Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 4 điều cần chuẩn bị sẵn sàng cho Fontaine, điều thứ ba chỉ dành cho F2P

Khi mà Genshin Impact 4.0 chuẩn bị cập bến thì cũng là lúc game thủ cần phải chuẩn bị sẵn sàng để có thể đặt chân sang quốc gia Công Lý.

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là Fontaine sẽ chính thức ra mắt trong Genshin Impact. Đối với những người chơi kỳ cựu, có lẽ họ đã biết mình cần phải làm gì để chuẩn bị sẵn sàng đón nhận phiên bản cập nhật mới.

Tuy nhiên, đối với những người chơi chưa thực sự quen với trò chơi hay những người chơi đã tạm thời gác lại hành trình tại Teyvat của mình trước đó và vừa mới quay lại thì họ có lẽ sẽ cần một số chỉ dẫn để có thể bắt kịp với mọi người tốt hơn.

Chính vì vậy, nếu như bạn cũng đang trăn trở không biết liệu lúc này mình có nên bước chân sang Fontaine sau khi phiên bản 4.0 ra mắt hay không thì trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 5 điều bạn cần chú ý trước khi có thể sẵn sàng bước chân sang Thủy Quốc.

1. Hoàn thành tất cả Nhiệm Vụ Ma Thần trong Genshin Impact

Điều đầu tiên tất yếu mà game thủ Genshin Impact cần phải chú ý đảm bảo là hoàn thành hết tất cả các Nhiệm Vụ Ma Thần hiện có trong trò chơi. Ngoài ra, họ cũng cần chú ý hoàn thành một số Nhiệm Vụ Thế Giới cụ thể.

Hãy đảm bảo đã hoàn thành các nhiệm vụ còn tồn đọng trước khi sang Fontaine nhé

Hãy đảm bảo đã hoàn thành các nhiệm vụ còn tồn đọng trước khi sang Fontaine nhé

Nhằm giúp cho các game thủ, đặc biệt là "hội người lười", có thể chuẩn bị sẵn sàng thì mới đây từ chính chủ Genshin Impact cũng đã đăng tải thông báo nhắc nhở người chơi hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể. Chi tiết bạn có thể xem thêm trong bài viết bên dưới.

>>XEM THÊM: Fontaine còn chưa ra mắt, Genshin Impact đã gửi lời 'nhắc nhở thân thiện' đến game thủ

2. Chuẩn bị sẵn phôi vũ khí và thánh di vật

Cũng giống như thời điểm mà phiên bản Genshin Impact 3.0 chuẩn bị ra mắt, người chơi đã được giới thiệu về loạt vũ khí rèn mới tại Sumeru cũng như việc cập nhật thêm hàng loạt thánh di vật vào tính năng Tráp Thánh.

Fontaine ra mắt sẽ mang theo nhiều vũ khí mới cùng với đó là những thánh di vật cũ được thêm vào Tráp Thánh

Fontaine ra mắt sẽ mang theo nhiều vũ khí mới cùng với đó là những thánh di vật cũ được thêm vào Tráp Thánh

Lần này, phiên bản 4.0 sẽ tiếp nối cập nhật trên với việc ra mắt bộ vũ khí rèn Fontaine cũng như là cập nhật thêm một số thánh di vật nữa vào Tráp Thánh, trong số đó có cả bộ thánh di vật quốc dân là Dấu Ấn Ngăn Cách.

Chính vì vậy, một sự chuẩn bị sẵn sàng sẽ là điều cần thiết để người chơi Genshin Impact có thể tiết kiệm thời gian farm các bộ thánh di vật cũ và tập trung cho việc khám phá bản đồ cũng như là để thời gian đó cho việc "trầm cảm" với những bộ thánh di vật mới.

3. "Một tâm hồn đẹp" cho loạt nhân vật mới

Đối với những người chơi hệ F2P thì không gì đau đớn hơn việc hàng loạt nhân vật mới ra mắt liên tục và trớ trêu là họ lại yêu thích nhiều trong số đó. Phận cày chay đã cùng cực, nay còn phải đối mặt với việc người người nhà nhà flex mình nổ 2 vàng 3 vàng trên Facebook thì sao mà chịu được.

Có rất nhiều người chơi đang mong chờ Arlecchino khi Fontaine ra mắt

Có rất nhiều người chơi đang mong chờ Arlecchino khi Fontaine ra mắt

Chính vì thế, game thủ Genshin Impact, đặc biệt là những người chơi F2P, sẽ cần phải trang bị cho mình "một tâm hồn thật đẹp" để sẵn sàng nhìn người ta roll không chừa một banner nào trong khi mình chỉ roll một banner mà cũng phải tính toán để rồi lệch lòi mồm.

4. Nhựa của bạn đã sẵn sàng chưa?

Phiên bản Genshin Impact 4.0 ra mắt sẽ đi kèm với bản đồ Fontaine mới. Mà đã có bản đồ mới thì chắc chắn sẽ đi kèm với các loại bí cảnh mới. Trong số các bí cảnh mới chắc chắn không thể nào không có bí cảnh thánh di vật mới.

Nếu như bạn có ý định đầu tư cho các nhân vật Fontaine thì hãy chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiêu Nhựa

Nếu như bạn có ý định đầu tư cho các nhân vật Fontaine thì hãy chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiêu Nhựa

Chưa hết, bản đồ mới sẽ còn mang theo các loại boss thế giới mới và nếu như bạn đang có dự định nuôi bất kỳ nhân vật Fontaine nào thì hãy đảm bảo là bạn đã chuẩn bị sẵn sàng với mấy cục nhựa ở nhà nhé.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ kỹ năng của Neuvillette, một lần nữa khẳng định hệ Thủy 'ao chình' các hệ còn lại

Trên đây là 4 điều mà game thủ nên chuẩn bị sẵn sàng để có thể trải nghiệm Fontaine một cách trọn vẹn nhất. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!