sẽ muốn lấy càng nhiều càng tốt trước khi chúng biến mất khi sự kiện kết thúc.

Ngọn đuốc tại Đảo Nguy Nan

Câu đố với những ngọn đuốc là một trong những câu đố nhanh nhất trong Genshin Impact, nhưng nhờ vào cơ chế độc đáo của Đảo Nguy Nan, hay còn gọi là đảo của Mona, người hâm mộ có thể đã bỏ lỡ một số gợi ý cho câu đố về ngọn đuốc này bởi cách giải có thể sẽ không nằm trực quan ngay tại vị trí đó.

Rương úp ngược trên đảo Mona

Chiếc rương kì lạ này nằm trên Mona có vẻ như sẽ không mấy người để ý, nhưng giải pháp để mở khóa nó lại đơn giản đến bất ngờ. Người chơi sẽ chỉ cần sử dụng một nhân vật hệ Phong để kích hoạt chong chóng tạo ra luồng gió để có thể tiếp cận chiếc rương bị bao quanh bởi một vòng gió. Có thể nhiều người chơi sẽ khó phát hiện ra nó trong khung cảnh cây xanh xung quanh như vậy, tuy nhiên một khi đã tìm ra thì việc mở khóa được chiếc rương cũng không phải là vấn đề gì quá lớn.

Rương ẩn tại Đảo Vỡ Vụn

Bạn hẳn có thể đã chú ý đến 3 chiếc rương siêu cấp bị khóa lại đằng sau một cánh cổng mà phải dùng cộng hưởng của Hoa Tốc Âm mới có thể mở khóa song nó lại bị một nhánh cây chặn lại. Với 3 rương này, bạn cần phải hoàn thành nhiệm vụ của Xinyan để có thể mở khóa được nó. Nếu như bạn đã đặt chân đến đây, bạn có thể đi từ phía bên kia cánh cửa để tiến vào nơi này trong những lần sau này chứ không cần phải thay đổi địa hình của khu vực nữa.

Giải đố Bia Nguyên Tố để nhận rương

Có rất nhiều rương ẩn để thu thập trên Đảo Pudding, mặc dù người dùng phải hoàn thành nhiệm vụ sự kiện của Kazuha để mở khóa cơ chế chỉnh sửa Bonsai cho phép họ thay đổi bố cục của nó. Bằng cách thay đổi bố cục, người chơi có thể truy cập vào các câu đố khác nhau và hoàn thành tất cả chúng sẽ cấp một loạt các rương mà đơn cử ở đây là các bia nguyên tố được sắp xếp nằm trong các bố cục đảo khác nhau.

3 Rương Hiếm trên Đảo Nguy Nan

Đảo Nguy Nan sở hữu một trong những nhiệm vụ dài nhất trong sự kiện và việc hoàn thành nó sẽ mang lại cho người chơi một lượng lớn Nguyên Thạch, vì họ sẽ có thể thu thập ba Rương Hiếm sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!