Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Cận cảnh Heizou tung 'cú đấm sấm sét' siêu lực trong La Hoàn 3.8

Mới đây, một màn showcase Heizou carry cực mãn nhãn đã được đăng tải trên diễn đàn Reddit Genshin Impact để cộng đồng cùng thưởng thức.

Vị thám tử trẻ Heizou là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong Genshin Impact. Có rất nhiều lý do khiến cho nhân vật này được nhiều người chơi yêu thích, một trong số đó là bởi vì cậu là nhân vật sử dụng ''nắm đấm'' đầu tiên trong trò chơi.

Heizou nổi tiếng là nhân vật đầu tiên sử dụng nắm đấm trong Genshin Impact

Heizou nổi tiếng là nhân vật đầu tiên sử dụng nắm đấm trong Genshin Impact

Tuy nhiên, nếu chỉ bởi vì chừng đó mà cậu đã trở nên phổ biến thì thật quá đơn giản. Heizou không chỉ được biết đến thông qua hoạt ảnh của mình mà cậu còn được ưa chuộng trong nhiều thử thách của Genshin Impact như La Hoàn Thâm Cảnh nhờ những ''cú đấm sấm sét''.

Cụ thể, mới đây một game thủ có tên u/SaffronTuscan đã đăng tải một video trên diễn đàn Reddit Genshin Impact với nội dung là đội hình Heizou carry cùng nhau vượt qua nửa dưới của Tầng 12 trong kỳ La Hoàn này.

Trong video, không khó để chúng ta thấy người chơi này nắm rất rõ cách thức hoạt động của đội hình khi lần lượt xả các chiêu thức theo thứ tự gồm Kỹ Năng Nộ Bennett, Kỹ Năng Nộ của Faruzan và Kỹ Năng Nộ của Jean sau đó là Heizou sẽ bắt đầu màn trình diễn của mình.

Cú đấm sấm sét với gần 260K sát thương

Cú đấm sấm sét với gần 260K sát thương

Sau khi nhận được đầy đủ buff, Heizou hoàn toàn có thể tung ra Lục Tâm Quyền với lượng sát thương vô cùng cao. Nếu như chúng ta từng được xem một streamer tên B nào đó đã sử dụng Heizou với ''cú đấm sấm sét'' hơn 100K sát thương thì giờ đây, Heizou của u/SaffronTuscan thậm chí có thể tạo ra đến gần 260K sát thương cho một cú đấm của mình.

Nhiệm vụ của ba nhân vật gồm Jean, Faruzan và Bennett trong đội này chủ yếu là sẽ cung cấp các buff Tấn Công cũng như giảm kháng Phong cần thiết cho Heizou. Nếu như cần phải đặt một cái tên cho đội hình này, chúng ta có thể gọi đây là đội Heizou Hypercarry.

Heizou mang đến trải nghiệm mới lạ và thỏa mãn cho người chơi nhờ vào hoạt ảnh kỹ năng vô cùng lực

Heizou mang đến trải nghiệm mới lạ và thỏa mãn cho người chơi nhờ vào hoạt ảnh kỹ năng vô cùng lực

Yêu cầu của đội hình này nói thấp thì cũng không phải là thấp bởi vì để tối ưu nhất sát thương cho Heizou, bạn sẽ cần phải có Faruzan C6 và Jean C4. Về cơ bản, đây không phải là điều mà game thủ Genshin Impact nào cũng có thể dễ dàng làm được. Trong khi đó, Bennett chủ yếu chỉ cần đến C1 là có thể hoạt động tốt.

>>XEM THÊM: Cập nhật ngay Code Livestream Genshin Impact 4.0 mới nhất vừa ra mắt

Nhìn chung, nếu như game thủ có thể hội tụ đủ các yêu cầu về đội hình như trên thì bạn cũng có thể thử sức với Heizou như trong đoạn video. Mặc dù bản thân chỉ là một nhân vật 4 sao nhưng Heizou đã sớm có được sự ưu ái từ cộng đồng do bộ kỹ năng tạo ra cảm giác rất lực và thỏa mãn cho người chơi.

Bạn đã dùng thử Heizou trong La Hoàn chưa? Cảm giác đó như thế nào? Hãy để lại bình luận để mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!