Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/07/2023, 16:27 PM

Genshin Impact: Cận cảnh Amber 'nhà người ta' vượt La Hoàn 3.8 'dễ như ăn bánh'

Trong khi bạn còn ở đây vượt La Hoàn với con số thời gian suýt soát, thì ngoài kia đã có game thủ Genshin Impact dùng Amber vượt thành công và thừa đến 40 giây.

Amber có lẽ là một trong những nhân vật ít nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng Genshin Impact nhất. Mặc dù cô là một trong những nhân vật đầu tiên mà Nhà Lữ Hành gặp gỡ cũng như là có thể sử dụng làm nhân vật trong đội, song vì sức mạnh cũng như bộ kỹ năng không có nhiều điểm nổi trội, cộng thêm việc Cung Mệnh khó sở hữu, Amber dần dần bị game thủ "cho ra chuồng gà".

Amber là một trong các nhân vật khởi đầu mà game thủ có thể nhận được miễn phí

Amber là một trong các nhân vật khởi đầu mà game thủ có thể nhận được miễn phí

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nhân vật này phế. Trong khi bạn còn đang mải chật vật với mùa La Hoàn mới, hay vượt được nó mà cũng suýt soát thời gian, thì ngoài kia đã có người chơi sử dụng con bài Amber với hai "quả bom" Thỏ Bá Tước cực mạnh vượt La Hoàn thành công mà còn thừa tận 40 giây.

Đội hình Rosaria Tan Chảy ngược chính là đội hình được game thủ này sử dụng

Đội hình Rosaria Tan Chảy ngược chính là đội hình được game thủ này sử dụng

Cụ thể, một game thủ có tên u/SaffronTuscan đã chia sẻ đoạn video vượt La Hoàn 3.8 của mình lên diễn đàn Reddit Genshin Impact. Trong đoạn video, có thể thấy game thủ này đã sử dụng đội hình Rosaria Tan Chảy ngược nhưng thay vì là Xiangling thì giờ đây vị trí đó là của Amber.

Kẻ địch mà game thủ này đối đầu là bộ đôi Rồng Biển Sâu ở khu vực nửa dưới của tầng 12 -3 trong kỳ La Hoàn gần đây nhất. Mặc dù kỳ La Hoàn này đã được đánh giá là độ khó tương đối nhẹ nhàng hơn so với kỳ La Hoàn trước song Rồng Biển Sâu vẫn có độ khó chịu nhất định mà game thủ cần phải nắm cơ chế chiến đấu để có thể giành chiến thắng.

Điểm nhấn đáng chú ý trong đoạn video là game thủ không tận dụng sát thương từ Kỹ Năng Nộ của Rosaria mà họ đã thật sự dồn buff và ấn nguyên tố cho Amber để cô ấy có thể tạo ra được nhiều sát thương nhất có thể.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 'Bí thuật' với Barbara 'hạt nổ' không cần đến Nilou

Bằng cách ném ra các Thỏ Bá Tước sau đó kích nổ nó nhanh hơn bằng cách nhắm bắn vào chân, game thủ này đã có thể dễ dàng tạo ra hàng tấn sát thương lên hai kẻ địch cực kỳ khó chịu này trong La Hoàn Genshin Impact 3.8 hiện tại.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình đang đánh giá thấp Amber không?

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình đang đánh giá thấp Amber không?

Tuy nhiên, cũng có một điều cần phải lưu ý với bạn rằng, không có nhiều người chơi có thể sẵn sàng đầu tư cho một nhân vật khởi đầu nhiều đến vậy do đó nếu như bạn muốn trải nghiệm thử combo đội hình này, hãy nhớ rằng bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ về cả kỹ năng lẫn thánh di vật cho các nhân vật trong đội.

Vậy bạn đã thử qua combo đội hình này bao giờ chưa? Bạn đánh giá sức mạnh của Amber như thế nào và đã từng mang cô ấy vào La Hoàn mùa này chưa? Hãy đễ lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!