Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact chiều lòng game thủ, lên kế hoạch cho Bình Lão Lão playable

Tin vui dành cho game thủ Genshin Impact là ngoài sư phụ Ganyu, họ còn có hội chào đón thêm một vị Tiên Nhân khác sắp sửa playable là Bình Lão Lão.

Genshin Impact 4.4 được tiết lộ là phiên bản sẽ tổ chức Tết Hải Đăng thường niên. Điều đó có nghĩa là game thủ sẽ được trở về Liyue để ăn "Tết". Kể từ sau Tết Hải Đăng trước đó, game thủ đã bày tỏ sự yêu thích của họ dành cho các Tiên Nhân Liyue như Guizhong, Bình Lão Lão hay sư phụ của Ganyu.

HoYoverse đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội "làm giàu" sau phản ứng tích cực từ cộng đồng với cutscene Dư Âm Trong Tim do đó họ quyết định Tết Hải Đăng năm nay sẽ mang đến bất ngờ cho... ví tiền của người chơi.

Không chỉ sư phụ Ganyu, Bình Lão Lão cũng có tin đồn sẽ ra mắt trong Genshin Impact 4.4

Bình Lão Lão, hay Ca Trần Lãng Thị Chân Quân, là một trong những Tiên Nhân đã nhận được sự yêu thích của game thủ Genshin Impact. Nhiều người chơi sau khi được diện kiến nhan sắc của vị Tiên Nhân này đã bày tỏ mong muống HoYoverse ra mắt nhân vật này như một nhân vật chơi được.

Bình Lão Lão hiện tại trong Genshin Impact

Bình Lão Lão hiện tại trong Genshin Impact

Trước đó, cộng đồng chỉ được biết đến thông tin sư phụ của Ganyu, hay Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, sẽ trở thành nhân vật 5 sao ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.4. Như vậy, nếu tin đồn về sự ra mắt của Ca Trần Lãng Thị Chân Quân trở thành sự thật thì chúng ta sẽ có đến hai Tiên Nhân ra mắt trong cùng một phiên bản.

Bình Lão Lão xuất hiện trong cutscene Tết Hải Đăng 2023

Bình Lão Lão xuất hiện trong cutscene Tết Hải Đăng 2023

Điều đáng chú ý là không chỉ cùng là Tiên Nhân, Ca Trần Lãng Thị Chân Quân cũng được cho là một nhân vật 5 sao và theo hình ảnh của cô xuất hiện trong cutscene Lễ Trục Nguyệt năm 2021 thì khả năng cao cô sẽ là nhân vật sử dụng Vũ Khí Cán Dài.

Liệu Bình Lão Lão có thật sự sẽ trở thành playable?

Liệu Bình Lão Lão có thật sự sẽ trở thành playable?

Như vậy, trong trường hợp cả hai Tiên Nhân đều là nhân vật 5 sao và ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.4 thì game thủ sẽ có một phen vừa vui vừa... xót ví vì tạo hình của họ trong cutscene quả thật là rất ấn tượng người chơi.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Vô tình làm fanart Furina, game thủ bị kẻ gian 'bế' ảnh đi và nhận đó là leak

Liệu rằng tin đồn này có trở thành sự thật hay không, hãy cùng đón chờ nha. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!