Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/10/2022, 11:00 AM

Genshin Impact: Ấn Thảo của Thảo Thần sẽ không có ICD

Một số thay đổi về kỹ năng của Thảo Thần Nahida vừa mới được cập nhật trên server beta test Genshin Impact 3.2, theo đó Thảo Thần sẽ không có ICD trong kỹ năng.

Vừa qua, Thảo Thần Nahida trong Genshin Impact đã nhận được một đợt chỉnh sửa bộ kỹ năng của mình trong server beta test phiên bản 3.2. Những chỉnh sửa này hiện đang được nhiều người chơi dự đoán là thay đổi meta trò chơi trong thời gian sắp tới, đồng thời khiến Thảo Thần trở thành nhân tố không thể thiếu trong bất kỳ đội hình nào cần một nhân vật vừa có khả năng cung cấp ấn toàn thời gian, vừa có thể gây ra một lượng sát thương đáng kể.

Thảo Thần Nahida chuẩn bị ra mắt trong Genshin Impact

Trước đây, chúng ta đều biết kỹ năng của Thảo Thần Nahida sẽ giúp cung cấp ấn Thảo giãn cách trong suốt thời gian hiệu lực của Hạt Giống Skhanda đính kèm trên các kẻ địch bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn chưa hình dung rõ cách thức hoạt động, cũng như là khả năng cấp ấn của Thảo Thần Nahida sẽ hoạt động như thế nào. Dù sao thì đối với một số người chơi, khả năng cấp ấn và ICD của Thảo Thần Genshin Impact mới là cái họ quan tâm hơn so với các chỉ số khác vì trò chơi hiện tại đang bị thiếu nhân vật có khả năng cấp ấn Thảo toàn thời gian cho các phản ứng nguyên tố liên quan rất nhiều.

>>XEM THÊM: Genshin Impact Leak: Kỹ năng, Cung Mệnh của Thảo Thần và Layla

Những chỉnh sửa mà Nahida nhận được như sau:

1. Thay đổi mô tả kỹ năng

Một số thay đổi cho bộ kỹ năng của Thảo Thần

Kỹ Năng Nguyên Tố: Hạt Giống Skhanda giờ đây sẽ có thể đính kèm lên đến 8 kẻ địch khi nhấn giữ

Kỹ Năng Nộ: "Kể cả khi Nahida không hoạt động trên sân, các thông số buff từ Điện Thờ Maya vẫn sẽ hoạt động cho đến hết thời gian tồn tại miễn là nhân vật vẫn đứng trong tầm ảnh hưởng của khu vực." đã được thêm vào nội dung tiếng Anh.

2. Các chỉ số được thay đổi

Nahida hiện giờ sẽ KHÔNG có ICD trên Kỹ Năng Nguyên Tố. (Về lý thuyết, giãn cách giữa mỗi lần cấp ấn sẽ là 1 giây, tuy nhiên do Diệp Tịnh Tam Nghiệp kích hoạt mỗi 2.5 giây do đó sẽ rất khó để có thể thiết lập nhân vật với cả hai thông số trên vì vậy HoYoverse đã quyết định thay đổi rằng kỹ năng của Nahida sẽ không có ICD)

Như vậy, việc thay đổi rằng Nahida sẽ không có ICD không đồng nghĩa rằng Nahida sẽ trở thành nhân vật phá game mà thực tế rằng Thảo Thần cấp ấn nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào số lượng nhân vật hệ Lôi được tính trong đội hình. Về cơ bản, người chơi sẽ có khả năng kiểm soát được việc cấp ấn của Thảo Thần thay vì sẽ phải tính toán dựa trên ICD của từng nhân vật như trước đây.

Thiên phú bị động 1: Tinh Thông Nguyên Tố của nhân vật trên sân sẽ được tăng dựa trên nhân vật có Tinh Thông Nguyên Tố cao nhất trong đội. Thay đổi từ 20% -> 25%, tối đa 200 Tinh Thông Nguyên Tố -> 250 Tinh Thông Nguyên Tố.

CHÚ Ý: Thay đổi này không có trong phần mô tả tiếng Anh

Thay đổi về thông số

Kỹ Năng Nguyên Tố:

Kích hoạt Diệp Tịnh Tam Nghiệp: 1.9 giây -> 2.5 giây

Thời gian tồn tại Hạt Giống Skhanda: 20 giây -> 25 giây

Kỹ Năng Nộ ở cấp độ 10

Tăng sát thương Diệp Tịnh Tam Nghiệp khi có 1 nhân vật hệ Hỏa - 20.016% -> 26.784%

Tăng sát thương Diệp Tịnh Tam Nghiệp khi có 2 nhân vật hệ Hỏa - 30.096% -> 40.176%

Giảm giãn cách kích hoạt Diệp Tịnh Tam Nghiệp khi có 1 nhân vật hệ Lôi - 0.300672s -> 0.4464s

Giảm giãn cách kích hoạt Diệp Tịnh Tam Nghiệp khi có 1 nhân vật hệ Lôi - 0.450288s -> 0.6696s

Tăng thời gian hiệu lực Điện Thờ Maya khi có 1 nhân vật hệ Thủy - 4.0032s -> 6.0192s

Tăng thời gian hiệu lực Điện Thờ Maya khi có 1 nhân vật hệ Thủy - 6.00624s -> 9.0288s

Ngoài ra, phần thay đổi còn cập nhật thêm tên chủ đề của nhân vật và sinh nhật của Thảo Thần Nahida trong Genshin Impact.

Hoạt ảnh Kỹ Năng Nộ của Nahida

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!