Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 08:45 AM

Genshin Impact: 5 nhân vật hệ Thủy 'nuôi không phí cơm' nhất phiên bản 3.8

Mặc dù hệ Thủy trong Genshin Impact sở hữu rất nhiều nhân vật mạnh, tuy nhiên 5 nhân vật sau đây sẽ là 5 nhân vật chắc chắn không nên bỏ qua nhất.

Hệ Thủy nổi tiếng là một trong những hệ linh hoạt nhất của trò chơi nhờ vào khả năng tạo ra nhiều phản ứng mạnh được yêu thích trong Genshin Impact. Chính nhờ điểm đặc biệt của mình mà gần như tất cả các nhân vật hệ Thủy trong game đều rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các nội dung đầy tính thử thách như La Hoàn Thâm Cảnh.

Thế nhưng, không phải game thủ nào cũng có thể thư thả trong việc sử dụng tài nguyên lên bất kỳ nhân vật nào mà mình thích. Mỗi một lần "đầu tư" vào một nhân vật cụ thể nào đó sẽ cần họ phải tính toán thật kỹ lưỡng vì vậy nên những nhân vật có giá trị lâu dài với sức mạnh tổng hợp tốt với nhiều đội sẽ là những lựa chọn tốt nhất. Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 nhân vật hệ Thủy mạnh mà bạn không nên bỏ qua nhất, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn cho họ "ăn học đầy đủ".

5. Kamisato Ayato

Kamisato Ayato không chỉ kết hợp mạnh với International mà có tầm cấp Thủy rất rộng

Kamisato Ayato không chỉ kết hợp mạnh với International mà có tầm cấp Thủy rất rộng

Gia chủ của gia tộc Kamisato nổi tiếng là một trong những nhân vật hệ Thủy mạnh trong Genshin Impact kể từ khi ra mắt. Với khả năng kết hợp mạnh mẽ với đội hình International, Kamisato Ayato dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều game thủ nhờ khả năng gây sát thương của mình. Không dừng lại ở đó, Kỹ Năng Nộ của nhân vật này có tầm rộng cùng với thời gian kéo dài rất lâu, vì vậy nên anh có thể nói là một lựa chọn cấp Thủy rất tốt trong một số đội hình cần ấn Thủy diện rộng như đội Nilou Sum Suê là một ví dụ.

4. Tartaglia trong Genshin Impact

Ưu điểm của Childe là ấn Thủy không bị dính ICD 2.5 giây như các nhân vật khác

Ưu điểm của Childe là ấn Thủy không bị dính ICD 2.5 giây như các nhân vật khác

Tartaglia, hay Childe, là một trong những nhân vật đã được ra mắt từ rất lâu trong Genshin Impact tuy nhiên vị thế của cậu trong trò chơi chưa từng bị giảm đi. Với khả năng hoạt động mạnh như một driver trong đội hình International, Childe hoàn toàn chẳng ngán bất kỳ đối thủ nào nhờ vào ưu điểm đòn đánh không bị dính ICD 2.5 giây như nhiều nhân vật hệ Thủy khác.

Chưa dừng lại ở đó, Childe Delusion hay những đội hình sáng tạo khác như Childe Bung Tỏa, Childe Nở Rộ đều có thể hoạt động rất tốt mà sát thương đầu ra của bản thân nhân vật này vẫn được đảm bảo. Chính vì vậy, việc ưu tiên đầu tư cho Childe trong Genshin Impact chắc chắn sẽ không phải một "phi vụ làm ăn" lỗ vốn cho bạn.

3. Sangonomiya Kokomi

Không chỉ có khả năng hồi máu vượt trội, Kokomi còn xuất hiện trong nhiều đội hình nhờ khả năng cấp ấn Thủy của mình

Không chỉ có khả năng hồi máu vượt trội, Kokomi còn xuất hiện trong nhiều đội hình nhờ khả năng cấp ấn Thủy của mình

Thánh Pháp Sư của Đảo Watatsumi từng bị game thủ đánh giá thấp khi mới ra mắt. Tuy nhiên, theo thời gian, mức độ đa dụng của nhân vật này ngày càng được tăng lên khi các dữ liệu La Hoàn qua từng phiên bản đã cho thấy tỷ lệ sử dụng của nhân vật này tăng trưởng và luôn nằm ở các tier cao.

Với khả năng hồi máu mạnh mẽ cùng với tầm cấp Thủy đủ tốt và lâu thì Sangonomiya Kokomi là một lựa chọn rất đáng tin cậy trong nhiều đội hình mạnh như Kamisato Ayaka Đóng Băng, Nilou Sum Suê,... Do đó, Kokomi hoàn toàn có thể đáp ứng được kỳ vọng của game thủ Genshin Impact trong vai trò là một hỗ trợ và là một healer tốt.

2. Yelan

Yelan là một trong những nhân vật 5 sao hiếm hoi mạnh cả về bộ kỹ năng lẫn Cung Mệnh

Yelan là một trong những nhân vật 5 sao hiếm hoi mạnh cả về bộ kỹ năng lẫn Cung Mệnh

Yelan chắc chắn là một trong những nhân vật mà game thủ nào cũng yêu thích. Không chỉ bởi vì ngoại hình thu hút của cô mà Yelan thậm chí còn sở hữu bộ kỹ năng giúp bản thân cô có khả năng tạo ra lượng lớn sát thương ngoài sân và đó cũng là nguồn hỗ trợ của cô cho đội hình của mình.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Vị trí và cách nhận 5 Rương Hiếm tại Ảo Cảnh Veluriyam

Mặc dù nhiều game thủ nói rằng Yelan hoàn toàn có thể thay thế được cho Xingqiu nhờ vào vai trò tương đồng với nhau, tuy nhiên trên thực tế thì Yelan sẽ có những đội hình khác mà khi cô tham gia vào, cô sẽ làm tốt hơn Xingqiu và ngược lại. Tuy nhiên, dù là vai trò hay đội hình nào, thì Yelan vẫn là một con bài rất đáng để đầu tư nếu như game thủ đang tìm kiếm một nhân vật hệ Thủy mạnh cả về bộ kỹ năng lẫn Cung Mệnh.

1. Xingqiu

Thật bất ngờ khi vị trí thứ nhất của bảng xếp hạng này là một nhân vật 4 sao

Thật bất ngờ khi vị trí thứ nhất của bảng xếp hạng này là một nhân vật 4 sao

Xingqiu là cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Genshin Imapct bởi vì cậu là thành viên của bộ ba National mạnh mẽ, là gương mặt nằm trong top pick của nhiều mùa La Hoàn Thâm Cảnh. Thời điểm Yelan ra mắt, nhiều game thủ đã ngỡ rằng Yelan có thể thay thế vai trò của Xingqiu song cho đến nay, cậu vẫn giữ vững được vị thế của mình.

Bản thân là một nhân vật 4 sao và đã ra mắt từ rất lâu vì vậy nên không khó để game thủ có thể mở khóa Cung Mệnh của Xingqiu. Không chỉ vậy, bởi vì hoạt ảnh kỹ năng nhanh hơn do đó Xingqiu được đánh giá là có phần... nhỉn hơn so với Yelan về khoản cấp Thủy.

Cuối cùng, năng lượng không phải là vấn đề của Xingqiu giống như Yelan do bản thân cậu có thể tự hồi lại năng lượng cho mình ở Cung Mệnh 6. Vì vậy, có thể nói Xingqiu chắc chắn là nhân vật hệ Thủy mà bạn nên ưu ái nhất trong Genshin Impact trước khi bạn có thể đầu tư cho những nhân vật khác.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!