Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: 6 ủy thác 'dễ như cho' game thủ nào cũng thích

Những ủy thác mà game thủ yêu thích thường sẽ là những ủy thác đơn giản và nhanh gọn, game thủ không cần tốn thời gian nhiều mà vẫn có thể hoàn thành.

Ủy thác hàng ngày trong Genshin Impact là một trong những nội dung mà game thủ thường sẽ hoàn thành mỗi ngày để nhận được những phần thưởng giá trị như Nguyên Thạch. Trong số đó, có những ủy thác khiến game thủ khá khó chịu song cũng có những ủy thác vô cùng đơn giản mà game thủ nào cũng thích và ước gì ngày nào cũng chỉ cần những ủy thác như thế này.

1. Nấm Không Bỏ Cuộc!

Ủy thác Nấm Không Bỏ Cuộc

Nấm Quỷ là những sinh vật tương tác với nguyên tố trong Genshin Impact. Mặc dù là một trong những kẻ địch phổ biến song chúng được đánh giá là khá yếu do đó ủy thác liên quan đến việc quét sạch những nhóm Nấm Quỷ thường rất đơn giản và nhanh chóng. Chính vì vậy nên các game thủ rất thích thực hiện những ủy thác như thế này.

Ủy thác liên quan đến Nấm Quỷ này hiện tại chỉ xuất hiện ở Sumeru do Nấm Quỷ là sinh vật phổ biến tại vùng đất này. Ngoài ra, việc đánh bại chúng cũng rơi ra nguyên liệu do đó cũng thuận lợi cho người chơi trong quá trình cày cuốc tài nguyên hơn.

2. Nấm Thử Độ Cao

Ủy thác Nấm Thử Độ Cao

Ủy thác liên quan đến Nấm Nhảy này chủ yếu chỉ yêu cầu người chơi nhảy liên tục trên các bãi Nấm Nhảy đủ 5 lần. Có thể nói, bởi vì nhanh và gọn nên Nấm Thử Độ Cao là một trong những ủy thác được nhiều game thủ yêu thích nhất.

3. Nhà Sưu Tập Cỏ

Ủy thác Nhà Sưu Tập Cỏ

Sở hữu lối chơi tương tự với Nhà Sưu Tập Sấm Sét nhưng Nhà Sưu Tập Cỏ tính đến thời điểm hiện tại hầu hết đều được thực hiện rất nhanh, hầu như người chơi chỉ tốn chưa đến một phút để có thể hoàn thành ủy thác này.

4. Nhà Sưu Tập Sấm Sét

Ủy thác Nhà Sưu Tập Sấm Sét

Nhà Sưu Tập Sấm Sét là ủy thác ra mắt sau khi Inazuma phát hành. Là tiền thân của Nhà Sưu Tập Cỏ do đó ủy thác này sẽ có những điểm khiến game thủ không hài lòng do có những cái đơn giản nhưng cũng có những cái khá tốn thời gian, nhưng nhìn chung Nhà Sưu Tập Sấm Sét vẫn là một ủy thác dễ làm và nhanh gọn.

5. Nguy Hiểm Leo Thang

Ủy thác Nguy Hiểm Leo Thang

Nguy Hiểm Leo Thang là nhiệm vụ game thủ không cần phải chiến đấu cũng có thể hoàn thành nó. Ở nhiệm vụ này, bạn cần đi tới doanh trại của Hilichurl và hủy 2 tháp canh của chúng. Về cơ bản thì ủy thác này chỉ yêu cầu game thủ hoàn thành mục tiêu đó, việc có lao vào đánh nhau hay không là lựa chọn của người chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 6 điểm khiến game thủ khó chịu đến giờ vẫn chưa được cải thiện

6. Trực Tiếp Xông Vào

Ủy thác Trực Tiếp Xông Vào

Đây là ủy thác tính giờ khá đơn giản khi mà game thủ chỉ cần chạy theo hướng dẫn đến các điểm cụ thể để hoàn thành. Một số thử thách thuộc ủy thác này thậm chí còn mở luôn điểm cuối và game thủ có thể chạy một mạch đến đó luôn mà không cần phải đi theo các điểm check-in.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!