Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/08/2023, 13:49 PM

Genshin Impact: Có 5 pháp khí sau đây, Kẻ Lang Thang sẽ chẳng 'ngán' một ai

Trải qua 5 bản cập nhật trong Genshin Impact, Kẻ Lang Thang nay đã có cho mình những lựa chọn nào về vũ khí tối ưu nhất để gây sát thương?

Kẻ Lang Thang đã ra mắt được 5 phiên bản trong Genshin Impact. Được đo ni đóng giày là một nhân vật DPS chủ lực sử dụng pháp khí, chính vì vậy trong trò chơi Kẻ Lang Thang sẽ có cho mình một số lựa chọn đặc trưng thường thấy.

Tuy nhiên, trải qua nhiều phiên bản cập nhật, lối chơi cũng như đội hình của cậu đã được định hình và cũng vì thế cho nên người chơi hẳn cũng sẽ dần có được những lựa chọn tối ưu nhất dành cho Kẻ Lang Thang.

Trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 pháp khí tối ưu nhất hiện tại dành cho Kẻ Lang Thang trong phiên bản Genshin Impact 3.8, và có thể là cho cả những phiên bản sắp tới nhé.

1. Hồi Ức Tulaytullah: Trấn vẫn là "chân ái''

Top 1 server, à không, top 1 trong danh sách này chắc chắn không thể nào là chiếc Donut mà bạn chẳng may tạch rate ra được cả. Hồi Ức Tulaytullah cung cấp những hiệu ứng phù hợp với lối chơi của Kẻ Lang Thang và hơn hết là dòng phụ mà nó cung cấp sẽ giúp cho người chơi có thể dễ dàng cân bằng chỉ số cho nhân vật hơn.

Trấn của Kẻ Lang Thang chắc chắn phải là vũ khí phù hợp với cậu ấy nhất

Trấn của Kẻ Lang Thang chắc chắn phải là vũ khí phù hợp với cậu ấy nhất

Đó là còn chưa bàn đến hiệu ứng của vũ khí khi mà chưa cần phải động tay động chân gì hết thì Kẻ Lang Thang đã mặc định sẽ có sẵn 10% tốc độ tấn công cộng thêm. Ngoài ra, vì lối chơi của Kẻ Lang Thang sẽ ưu tiên khi cậu tạo ra sát thương lúc đang ở trên không sau khi dùng Kỹ Năng Nguyên Tố, do đó ''trấn'' của cậu cũng sẽ ưu tiên hỗ trợ cho lối chơi này.

2. Điển Tích Tây Phong: Đồ ''lệch'' nhưng dùng vẫn tốt

Điển Tích Tây Phong rất được ưa dùng bởi các DPS pháp khí

Điển Tích Tây Phong rất được ưa dùng bởi các DPS pháp khí

Khác với Quyển Thiên Không, Điển Tích Tây Phong trong Genshin Impact sẽ cung cấp một lượng lớn Tỷ Lệ Bạo Kích giúp người chơi có thể nhẹ gánh hơn trong việc xây dựng Kẻ Lang Thang. Đồng thời, hiệu ứng của vũ khí này còn giúp gia tăng rất nhiều sát thương nguyên tố trong suốt thời gian đứng sân của cậu.

3. Quyển Thiên Không: Cũng là đồ ''lệch'' nhưng ít ngon hơn cái trên

Mặc dù Quyển Thiên Không có lẽ sẽ là một trong những ''cái bóng'' mà không ai muốn nhìn thấy khi đang gacha ''trấn'' cho Kẻ Lang Thang song nếu mà chuyện xui rủi đã xảy ra thì bạn cũng đừng lo lắng vì vũ khí này là vũ khí phù hợp thứ ba cho ''mỏ hỗn'' chỉ sau ''trấn'' của cậu ấy và cuốn sách phía trên.

Quyển Thiên Không cung cấp các hiệu ứng rất phù hợp với Kẻ Lang Thang

Quyển Thiên Không cung cấp các hiệu ứng rất phù hợp với Kẻ Lang Thang

Cụ thể, vũ khí này sẽ tăng thêm rất nhiều Tấn Công cho Kẻ Lang Thang. Ngoài ra, cậu sẽ còn được tăng thêm sát thương nguyên tố và có thể tạo ra thêm sát thương phụ trợ khi thi triển các đòn tấn công thường lên kẻ địch.

4. Chương Nhạc Lang Thang: Đồ dành cho các dân chơi nuker trong Genshin Impact

Nếu như bạn là một người chơi Genshin Impact lâu năm, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ gì với Chương Nhạc Lang Thang nữa. Đây được xem là một trong những pháp khí 4 sao tốt nhất của trò chơi và nó được công nhận theo thời gian.

Chương Nhạc Lang Thang từ lâu đã nổi tiếng là món vũ khí dành cho các dân chơi hệ nuke

Chương Nhạc Lang Thang từ lâu đã nổi tiếng là món vũ khí dành cho các dân chơi hệ nuke

Cả ba hiệu ứng nhảy ra một cách ngẫu nhiên của vũ khí này đều có thể được tận dụng tốt cho Kẻ Lang Thang trong nhiều tình huống. Chưa kể, chỉ số phụ cung cấp Sát Thương Bạo Kích sẽ giúp cho người chơi dễ dàng trong việc cân đối chỉ số hơn.

5. Nhật Nguyệt Hạp: Lựa chọn tốt cho người chơi không sở hữu những pháp khí phía trên

Trong trường hợp bạn không sở hữu những pháp khí phía trên, thì Nhật Nguyệt Hạp sẽ là lựa chọn sau cùng mà bạn có thể cân nhắc. Tuy nhiên, cần lưu ý là Nhật Nguyệt Hạp không phải là vũ khí free mà họ phải mua Nhật Ký Hành Trình thì mới có thể nhận được.

Nhật Nguyệt Hạp cũng là một lựa chọn tốt dù không hẳn là vũ khí dành cho dân cày chay

Nhật Nguyệt Hạp cũng là một lựa chọn tốt dù không hẳn là vũ khí dành cho dân cày chay

Ngoài chỉ số phụ đáng chú ý là Tỷ Lệ Bạo Kích, Nhật Nguyệt Hạp sẽ gia tăng sát thương cho cả tấn công thường, Kỹ Năng Nguyên Tố lẫn Kỹ Năng Nộ phụ thuộc vào bạn kích hoạt cái nào trước. Tuy nhiên, nhìn chung thì vũ khí này vẫn cung cấp những chỉ số và buff vô cùng phù hợp với Kẻ Lang Thang.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Cận cảnh Heizou tung 'cú đấm sấm sét' siêu lực trong La Hoàn 3.8

Trên đây là 5 gợi ý về pháp khí tốt nhất dành cho Kẻ Lang Thang tại phiên bản Genshin Impact 3.8, nếu như bạn có thêm những gợi ý nào tốt hơn, hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!