Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/07/2023, 14:30 PM

Genshin Impact: Không phải Raiden Shogun, Hu Tao mới là nhân vật được yêu thích nhất

Cùng nhìn lại danh sách tổng hợp những nhân vật được yêu thích nhất Genshin Impact dựa trên số lượng người tham gia Reddit ngay nhé!

Các nhân vật trong Genshin Impact luôn là tâm điểm của cộng đồng bởi vì họ thường nhận được tình cảm của người hâm mộ, từ đó mới thu hút được "ví tiền" của người chơi, song song với sức mạnh của mình.

Nếu như bạn có từng thắc mắc xem nhân vật nào là nhân vật được cộng đồng game thủ yêu thích nhất trong Genshin Impact thì trong bài viết sau đây MGN sẽ tổng hợp cho bạn 5 nhân vật được cộng đồng dành tình cảm nhiều nhất.

5. Kamisato Ayaka

Ayaka là nhân vật xếp thứ 5 trong danh sách này

Ayaka là nhân vật xếp thứ 5 trong danh sách này

Người hâm mộ tham gia sub Reddit r/AyakaMains: ~56.638

Nhân vật đầu tiên trong danh sách này là một nhân vật đã xuất hiện từ những phiên bản thử nghiệm nhưng mãi sau này mới có thể chơi được. Kamisato Ayaka đặc biệt nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ Nhật Bản, lý do chính là bởi vì thiết kế, tính cách của cô ấy và việc Saori Hayami lồng tiếng cho cô ấy trong bản lồng tiếng đó. Ngoài ra, tính cách cũng như tình cảm mà cô ấy dành cho Nhà Lữ Hành cũng là một trong những điểm khiến Ayaka thu hút được sự chú ý của cộng đồng.

4. Ganyu trong Genshin Impact

Ganyu hội tụ đủ các yếu tố của một waifu chuẩn mực

Ganyu hội tụ đủ các yếu tố của một waifu chuẩn mực

Người hâm mộ tham gia sub Reddit r/Ganyu: ~62.023

Ganyu cũng là một trong những "best waifu" của Genshin Impact khi cô nàng sở hữu đến hơn 62.000 fan hâm mộ tham gia vào sub Reddit có liên quan đến mình. Mặc dù đã không còn mạnh như những nhân vật khác trong danh sách này song xét về khoản "waifu material" thì Ganyu vẫn rất được đánh giá cao.

3. Keqing

Keqing vẫn giữ được vị trí của mình là một trong những nhân vật được yêu thích nhất

Keqing vẫn giữ được vị trí của mình là một trong những nhân vật được yêu thích nhất

Người hâm mộ tham gia sub Reddit r/KeqingMains: ~67.076

Đừng nhầm lẫn với trang web KeqingMains, điểm đến đáng tin cậy của nhiều game thủ để tham khảo các lối build thú vị, r/KeqingMains là một subreddit chứa đựng tất cả về Keqing. Dù không phải là catgirl nhưng nhiều game thủ vẫn yêu thích kiểu tóc ngố ngố bên cạnh thái độ nghiêm túc của cô. Thật thú vị, cô ấy là nhân vật 5 sao mặc định phổ biến nhất mà game thủ Genshin Impact yêu thích cho đến nay và có được vị trí thứ 3 trong danh sách này.

2. Raiden Shogun

Raiden Shogun có lẽ đã quá nổi tiếng về mức độ yêu thích của cộng đồng dành cho cô ấy

Raiden Shogun có lẽ đã quá nổi tiếng về mức độ yêu thích của cộng đồng dành cho cô ấy

Người hâm mộ tham gia sub Reddit r/RaidenMains: ~89.641

Các Ma Thần từ trước đến nay đều rất nổi tiếng trong cộng đồng Genshin Impact. Ví dụ như đã từng có một sub Reddit chính của Venti rất phổ biến trước khi nó "bay màu". Hiện tại, Raiden Shogun đang là Ma Thần được yêu thích nhất. Không có gì ngạc nhiên khi tất cả các banner của cô ấy trong lịch sử đều là một trong những banner có doanh thu khủng nhất trò chơi từ trước đến nay.

>>XEM THÊM: Genshin Why #5: Vì sao Kokomi lại là nhân vật hệ Thủy vướng ‘tranh cãi’ nhiều nhất cộng đồng?

1. Hu Tao

Hu Tao đã chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ

Hu Tao đã chiếm được tình cảm của nhiều người hâm mộ

Người hâm mộ tham gia sub Reddit r/HuTao_Mains: ~96.930

Sự nổi tiếng của Hu Tao phải nói là rất lớn trong cộng đồng Genshin Impact. Không phải chỉ vì cô ấy có nhiều người chơi muốn đầu tư vào banner mà bởi vì tính cách thú vị có phần lập dị của mình cũng là một trong những điểm thu hút của Hu Tao. Cô ấy và Yelan hiện tại đang nắm giữ kỷ lục về doanh thu cho Genshin Impact bởi vì bộ đôi banner của cô ấy được đánh giá là bộ đôi đáng giá nhất trong lịch sử của trò chơi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!