Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/03/2023, 15:30 PM

Genshin Impact: 5 đồng đội xuất sắc nhất dành cho Shenhe

Nếu như bạn đang muốn roll Shenhe để phục vụ cho nhu cầu xây dựng đội hình, có thể bạn sẽ muốn cân nhắc đến những nhân vật kết hợp tốt nhất với cô ấy sau đây.

Genshin Impact có nhiều nhân vật có thể chơi được trên các banner nhân vật và vũ khí. Banner giai đoạn II sắp tới trong bản cập nhật 3.5 mới nhất sẽ có sự trở lại của Shenhe, một nhân vật hệ Băng 5 sao.Kể từ lần đầu tiên được phát hành trong bản cập nhật 2.4, cô ấy đã chứng tỏ mình là một nhân vật hỗ trợ chuyên dụng cho các DPS Băng cực kỳ mạnh mẽ. Ngoài ra, cô ấy còn xuất sắc trong việc gây sát thương AoE lên các nhóm kẻ địch. Tuy nhiên, tiềm năng thực sự của cô ấy chỉ được mở khóa khi kết hợp với các thành viên phù hợp trong đội. Trong bài viết này, MGN sẽ phác thảo những nhân vật tốt nhất để bắt cặp với Shenhe trong Genshin Impact 3.5 để tạo thành một đội toàn diện.

5. Mona

Mona trong Genshin Impact

Nhìn chung, Shenhe và Mona phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý trong Genshin Impact. Các khả năng cấp ấn Thủy của Mona có thể được kết hợp với các kỹ năng của Shenhe để gây sát thương nhiều hơn cho kẻ thù. Khi Mona bắt đầu Kỹ Năng Nộ của cô ấy, kẻ thù trở nên dễ bị tổn thương hơn rất nhiều trước sát thương nguyên tố Băng, thứ mà Shenhe có thể khai thác.

4. Venti

Venti trong Genshin Impact

Sự kết hợp này cực kỳ mạnh đối với sát thương AoE trong các đội mono Băng và Đóng Băng vĩnh cửu. Hơn nữa, Venti có thể giúp Shenhe và các thành viên khác trong nhóm đáp ứng các yêu cầu về năng lượng của họ. Nhìn chung, sự kết hợp của Shenhe và Venti có thể hiệu quả, nhưng đó có thể không phải là cặp đấu tốt nhất của Shenhe.

3. Kaedehara Kazuha

Kazuha trong Genshin Impact

Trong Genshin Impact, Shenhe và Kazuha phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý. Khả năng hỗ trợ của Kazuha có thể củng cố các đòn tấn công nguyên tố Băng của Shenhe bằng cách cung cấp hỗ trợ và sức mạnh từ Kỹ Năng Nguyên Tố. Kỹ Năng Nguyên Tố của Kazuha có thể gây ra hiệu ứng Khuếch tán, giúp lan sát thương nguyên tố Băng cho kẻ thù ở gần và tăng lượng sát thương tổng thể của Shenhe.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 5 đội hình cân bằng nhất trò chơi

2. Ganyu

Ganyu trong Genshin Impact

Khả năng gây sát thương nguyên tố Băng của Ganyu có thể được sử dụng để bổ sung cho các đòn tấn công của Shenhe, gây sát thương nguyên tố Băng nhiều hơn cho kẻ thù. Đồng thời, Shenhe có thể sử dụng các kỹ năng của mình để kiểm soát đám đông và tạo nhiều cơ hội để Ganyu gây sát thương. Ngoài ra, Kỹ Năng Nộ của Shenhe có thể tăng hiệu quả tổng thể của Ganyu bằng cách tăng sát thương của cô ấy.

1. Kamisato Ayaka

Kamisato Ayaka trong Genshin Impact

Khi kết hợp với nhau trong Genshin Impact, Ayaka và Shenhe có khả năng đóng băng kẻ thù một cách hiệu quả đồng thời gây ra một lượng sát thương đáng kể. Kỹ Năng Nộ của Shenhe, có thể tăng lượng sát thương đầu ra của Ayaka bằng cách tăng tỷ lệ bạo kích và sát thương nguyên tố của cô ấy.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!