Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 04/10/2022, 07:00 AM

Genshin Impact: Cách tắt Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ tại sa mạc Sumeru

Khác với Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ ở rừng rậm, cỗ máy ở sa mạc vẫn đang hoạt động và không ngừng tấn công bạn, vậy làm sao để tắt nó đi?

Phiền Muộn Của Afratu là một nhiệm vụ thế giới có chứa một Điểm Dịch Chuyển ẩn mà một số người chơi Genshin Impact có thể sẽ muốn nhanh chóng hoàn thành. Ngoài ra, sẽ có những phần thưởng khác cho việc hoàn thành nhiệm vụ như Nguyên Thạch và đồng thời ở nhiệm vụ này, người chơi cũng sẽ tìm được cách để tắt Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ đang hoạt động tại khu vực sa mạc của Sumeru, thứ mà liên tục nhắm vào người chơi và tấn công khiến việc trải nghiệm map trở nên phiền phức hơn rất nhiều.

Đường vào bên trong Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ tại sa mạc Sumeru

Vị trí nhận nhiệm vụ Phiền Muộn Của Afratu

Bắt đầu của nhiệm vụ là khá đơn giản. Chỉ cần đi về phía đông đến Thất Thiên Thần Tượng của Thung Lũng Dahri. Khi người chơi đến gần vị trí hiển thị ở trên, họ sẽ thấy một đoạn cutscene và tại đó họ sẽ gặp một NPC tên Afratu. Afratu sẽ nói chuyện một chút, và sau đó chúng ta sẽ có thể hoạt động trở lại.

Đi đến vị trí chỉ định để phá vỡ tảng đá dẫn vào hang động nối liền với Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ

Đi đến vòng tròn màu vàng, và đừng lo lắng về việc bị nhắm mục tiêu bởi Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ. Thay vào đó, hãy đi đến phần phía tây của vòng tròn màu vàng, nơi bạn sẽ thấy một số bánh răng và những thứ phế liệu khác. Bạn phải làm cho người máy khổng lồ phá hủy tảng đá khổng lồ gần đó. Để làm như vậy, hãy để robot nhắm mục tiêu bạn và lừa nó tấn công tảng đá đó. Bạn có thể sử dụng Góc Nhìn Nguyên Tố để tìm vị trí của tảng đá mà bạn cần phá vỡ.

Sẽ có một Tiên Linh ở gần đó để giúp người chơi tìm được đường vào hang động

Một số người chơi Genshin Impact sẽ nhận thấy rằng có một Tiên Linh ở gần đó. Không nhất thiết phải làm theo nó vì nó không thuộc bất kỳ đầu mục nào của nhiệm vụ Phiền Muộn Của Afratu, nhưng nó sẽ cho bạn một rương thường. Tiên Linh này sẽ dẫn bạn đến một hang động, đó là nơi diễn ra phần tiếp theo của hướng dẫn nhiệm vụ này.

Bên trong hang động sẽ có các Ấn Bốn Lá để bạn di chuyển

Khi bạn đến điểm này, hãy sử dụng Ấn Bốn Lá để di chuyển. Có một Tiên Linh khác trên một trong các nhánh, nếu bạn có thời gian có thể lùa nó về tượng của mình để nhận rương. Có một rương khác bên dưới Tiên Linh, nhưng nó cần đi đường vòng một chút từ việc hoàn thành Phiền Muộn Của Afratu.

Khi bạn nhìn thấy hướng dẫn của nhiệm vụ ở cuối con đường này, chỉ cần sử dụng đòn đánh thường hoặc trọng kích vào lõi xanh (còn được gọi là Dòng Chảy Suda) để phá hủy nó. Bạn sẽ phải làm điều đó hai lần trước khi đạt được vị trí sau.

Di chuyển theo Ấn Bốn Lá để đến được vị trí vào bên trong Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ

Đánh bại Hilichurls trong khu vực này sẽ cho người chơi một rương khác, cũng không thuộc nhiệm vụ hiện tại. Những người hâm mộ Genshin Impact nên sử dụng Ấn Bốn Lá để di chuyển nhanh chóng lên để thực hiện nhiệm vụ này. Ở trên cùng là một Điểm Dịch Chuyển ẩn.

Nên sử dụng nhân vật sử dụng cung để thuận tiện cho các thử thách sau

Bạn sẽ lại thấy một số lõi màu xanh lá cây chặn đường dẫn của mình, chỉ cần tấn công chúng để loại bỏ. Bạn sẽ cần một nhân vật dùng cung để hoàn thành một số thử thách sắp tới.

Cách tắt Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ tại sa mạc Sumeru

Cách để khởi động lối vào buồng điều khiển

Người chơi sẽ phải thực hiện lại một số thao tác đã làm trước đó để thực hiện một số câu đó cơ quan bên trong Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ

Còn nhớ những lõi xanh lớn mà bạn đã phá hủy vài lần trong nhiệm vụ này chứ? Người chơi Genshin Impact phải tiêu diệt thêm một số chỗ nữa để "Phá vỡ Dòng Chảy Suda tại ba địa điểm."

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hoàn thành nhiệm vụ này để nhận ngay 225 Nguyên Thạch

Đầu tiên được nhìn thấy ở khu vực phía tây bắc của tầng cao nhất. Thật khó để bỏ lỡ vì một trong những con dấu ở trên cửa. Bên trong còn ba cái nữa để tiêu diệt. Sau khi người chơi Genshin Impact loại bỏ ba Dòng Chảy Suda đó, họ sẽ thấy một đoạn cutscene ngắn.

afratus-dilemma-8

Vị trí tiếp theo vẫn là trên tầng cao nhất. Tuy nhiên, nó ở phần phía đông. Các lõi màu xanh lá cây sẽ ở cả hai bên của hành lang, với một trong số chúng dẫn người chơi đến một cái rương. Phá hủy tất cả chúng để xem một đoạn cutscene khác.

Đi về phía trung tâm căn phòng

Đi đến trung tâm của căn phòng chính (là tâm của vòng tròn màu vàng trên bản đồ nhỏ nếu bạn đã bật điều hướng nhiệm vụ) và nhảy xuống dưới cùng. Người chơi Genshin Impact sẽ thấy thêm một số Dòng Chảy Suda tại đây. Phá hủy tất cả chúng để xem một đoạn cutscene khác.

Tiến vào buồng điều khiển

Sử dụng cột gió hoặc Ấn Bốn Lá để tiến về buồng điều khiển

Buồng điều khiển ở trên cùng. Sử dụng luồng gió để đến đó nhanh chóng. Nếu bạn không thể lên đến đỉnh, chỉ cần sử dụng Ấn Bốn Lá gần đó. Khi bạn đã ở đây, hãy đi lên đoạn đường nối nhỏ được hiển thị ở trên để vào buồng điều khiển.

Tương tác bên trong để tắt Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ

Chỉ cần tương tác với thiết bị đầu cuối bên trong để tắt tính năng "tấn công tự động" của Thủ Vệ Di Tích Khổng Lồ. Người chơi Genshin Impact giờ chỉ còn một bước nữa để làm trong tình huống Phiền Muộn Của Afratu.

Chỉ cần quay trở lại vị trí của Afratu để hoàn thành nhiệm vụ của mình và nhận 50 Nguyên Thạch, 400 EXP Thám Hiểm, 40.000 Mora và bốn Kinh Nghiệm Anh Hùng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!