Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/03/2021, 16:00 PM

Genshin Impact: Cách xây dựng đội hình tốt nhất để chiến với mọi thể loại boss

Trong Genshin Impact, bạn sẽ phải chiến đấu với những con boss giống nhau rất nhiều lần. Vì thế, việc chọn ra một đội hình chủ chốt bao gồm những thành viên tốt nhất cho mỗi cuộc chạm trán là vô cùng quan trọng.

Nếu đã có một thời gian khá dài trải nghiệm Genshin Impact, bạn sẽ nhận ra rằng để thăng cấp cho nhân vật của mình, điều tất yếu đó là bạn sẽ phải tham gia các trận đánh boss vô cùng thường xuyên. Những cuộc chạm trán này mang lại phần thưởng cần thiết để nâng mỗi nhân vật của bạn lên một phạm vi cấp độ cao hơn. 

Đó là lý do tại sao bạn phải thiết lập một đội hình xuất sắc nhất để đảm bảo thắng lợi dễ dàng và đơn giản nhất trong mọi trận đấu trùm của Genshin Impact.

Pyro Regisvine

pyro

DPS chính: Tartaglia (Childe)

SP: Sucrose, Bennett

Healer: Diona

Pyro Regisvine là một con trùm rất đáng gờm bởi khả năng bắn tên lửa mục tiêu vào người chơi ngay từ khi trận chiến chỉ vừa mới bắt đầu. Sự kết hợp nguyên tố hiệu quả nhất để đánh bại Pyro Regisvine là Hydro + Cryo, nhưng một số nhân vật nhất định có thể tăng đáng kể cơ hội chiến thắng nhanh chóng của bạn, bất kể nguyên tố của họ là gì. Đây là lý do tại sao Bennett, mặc dù là một nhân vật Pyro, nhưng lại là một thành viên quan trọng trong đội hình chiến đấu với con trùm này. Kỹ năng Q của Bennett giúp các thành viên trong nhóm được nhận một điểm thưởng ATK (với điều kiện lượng máu của họ trên 70%), khiến các đòn tấn công Hydro tầm xa của Tartaglia càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Phần còn lại của nhóm nên bao gồm Diona - nhân vật sở hữu nguyên tố Cryo cùng khả năng chữa lành tốt, cũng như Sucrose với Anemo - hữu ích chống lại hầu hết mọi nguyên tố khác.

Cryo Regisvine

cryo

DPS chính: Diluc

SP: Bennet, Sucrose

Healer: Diona

Cryo Regisvine thường là con trùm đầu tiên mà nhiều người chơi Genshin Impact bắt gặp. Nó nằm gần Mondstadt, phía nam của Đền Ngàn Gió. Có nhiều cách để chiến đấu với con boss này, nhưng cách hiệu quả nhất đó là sử dụng kết hợp Pyro + Anemo.

Người chơi nên sử dụng Diluc làm DPS chính và kết hợp kỹ năng Q của Bennett để tăng sát thương hỏa hạng nặng và tạo ra “Trường cảm hứng” xung quanh người chơi để giữ lượng máu của cả đội hình luôn trên 70%. Những cái tên còn lại được chọn ở vị trí SP và Healer tiếp tục là Sucrose cùng Diona với khả năng sử dụng đa dạng của mình.

Oceanid

ocean

DPS chính: Keqing

SP: Fischl, Bennett

Healer: Qiqi

Oceanid là một kẻ địch về cơ bản rất khác với tất cả các con trùm còn lại trong trò chơi. Thay vì hoàn toàn tấn công người chơi, sinh vật kỳ dị này dựa vào việc triệu hồi các sinh vật Hydro để đối phó với mối đe dọa. Bản thân Oceanid sẽ tránh xa trận chiến và HP của nó sẽ giảm xuống khi người chơi đánh bại đám sinh vật Hydro mà nó tạo ra.

Electro + Cryo là sự kết hợp được đề cao tại trận địa này. Là một nhân vật có khả năng tấn công tầm xa, Fischl là thành viên cực kỳ quan trọng trong đội hình này khi có thể được sử dụng để hạ những con chim nước được Oceanid triệu hồi trong phần sau của cuộc chiến. 

Qiqi nên được sử dụng làm Healer chính của nhóm này, bởi các đòn đánh thường và tấn công tích điện của cô ấy sẽ phục hồi HP cho tất cả các thành viên trong nhóm, cho phép cô ấy gây sát thương và hồi máu cho bản thân và đồng minh cùng một lúc.

Geo Hypostasis

geo

DPS chính: Diluc

SP: Xinyan, Jean

Healer: Noelle

Các hypstases là một trong những loại boss khó chịu nhất trong Genshin Impact, chủ yếu bởi chúng rất hiếm khi để lộ sơ hở cho người chơi tấn công và gây sát thương.

Khi chiến đấu với Geo Hypostasis, nguyên tố chính cần được sử dụng để đánh bại con trùm này là Pyro. Diluc là đấu sĩ được khuyến khích lựa chọn đầu tiên do khả tấn công liên tiếp nhanh chóng và Dawn với kỹ năng Q tàn khốc. Những cái tên còn lại là Jean và Noelle.

Electro Hypostasis

electro

DPS chính: Ganyu

SP: Xinqiu, Bennett

Healer: Qiqi

Anemo Hypostasis

anemo

DPS chính: Keqing

SP: Xinqiu, Bennett

Healer: Qiqi

Primo Geovishap

primo

DPS chính: Phụ thuộc vào nguyên tố của Primo Geovishap

Hỗ trợ: Noelle, Bennett

Healer: Qiqi

Primo Geovishap gần đây đã được thêm vào danh sách các con trùm của Genshin Impact với khả năng xuất hiện dưới bất kỳ dạng nguyên tố nào (Pyro, Hydro, Cryo và Electro). Và bạn có thể nhận biết được nguyên tố mà Primo thông qua màu sắc phát sáng trên cơ thể của nó.

Do tính chất nguyên tố bất định, việc lựa chọn DPS chính sẽ hoàn toàn phải ứng biến. Tuy nhiên, ở vị trí SP, Noelle với khả năng Geo Breastplate của mình, có thể giúp hấp thụ rất nhiều sát thương gây ra bởi Primo Geovishap, cũng như tự mình tham gia tấn công. Ngoài ra, Bennett sẽ tăng sát thương tổng thể của tất cả các thành viên trong nhóm và Qiqi sẽ đảm bảo mức HP không giảm quá nhiều ở vị trí Healer. 

Genshin Impact hiện đã có trên nền tảng Mobile, PC và PS4 và đang được phát triển cho PS5 và Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!