Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/07/2022, 07:15 AM

Genshin Impact: Chi tiết về kỹ năng của Shikanoin Heizou

Heizou sẽ là nhân vật mới được ra mắt cùng với banner Kazuha và Klee rerun trong Genshin Impact, vậy bộ kit của anh ấy có gì đặc sắc?

Còn vài ngày nữa trước khi Shikanoin Heizou ra mắt trong Genshin Impact phiên bản 2.8. Hôm nay, Hoyoverse đã phát hành video giới thiệu nhân vật của Heizou, giới thiệu các đoạn trích về cuộc sống hàng ngày của chàng thám tử của Hiệp Hội Tenryouu và một số cuộc tập kích trong quá trình điều tra, phá án của anh ấy.

Mặc dù không có nhiều thông tin được tiết lộ về kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của anh ấy, nhưng buổi livestream gần đây đã giải thích một số chi tiết về bộ kỹ năng của anh ấy. Shikanoin Heizou của Genshin Impact là nhân vật nam sử dụng pháp khí hệ Phong đầu tiên, không giống như những nhân vật nữ pháp khí trong trò chơi, Heizou dường như sử dụng võ thuật thay vì trực tiếp sử dụng pháp thuật và giữ vị trí cách xa kẻ địch.

Kỹ năng đánh thường của Heizou

Đối với đòn đánh thường, 'Võ thuật Fudou', Heizou sử dụng phong cách chiến đấu và kiến thức được thừa hưởng từ cha mình. Từ cảnh quay trong livestream, Heizou có thể thực hiện tối đa 5 đòn tấn công, mỗi đòn gây sát thương nguyên tố Phong. Trong khi đó, với đòn trọng kích của mình, Heizou sẽ tiêu tốn một lượng thể lực nhất định để thực hiện một cú đá quét hướng lên gây sát thương nguyên tố Phong. Thật không may là không có cảnh quay nào về việc anh ấy thực hiện các pha tấn công khi đáp. Nhưng có thể nó cũng sẽ trông như những nhân vật pháp khí khác.

Kỹ năng nguyên tố của Heizou

Kỹ năng nguyên tố của Heizou được gọi là Lục Tâm Quyền và cũng là một kỹ thuật không có vũ khí. Kỹ năng này có thể được giữ để tạo hiệu ứng, cung cấp cho anh ta hiệu ứng ‘Biến Cách’ đặc biệt.

Khi Heizou đạt đến một số lượng cộng dồn ‘Biến Cách’ nhất định, lượng sát thương của kỹ năng nguyên tố của anh ấy sẽ tăng lên. Dựa trên video giới thiệu nhân vật vừa được phát hành, có vẻ như anh chàng thám tử chỉ có thể tích trữ tối đa 4 tầng hiệu quả ‘Biến Cách’ trước khi nó được tung ra để gây sát thương tối đa.

Kỹ năng nộ của Heizou

Tụ Phong Cước là kỹ năng nộ của Heizou, anh ta sẽ nhảy lên không trung và đá Trường Phái Fudou - Đạn Chân Không về phía kẻ thù của mình. Đạn Chân Không sẽ phát nổ khi va chạm, gây sát thương nguyên tố Phong diện rộng và tạo ra một Hang Gió kéo kẻ thù ở gần.

>>XEM THÊM: Genshin Impact phát hành teaser chính thức skin Diluc và Fischl

Tương tự như các đòn tấn công nguyên tố Phong khác trong trò chơi, sẽ có thêm một mẹo khi kỹ năng nộ của Heizou đánh trúng đối thủ bị ảnh hưởng bởi nguyên tố Thủy, Hỏa, Băng hoặc Lôi. Điều này sẽ khiến Đạn Chân Không kích hoạt một vụ nổ tiếp theo, gây sát thương cho loại nguyên tố tương ứng được khuếch tán.

Thiên phú thám hiểm của Heizou

Một phần thông tin bổ sung từ livestream, giới thiệu về Thiên Phú khám phá của Heizou, 'Có Tội Từ Trước'. Kỹ năng bị động này sẽ giảm tiêu hao thể lực khi xung kích cho các thành viên khác trong nhóm, điều này sẽ không được cộng dồn với các kỹ năng tương tự khác.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!