Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/07/2022, 07:00 AM

Genshin Impact: Chi tiết bộ kỹ năng của Nhà Lữ Hành Thảo

Một video rò rỉ Genshin Impact mới đã tiết lộ lối chơi cho Nhà Lữ Hành Thảo ngay khi Sumeru cập bến.

Genshin Impact đã chính thức thông báo về sự xuất hiện của một quốc gia hoàn toàn mới mang tên Sumeru trong bản cập nhật lớn sắp tới. Các tài khoản mạng xã hội của trò chơi đã tiết lộ ba nhân vật mới cho 3.0, hai trong số đó là nhân vật hệ Thảo.

Tuy nhiên, có vẻ như Collei và Tighnari sẽ không phải là nhân vật hệ Thảo duy nhất xuất hiện trong bản cập nhật Sumeru đầu tiên. Với việc bổ sung quốc gia mới trong trò chơi, Nhà Lữ Hành trong Genshin Impact giờ đây có thể trang bị và sử dụng thêm một nguyên tố mới.

Nhà Lữ Hành hệ Thảo

Một leaker Genshin Impact nổi tiếng có tên là Ubatcha1 đã tiết lộ video gameplay cho Nhà Lữ Hành Thảo và hiện đã bị xóa. Nhà Lữ Hành là nhân vật chính trong Genshin Impact và khi bắt đầu cuộc hành trình, người chơi có quyền lựa chọn giữa Lumine và Aether để dẫn dắt họ qua thế giới Teyvat. Hiện tại, Nhà Lữ Hành có thể được trang bị ba nguyên tố khác nhau, Phong, Nham và Lôi, đại diện cho ba khu vực chính hiện tại là Mondstadt, Liyue và Inazuma. Sự xuất hiện của một vùng đất mới có nghĩa là cả Aether và Lumine sẽ học cách kiểm soát một nguyên tố mới là nguyên tố Thảo.

Video cho thấy Lumine sử dụng nguyên tố Thảo tại đất Sumeru. Theo những rò rỉ mới, kỹ năng nguyên tố của Lumine sẽ cho phép cô ấy tấn công bằng lưỡi kiếm của mình tạo ra những lưỡi dao cạo gây sát thương nguyên tố Thảo. Kỹ năng này sẽ gây ra 230% - 547% sát thương và thời gian hồi chiêu cố định là 8 giây. Mặc dù kỹ năng nguyên tố khá đơn giản, nhưng kỹ năng nộ mới dường như phức tạp hơn nhiều.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Katheryn thực ra là một con bot?

Việc sử dụng kỹ năng nộ sẽ cho phép Nhà Lữ Hành tạo ra một chiếc đèn lồng gây sát thương nguyên tố Thảo liên tục trong một khu vực rộng lớn. Chiếc đèn này sẽ tạo ra những phản ứng khác nhau khi nó tiếp xúc với nguyên tố Thủy, Hỏa hoặc Lôi. Tác động nguyên tố Thủy vào nó sẽ làm tăng diện tích ảnh hưởng của nó và gây sát thương nguyên tố Lôi lên đèn sẽ tăng tốc độ tấn công của nó, điều này có thể hữu ích nếu người chơi cần áp dụng ấn Thảo liên tục. Tác động nguyên tố Hỏa sẽ làm cho đèn phát nổ và hoàn toàn biến mất sau khi gây sát thương nguyên tố Thảo diện rộng trong quá trình này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!