Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/10/2022, 08:00 AM

Genshin Impact Leak: Yoimiya, Yae Miko và Childe quay trở lại ở 3.2

Yae Miko và Tartaglia vốn đã được leak là sẽ rerun ở 3.2 từ lâu, tuy nhiên sự xuất hiện đột ngột của Yoimiya khiến nhiều người chơi khó hiểu.

Nahida, Yoimiya, Yae Miko và Childe là những nhân vật năm sao được cho là sẽ có banner trong Genshin Impact 3.2. Leaker Uncle Lu là một trong những leaker uy tín của cộng đồng đã cung cấp một thông tin mới quan trọng cho người chơi rằng Yoimiya sẽ tham gia vào đợt rerun lần này của phiên bản 3.2. Điều đó khiến cho một số người chơi bất ngờ khi mà Yoimiya vừa mới nhận được banner rerun ở phiên bản 2.8, tức là chỉ mới cách đó hai phiên bản.

Nửa đầu phiên bản 3.2 sẽ là banner của Thảo Thần Nahida và Yoimiya

Theo đó, Uncle Lu đã leak rằng, thứ tự banner trong phiên bản 3.2 sẽ lần lượt là Nahida và Yoimiya ở nửa đầu trong khi Yae Miko và Tartaglia ở nửa sau. Tuy nhiên, mặc dù thông tin này đến từ leaker có độ uy tín cao thì người chơi cũng cần lưu ý rằng nó có thể thay đổi bất kỳ lúc nào vì nó vẫn không phải là thông tin chính thức đến từ phía nhà phát hành.

Yoimiya nhận được lần rerun tiếp theo cách banner trước đó hai phiên bản, khá sớm so với các nhân vật khác

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về nửa đầu của phiên bản Genshin Impact 3.2. Thảo Thần Nahida đã được xác nhận là sẽ xuất hiện trong phiên bản Genshin Impact 3.2 dựa vào việc các trang mạng xã hội chính thức của trò chơi đã đăng tải các hình ảnh drip marketing. Và như vậy, người chơi đã khá là chắc kèo rằng Nahida chắc chắn sẽ xuất hiện ở phiên bản 3.2 tới đây. Tuy nhiên, Yoimiya mặt khác lại là nhân tố mang đến sự bất ngờ cho người chơi khi cô lại nhận được banner rerun quá sớm như vậy. Một số người chơi còn gọi vui rằng cô chắc chắn là con ghẻ của HoYoverse khi mà ngay từ khi ra mắt cho đến lúc rerun, Yoimiya đều bị kẹp cùng với các nhân vật hot pick.

Uncle Lu cũng đồng thời đề cập đến việc Yae Miko và Tartaglia sẽ là hai banner rerun ở nửa sau 3.2

>>XEM THÊM: Xuất hiện tựa game tương tự Genshin Impact nhưng hardcore hơn

Thế nhưng, có một điều thú vị là người chơi đã cho rằng việc Yoimiya rerun cùng với Nahida thật ra cũng không phải là một tin xấu bởi vì điều đó đồng nghĩa rằng banner vũ khí của nửa đầu phiên bản sẽ là sự kết hợp giữa vũ khí mới được cho là 'trấn' của Thảo Thần Nahida cùng với Sấm Sét Rung Động, một vũ khí năm sao cực kỳ xịn xò mà gần như DPS chủ lực dùng cung nào cũng có thể xài tốt.

Yae Miko sẽ nhận được banner rerun đầu tiên của mình trong phiên bản 3.2

Yae Miko và Tartaglia là hai nhân vật đã lâu chưa xuất hiện lại trên banner, do đó việc họ nhận được banner rerun cũng không phải là điều gì quá bất ngờ. Chưa kể rằng thông tin về việc rerun của họ đã sớm được leak ra trước cả khi Thảo Thần Nahida được xác nhận là sẽ xuất hiện ở phiên bản này. Như vậy là, banner vũ khí của nửa sau cũng đã được ấn định sẽ là Chân Ý Kagura và Ngôi Sao Cực Đông, cũng là hai vũ khí rất xịn xò cho các nhân vật sử dụng vũ khí tương ứng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!