Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/10/2022, 00:30 AM

Genshin Impact: 7 lỗi người chơi thường mắc phải khi sử dụng Cyno

Cyno là một nhân vật quen thuộc với nhiều người chơi từ lâu, nhưng có một số sai lầm mà người chơi có thể mắc phải khi sử dụng anh ta.

Cũng giống như Collei, Cyno là một nhân vật Genshin Impact khác quen thuộc với nhiều người. Nhân vật này đã xuất hiện trong manga Genshin Impact, nơi anh đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Collei giải quyết những hậu quả mà Fatui đã gây ra cho cô. Sau khi hồi phục, Collei cuối cùng chọn theo Cyno trở về quê hương Sumeru của cô.

Cyno là DPS chủ lực hệ Lôi mới trong Genshin Impact

Cyno cũng là nhân vật xuất hiện trong chương Sumeru của [Genshin Impact· Chương Teyvat] Trailer chương chính [Dấu Chân]. Bởi vì điều này, nhiều người nghi ngờ rằng Tổng Quản Mahamatra sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Nhiệm Vụ Ma Thần tại Sumeru; tương tự như Diluc, Ningguang và Kamisato Ayaka trong các chương trước.

Mặc dù là một nhân vật quen thuộc, nhưng lối chơi của Cyno vẫn có một số nét độc đáo riêng. Từ đó, cũng sẽ có những lỗi mà người chơi dễ mắc phải khi sử dụng Cyno hơn.

7. Không nắm được tính chất sát thương của Cyno

Xác định đòn đánh nào được coi là loại sát thương có thể khá khó khăn trong Genshin Impact. Ví dụ, Childe có hệ số nhân trên Kỹ Năng Nguyên Tố của mình, nhưng các đòn đánh của anh ta được coi là đòn đánh thường.

Sát thương mà Cyno tạo ra trong trạng thái của Kỹ Năng Nộ được tính là đòn đánh thường

Vấn đề này cũng tồn tại trên Cyno. Tương tự như Raiden Shogun, Cyno có hệ số nhân trên Kỹ Năng Nộ của mình. Nhưng ngay cả như vậy, các đòn đánh của anh ấy được coi là đòn đánh thường DMG thay vì đòn tấn công trực tiếp của Kỹ Năng Nộ. Điều này có nghĩa là những người chơi cố gắng tăng sát thương cho Kỹ Năng Nộ của Cyno thông qua hỗ trợ hoặc trang bị sẽ thấy mình mắc phải một sai lầm khủng khiếp.

6. Sử dụng sai thánh di vật

Vì các đòn đánh của Cyno sau khi sử dụng Kỹ Năng Nộ được coi là sát thương của đòn đánh thường, các bộ thánh di vật như Dấu Ấn Ngăn Cách sẽ vô dụng đối với anh ta. Mặt khác, các bộ tăng cường sát thương đòn đánh thường như Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ sẽ phù hợp với Cyno.

Cần xác định đúng thánh di vật cho Cyno

Trong số rất nhiều lựa chọn mà người chơi Genshin Impact có thể sử dụng cho Cyno, Như Sấm Thịnh Nộ là bộ được ưa chuộng nhất. Mặc dù mức tăng sát thương không được ấn tượng cho lắm, nhưng việc người chơi có thể spam Kỹ Năng Nguyên Tố trong suốt thời gian diễn ra của Kỹ Năng Nộ của Cyno (khoảng một giây một lần) dễ dàng để bù đắp lại điểm yếu của bộ thánh di vật này. Tuy nhiên, xét về mặt tổng thể thì Như Sấm Thịnh Nộ vẫn khó có thể được xếp trên cơ so với các lựa chọn như Tôn Giả Trầm Lặng hay Giấc Mộng Hoàng Kim.

