Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/11/2022, 02:07 AM

Genshin Impact: Phát hiện tiếng chim hót thật ra là một đoạn mã Morse

Một người chơi Genshin Impact đã phát hiện ra một chi tiết thú vị được ẩn chứa trong các sinh vật tại rừng rậm Sumeru trong Genshin Impact.

Genshin Impact nổi tiếng với cách xây dựng nội dung vô cùng cuốn hút và thú vị. Xuyên suốt các bản cập nhật, trò chơi đã thêm rất nhiều easter egg vào trong các nội dung trong game của mình. Người chơi hoàn toàn có thể khám phá ra những easter egg này trong quá trình khám phá Teyvat của mình. Và mới đây, một easter egg thú vị đã được một người chơi Genshin Impact khám phá ra.

Hệ thống sinh thái của Sumeru trong Genshin Impact

Cụ thể, một người dùng Reddit có tên u/kevinkassimo đã đăng tải một bài đăng lên trang sub Reddit Genshin Impact có nội dung về một đoạn video thu được tiếng hót của một loài chim ở Sumeru. Cụ thể, người dùng này đã chỉ ra rằng tiếng hót của loài chim này không phải chỉ là những tiếng hót một cách ngẫu nhiên được thêm vào trò chơi để tạo không khí sinh động cho thiên nhiên tại trò chơi mà nó có một ý nghĩa cụ thể.

Chim ở Sumeru có thể cất tiếng hót theo một đoạn mã Morse

Người chơi này đã chỉ ra rằng tiếng hót của chim ở Sumeru thật ra là một đoạn mã Morse. Sau khi ghi âm lại, người chơi đã giải nghĩa đoạn mã Morse này ra và nó có ý nghĩa là "MIHOYO". Mặc dù không chứa đựng bất kỳ thông điệp nào giá trị cho mạch cốt truyện của game, nhưng người chơi vẫn cảm thấy rất thích thú bởi mức độ đầu tư của Genshin Impact vào trò chơi ở ngay cả những chi tiết nhỏ nhất. Nhiều người dùng đã ủng hộ bài đăng này và chia sẻ thêm về việc HoYoverse từng đề cập đến việc bầu trời của Teyvat vốn dĩ là giả, vì thế nhiều khả năng lũ chim này cũng không có thật.

>>XEM THÊM: Genshin Impact ra mắt trailer giới thiệu nhân vật Layla

Genshin Impact đã ra mắt phiên bản 3.2, cập nhật mới thêm nhân vật Nahida và Layla mới vào trò chơi. Thảo Thần Nahida là nhân vật có sức mạnh được đánh giá rất cao, thân phận của cô ấy được liên kết với Cây Irminsul, do đó cô ấy có thể thông qua Cây Irminsul để tìm kiếm những điều mà mọi người đang tìm kiếm. Layla là nhân vật mới sẽ ra mắt trong nửa sau của đợt banner thuộc phiên bản này. Cô được dự đoán là một nhân vật tạo khiên tiềm năng và có thể thích hợp với một số đội hình trong Genshin Impact.

Sumeru sở hữu hệ sinh thái thú vị và đa dạng

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!