Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 08:00 AM

Genshin Impact: Cô Vân Các đã được cập nhật hơn 1 năm qua nhưng ít ai biết

Mới đây, một game thủ đã phát hiện ra một thay đổi nhỏ thú vị tại Cô Vân Các trong Genshin Impact đã tồn tại được hơn một năm mà không phải ai cũng biết.

Bản đồ của Genshin Impact sẽ thay đổi với mỗi sự kiện có tác động đến nó trong trò chơi. Một khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ thể, địa hình hoặc một số vật thể trên bản đồ sẽ được thay đổi vĩnh viễn tại đó. Một trong những địa điểm đã cũ trong game mà có thể bạn đã quen cũng được áp dụng thay đổi tương tự từ hơn một năm trước, kể từ khi Genshin Impact 2.4 ra mắt.

Các Máy Guizhong từng được sử dụng để chống lại vợ của Osial từ Cô Vân Các và được để lại cho đến nay.

Các Máy Guizhong từng được sử dụng để chống lại vợ của Osial từ Cô Vân Các và được để lại cho đến nay.

Cụ thể, game thủ với tên người dùng u/Sariel_Fatalis đã đăng tải một hình ảnh trên diễn đàn Reddit Genshin Impact chia sẻ về khám phá của họ sau khi quay lại Cô Vân Các. Tại đây, các Máy Guizhong đã được đặt tại đó kể từ sau Nhiệm Vụ Ma Thần Chương Đệm tại Liyue kết thúc. Trong trường hợp bạn chưa nhớ ra, thì Nhiệm Vụ Ma Thần chương Đệm tại Liyue chính là nhiệm mà bạn sẽ gặp gỡ Shenhe lần đầu tiên, cùng người dân Liyue đánh bại Beisht, vợ của Osial.

Game thủ phát hiện ra nó vẫn được đặt ở đây cho đến nay

Game thủ phát hiện ra nó vẫn được đặt ở đây cho đến nay

Nhiều game thủ đã tỏ ra bất ngờ giống như u/Sariel_Fatalis sau khi khám phá ra chi tiết này. Một số game thủ sau khi xem xong ảnh thậm chí còn mò ra tận khu vực trong ảnh chụp để tận mắt nhìn thấy điều này. Trong trường hợp bạn chưa biết vị trí của những khẩu pháo này nằm ở đâu thì nó được đặt tại một hòn đảo nhỏ ở Cô Vân Các, vị trí này là nơi bạn có thể đến để farm đá và sẽ có một con Rồng Đất Nham tại đây chờ bạn sẵn.

Ảnh full HD cho vị trí của các Máy Guizhong

Ảnh full HD cho vị trí của các Máy Guizhong

Việc khám phá ra những thay đổi nhỏ như thế này có thể góp phần giúp cho trải nghiệm của game thủ trở nên tích cực hơn. Thông thường, người chơi khi đã đi qua một khu vực nào đó sẽ có rất ít hứng thú để quay trở lại đó trừ khi họ có một nguồn động lực nào đó như là farm nguyên liệu chẳng hạn. Chính vì vậy, những cập nhật như thế này cũng là một điểm thu hút nhỏ giúp game thủ có nhiều hứng thú để quay trở lại những địa điểm cũ như thế này chỉ để 'check-in' cũng như tìm lại cảm giác hoài niệm trước đây.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Kazuha vs Alhaitham, nên lựa chọn ai?

Địa điểm bạn có thể tìm thấy các Máy Guizhong này ở Cô Vân Các

Địa điểm bạn có thể tìm thấy các Máy Guizhong này ở Cô Vân Các

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!