5. Bỏ qua các buff liên quan đến đòn đánh thường

Vì các đòn đánh của Cyno ở trạng thái của Kỹ Năng Nộ được coi là đòn đánh thường, nên người chơi có thể gia tăng sát thương từ các nguồn khác bên cạnh việc thông qua các bộ thánh di vật. Ví dụ: người chơi có thể ghép Cyno với các nhân vật tăng cường sát thương đòn đánh thường hoặcsử dụng buff cố định cho đòn đánh thường. Các nhân vật mang lại giá trị hỗ trợ này bao gồm các nhân vật như Yun Jin, Candace và Thoma.

Không nên bỏ qua các buff liên quan đến đòn đánh thường

Trong số ba người, Yun Jin có thể là lựa chọn tốt nhất cho Cyno trong Genshin Impact. Cô ấy không chỉ cấp thêm buff sát thương đòn đánh thường mà Yun Jin còn có thể gia tăng tốc độ tấn công của  đòn đánh thường của Cyno thông qua Cung Mệnh 6. Ngoài ra, Yun Jin là một nhân vật nguyên tố Nham, vì vậy người chơi có thể đưa Zhongli vào tổ đội để kích hoạt cộng hưởng từ đó gia tăng thêm sát thương mà Cyno có thể tạo ra.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn farm Bọ Thánh Kim nhanh nhất

4. Kỹ Năng Nguyên Tố cũng cần được chú ý

Kỹ Năng Nguyên Tố của Cyno có thời gian hồi ngắn. Ngoài ra, Kỹ Năng Nộ của Cyno trong thời gian còn hiệu lực sẽ có tương tác đặc biệt với Kỹ Năng Nguyên Tố. Do đó, bỏ qua Kỹ Năng Nguyên Tố sẽ là một sai lầm lớn với người chơi.

3. Không có healer hoặc khiên

Tương tự như Raiden Shogun, Cyno cũng được tăng kháng gián đoạn khi anh ta vào trạng thái Kỹ Năng Nộ. Tuy nhiên, không giống như Lôi Thần, Kỹ Năng Nộ của cô ấy chỉ kéo dài 7 giây trong khi Cyno lại có thể đứng sân đến 18 giây. Do đó, khả năng mà anh ta nhận phải sát thương cũng có thể sẽ gia tăng, từ đó rủi ro về việc ngã xuống cũng cao hơn.

Cyno cần một healer hoặc shielder bảo kê

Do đó, người chơi nên cân nhắc việc mang theo một healer hoặc một nhân vật tạo khiên trong thành phần đội của Cyno trong Genshin Impact. Tốt hơn là những thứ không hạn chế Cyno trong một khu vực và có thể bảo vệ anh ta trong thời gian dài. Ví dụ điển hình cho vai trò này là Diona, Zhongli, Kuki Shinobu, Barbara, Beidou và Qiqi.

2. Không có nhân vật gánh nạp

Là một DPS chủ lực, việc cố gắng đẩy chỉ số nạp quá nhiều vào Cyno sẽ khiến sát thương của anh ta bị giảm. Tuy nhiên, khả năng tự nạp của Cyno lại tương đối yếu mà bản thân anh ta lại bị phụ thuộc vào Kỹ Năng Nộ do lối chơi của mình, do đó Cyno sẽ cần phải có một nhân vật hỗ trợ việc nạp nguyên tố cho mình.

Khả năng tự nạp nguyên tố của Cyno khá yếu

1. Giảm kháng nguyên tố cũng là điều cần thiết

Không nên bỏ qua giảm kháng nguyên tố cho Cyno

Cyno có thể gia tăng sát thương dựa trên các phản ứng nguyên tố mới và chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố. Tuy nhiên, một nhân vật có khả năng cung cấp debuff giảm kháng nguyên tố lên kẻ địch cũng là điều cần thiết cho Tổng Quản Mahamatra. Do đó, đừng đánh giá thấp debuff này nhé. Những hỗ trợ hệ Phong với bộ Bóng Hình Màu Xanh cũng rất cần thiết cho bất kỳ DPS chủ lực nguyên tố Lôi, Hỏa, Thủy và Băng đấy. Ở đây, nhân vật hỗ trợ đề cử cho Cyno có thể cân nhắc đến Sucrose và Kaedehara Kazuha.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!