Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/10/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: Bạn có trùng sinh nhật tháng 10 với các nhân vật này?

Sinh nhật của người chơi và các nhân vật trong Genshin Impact cũng là một trong những chi tiết nhỏ tạo hứng thú cho người chơi hơn.

Một trong những phần mạnh nhất của Genshin Impact là danh sách nhân vật ngày càng mở rộng, mỗi nhân vật đều có cốt truyện, tính cách và sở thích độc đáo của riêng họ. Mỗi nhân vật, bao gồm cả nhân vật mới nhất Cyno và Candace từ Genshin Impact 3.1, đều có một món ăn yêu thích, động lực cá nhân và tất nhiên, sinh nhật. Với sự khởi đầu của tháng 10, sinh nhật của các nhân vật sau đây cũng đang đến gần, mang đến những tương tác mới và thông điệp đặc biệt từ những nhân vật mà người chơi yêu thích.

Xingqiu: 09 tháng 10

Sinh nhật của Xingqiu là ngày 09 tháng 10

Vào ngày 9 tháng 10, người chơi sẽ có thể tổ chức sinh nhật cho Xinqiu trong Genshin Impact. Xinqiu là một nhân vật 4 sao hệ Thủy đến từ Liyue. Một người yêu sách và viết lách, Xingqiu là gương mặt hỗ trợ cực kỳ đa dụng cho bất kỳ đội nào, đặc biệt là những đội có nguyên tố Hỏa là DPS chủ lực, giúp tạo nên các combo Bốc Hơi mạnh mẽ.

Xinyan: 16 tháng 10

Xinyan có ngày sinh nhật là 16 tháng 10

Ngày 16 tháng 10 là ngày sinh nhật của Xinyan. Cô ấy là một nhân vật hệ Hỏa 4 sao có tình yêu sâu sắc với thể loại nhạc rock 'n roll, mặc dù nó không nổi tiếng lắm ở Liyue, nơi cô hiện đang sống. Cô ấy có sức mạnh khá ổn và phù hợp để đi với một số đội hình nhất định, dù cho cô ấy có vẻ không được phổ biến với người chơi Genshin Impact cho lắm.

Sayu: 19 tháng 10

Sinh nhật Sayu sẽ rơi vào ngày 19 tháng 10

Vào ngày 19 tháng 10, Genshin Impact sẽ gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật Sayu cho người chơi. Sayu là một ninja 4 sao mang nguyên tố Phong, người bị ám ảnh bởi giấc ngủ vì cô ấy cho rằng ngủ sẽ giúp cơ thể lớn lên, mặc dù nhiều người hiểu sai điều này là sự lười biếng. Mujina Ninja hoàn toàn phù hợp với bất kỳ đội nào cần nhân vật hỗ trợ nguyên tố Phong.

>>XEM THÊM: Nhân dịp kỷ niệm, Genshin Impact tung video vinh danh cộng đồng

Eula: 25 tháng 10

Eula sinh ngày 25 tháng 10 trong Genshin Impact

Sinh nhật của Eula là ngày 25 tháng 10. Cô ấy là một DPS chủ lực gây sát thương vật lý cho kẻ địch. Eula cho đến nay vẫn là một trong những nhân vật rất được yêu thích bởi sức mạnh và khả năng gây ra sát thương cao của mình. Ngoài ra, người chơi cũng rất yêu thích cô ấy dựa trên thiết kế sang trọng và thanh lịch của Kỵ Sĩ Sóng Nước.

Kaedehara Kazuha: 29 tháng 10

Ngày 29 tháng 10 là sinh nhật của Kazuha

Kaedehara Kazuha sẽ đón sinh nhật của mình vào ngày 29 tháng 10 sắp tới. Cậu ấy được biết đến với tư cách là một kiếm sĩ lưu lạc từ Inazuma đến Liyue và là thành viên của đội thuyền Nam Thập Tự của Beidou. Kazuha có một quá khứ buồn về sự suy vong của gia tộc, đồng thời là sự mất mát mà bản thân anh phải trải qua khi mất đi người bạn thân của mình sau khi người đó tham gia Ngự Tiền Quyết Đấu. Kaedehara Kazuha cũng là một nhân vật hỗ trợ cực kỳ mạnh mẽ và có thể thích đi với gần như tất cả đội hình miễn là DPS chủ lực đó là DPS nguyên tố.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (1)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!